0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do gì khiến điều hòa trung tâm Mitsubishi heavy VRF làm việc được hiệu quả ?

Ngày Đăng: 04:06 25/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hệ thống điều hòa không khí trung tâm Mitsubishi là thương hiệu đã được khẳng định trên toàn thế giới với chất lượng hòan hảo và các tính năng ưu việt. Đây là công nghệ giúp kiểm soát nhiệt độ, lưu thông và làm sạch không khí bên trong bất kì tòa nhà nào dù lớn hay nhỏ. Đảm bảo khả năng làm việc hiệu quả trong các tòa nhà và khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu nhất.

Điều hòa trung tâm Mitsubishi heavy có từ đâu ?

Mitsubishi là công ty đa lĩnh vực, ngay trong Mitsubishi cũng có 2 công ty là Mitsubishi Heavy và Mitsubishi Electric, cả 2 công ty này đều sản xuất Điều hòa trung tâm, Mitsubishi Heavy đặt nhà máy tại Trung Quốc còn Mitsubishi Electric có nhà máy tại Thái Lan.

Mitsubishi là thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất các đồ điện gia dụng nhiều thập kỉ qua, đến từ tập đoàn công nghiệp hàng đầu Nhật Bản, dựa trên nguyên tắc và tinh thần của người Nhật. Luôn dẫn đầu về thiện cảm của người tiêu dùng. Mitsubishi mang đến cho người dùng Việt nhiều sản phẩm thu hút như điều hòa, tủ lạnh.

Đặc điểm của điều hòa trung tâm Mitsubishi là gì ?

Tiết kiệm trong sử dụng.Sử dụng máy nén Digital với kết cấu đơn giản, hiệu suất cao, không có các thiết bị trung gian như biến tần, bypass, bộ lọc v.v…như hệ thống Interver nên tiết kiệm 10 ~ 40% điện năng tiêu thụ so với các hệ thống thông thường. Các tòa nhà hiện nay được thiết kế cách nhiệt tốt và được trang bị đầy đủ các thiết bị điện tử. Chính vì thế việc điều hòa trung tâm bên trong tòa nhà là một việc vô cùng quan trọng. Không chỉ làm cho không khí mát mẻ trong những ngày hè, mà hệ thống điều hòa không khí còn có thể làm nóng không khí với hệ thống sưởi ấm hòan toàn riêng biệt.

Hiệu quả trong đầu tư.Cho phép thiết kế quá tải phía dàn lạnh thêm 30%. Ngoài ra chiều dài đường ống ga lên tới 190m, độ cao chênh lệch nhau khoảng 15m. Các tính năng trên tạo điều kiện bố trí máy đối với các tòa nhà cao tầng một cánh dễ dàng. Thêm vào đó, với kích thước nhỏ gọn, điều hòa trung tâm Mitsubishi cho phép tiết kiệm không gian lắp đặt và vận hành êm ái, độ ồn ở mức cực thấp.

Không gây nhiễu sóng điện từ.Không sử dụng các thiết bị chuyển đổi tần số nên không gây nhiễu sóng điện từ.Vì vậy, ngoài sử dụng cho các không gian thông thường, điều hòa trung tâm giá rẻ VRF còn phù hợp cho các không gian đòi hỏi về độ tương thích điện từ (EMC) cao như : Trung tâm kiểm soát tần số, tổng đài viễn thông, trung tâm điều khiển không lưu, các trạm thu phát sóng, các phòng thí nghiệm.

Chống tác nhân gây ăn mòn.Dàn trao đổi nhiệt với là nhôm màu xanh được phủ lớp chống ăn mòn đặc biệt,Vỏ dàn nóng bằng thép sơn tĩnh điện 5 lớp chuyên dụng, Tăng tuổi thọ hệ thống, sử dụng được cho môi trường vùng biển cũng như các không gian có tính ăn mòn cao. Hệ thống điều hòa không khí của Mitsubishi thực hiện các biện pháp bảo vệ môi trường theo chỉ thị RoHS – hạn chế các chất độc hại và giảm các môi chất làm lạnh.

Giữ nhiệt độ phòng ổn định, khả năng tách ẩm cao.Do hệ thống được thiết kế với chế độ bay hơi ổn định ứng dụng bởi các công nghệ cân bằng làm tăng khả năng tách ẩm cho không gian điều hòa tạo cảm giác thoải mái dễ chịu, rất thích hợp cho vùng khí hậu nhiệt đới ẩm như Việt Nam. Ngoài ra hệ thống mạch trao đổi nhiệt độc đáo (HIC) tăng cường hiệu quả làm việc bằng cách cung cấp thêm bộ phận làm mát phụ và giảm khối lượng môi chất trong mỗi hệ thống. Mitsubishi sử dụng môi chất lạnh thân thiện với tầng ozone từ năm 2006. R410A là môi chất lạnh hiệu quả với khả năng tạo năng lượng cao hơn và không tác động đến tầng ozone.

Tính năng cơ bản của dàn nóng điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy VRF.

Tiết kiệm điện năng. Tiết kiệm điện năng là điều được đặc biệt quan tâm trong bài toán tối ưu về kinh tế khi lựa chọn Hệ thống điều hòa không khí, nhất là với các công trình cao tầng. chức năng Variable Temperature and Capacity Control ( VTCC) – là một chức năng tiết kiệm năng lượng mới được phát triển và thiết kế bởi Mitsubishi Heavy Industries Thermal Systems. Tính năng này giúp tiết kiệm năng lượng tới 34% * cả ở chế độ làm mát và sưởi ấm. VTCC là một chức năng được thiết kế đặc biệt để tối đa hóa tiết kiệm năng lượng trong điều kiện tải từng phần trong suốt các mùa.

Máy nén đa năng đạt hiệu quả cao.Khu vực xả mới multiport trong máy nén đã tối ưu hóa kiểm soát áp lực với cân bằng tốt hơn. Hiệu suất cải tiến ở tần số trung bình đã cho hiệu quả cao hơn hàng năm. CPU mới được thiết kế hiệu năng cao cho phép tối ưu hóa độ chính xác cao cho tốc độ máy nén, dẫn đến việc sử dụng động cơ quanh co tập trung. Những sản phẩm của điều hòa trung tâm Mitsubishi heavy giá rẻ đạt được sản lượng cao và hiệu quả tiết kiệm năng lượng tốt hơn và đặc biệt nâng cao đánh giá hiệu quả theo mùa. Sự đa dạng về mẫu mã dàn lạnh cùng với dải tải trọng lớn của dàn nóng đảm bảo đáp ứng tối đa sự sáng tạo trong giai đoạn lên kế hoạch và thiết kế.

Độ bền cao.Dàn nóng ngoài trời của điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy có tuổi thọ cao với dàn tản nhiệt được phủ 1 lớp Blue Fin chống ăn mòn nhằm chống chọi với thời tiết khắc nghiệt. Tính chống ăn mòn của điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy đã được cải thiện so với các mẫu hiện tại. Giúp máy bảo vệ khỏi những khí hậu khắc nghiệt nhất ở Việt Nam.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook