0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do đáng để bạn chọn tủ lạnh Hitachi inverter R-WB800PGV5

Ngày Đăng: 10:16 07/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-WB800PGV5 là dòng tủ tiết kiệm điện, có 4 cánh mở. có dung tích và sở hữu khá nhiều tính năng khác nhau. Những lý do dưới đây chắc hẳn sẽ thuyết phục bạn lựa chọn.

Thiết kế bắt mắt, phù hợp với dung tích lớn

Mang hơi hướng hiện đại, hưới tới sự tiện nghi ngay từ thiết kế. Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB800PGV5 với 4 cánh mở và được bố trí ngăn mát trên. Đây là một kiệt tác hoàn hảo mà Hitachi muốn mang tới cho không gian bếp của bạn. Tạo sự khác biệt, lôi cuốn và mang tới sự đẳng cấp vượt trội, hơn hẳn một số model thông thường.

Những lý do đáng để bạn chọn tủ lạnh Hitachi inverter R-WB800PGV5

Chiếc tủ này với dung tích 640 lít vì thế sức chứa vô cùng lớn. Đảm bảo dự trữ hiệu quả cho các gia đình có từ trên 7 thành viên. Khi chứa được nhiều hơn sẽ tiết kiệm thời gian khi bạn chỉ phải bỏ ra khoảng 1 tới 2 lần mỗi tuần để đi chợ mua sắm, sau đó dự trữ và trong chiếc tủ này.

Một số tiện ích có ở tủ lạnh Hitachi R-WB800PGV5

Chế độ cấp đông nhanh chóng

Khi cần làm đá nhanh hay muốn thực phẩm đông cứng giúp giữ nguyên hiện trạng thì có thể lặ chọn chế độ này. Khả năng cấp đông nhanh chóng sẽ giúp nhiệt độ bên trong được giảm sâu chỉ với một cái điều chỉnh đơn giản trên bảng cám ứng bên ngoài.

Tiết kiệm điện với chế độ Eco

Những lý do đáng để bạn chọn tủ lạnh Hitachi inverter R-WB800PGV5

Cũng được hiển thị rõ ràng trên bảng cảm ứng bên ngoài, chế độ Eco sẽ giúp bạn tiết kiệm năng lượng. Khi kích hoạt máy sẽ điều chỉnh công suất tối ưu, dựa trên một số yếu cố. Đảm bảo được lượng nhiệt phù hợp với thực phẩm và giảm thiểu điện năng tới 25%.

Tủ lạnh Hitachi với chế độ khóa trẻ em

Nếu như gia đình bạn có trẻ nhỏ và luôn lo sợ khi trẻ có thể tò mò kích hoạt và bất cứ chế độ nào trên bảng điều khiển thì với tủ lạnh Hitachi R-WB800PGV5 sẽ không cần lo lắng. Chế độ khóa trẻ em được thiết lập, bạn có thể sử dụng với nhiều mục đích tiện lợi.

Tủ lạnh Hitachi với chức năng chuông báo

Những lý do đáng để bạn chọn tủ lạnh Hitachi inverter R-WB800PGV5

Có thể phát ra âm thanh cảm báo mỗi khi người dùng quên không đóng cửa tủ hay mở quá lâu. Chiếc tủ này sẽ giúp hạn chế được nhiệt lượng thoát ra, điều này không chỉ duy trì độ lạnh bên trong mà còn hạn chế được điện tiêu hao. Khi không cần thiết, bạn cũng có thể tắt chế độ này.

Ngoài những lý do trên, bạn có thể lựa chọn tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB800PGV5 khi sản phẩm còn có nhiều ưu điểm khác. Đó là khả năng vận hành êm ái, làm lạnh và bảo quản thực phẩm tối ưu hơn. Có nhiều ngăn dự trữ và nổi bật là ngăn chuyển đổi, ngăn Aeron – Care.

Một sản phẩm khá hiện đại, có dung tích lớn thế nhưng chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này chỉ tiêu thụ khoảng 1.4 kW/ngày. Điều này khiến bạn yên tâm hơn phần nào khi lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook