0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những loại máy hút mùi nhà bếp được ưa chuộng

Ngày Đăng: 20:33 27/05/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi là thiết bị đang được rất nhiều gia đình lựa chọn, nhờ khả năng loại bỏ các loại mùi cực tốt trong quá trình nấu nướng và bảo vệ tốt sức khỏe người dùng. Hơn thế nữa, máy hút mùi còn tô thêm vẻ đẹp sang trọng, trong căn bếp của gia đình. Những loại máy hút mùi nhà bếp được ưa chuộng dưới đây, sẽ giúp bạn có thêm một lựa chọn ưng ý tốt cho gia đình.

Máy Hút Mùi Faster FS 70CG

Máy hút mùi Faster FS 70CG kiểu dáng như chiếc tivi màn hình phẳng. Đèn halogen hiển thị chế độ hút, cùng với công suất hút khỏe, độ ồn thấp máy hút mùi này được thiết kế để phù hợp với không gian của các gian bếp hiện đại. Máy hút mùi Faster FS 70CG với công suất 198W tạo ra sức hút lên tới 1000m3/h được đánh giá là dòng máy có sức hút khỏe nhất hiện nay.

Những loại máy hút mùi nhà bếp được ưa chuộng

Ngoài các tính năng thông thường, máy hút mùi Faster FS 70CG còn có bộ phận cảm biến nhận độ bẩn của khói trong không khí để tăng tốc cho quạt hút; cảm biến nhận độ bẩn của lớp màng lọc để báo làm vệ sinh hay bộ phận tắt trễ để sau khi nấu máy vẫn còn tiếp tục hút làm cho không khí thật sạch.

Máy Hút Mùi Bosch DWB77CM50 70 Cm

Máy hút mùi Bosch 70cm DWB77CM50 được thiết kế mang phong cách Châu Âu, kiểu gắn tường và được trang bị động cơ không chổi than Ecosilence Drive hoạt động êm ái, ổn định, cho công suất hút mạnh mẽ (thông thường: 414 m³ / h, tăng cường: 671 m³ / h) không chỉ giúp gian bếp nhà bạn trở nên nổi bậc mà còn cuốn trôi đi những khói mùi thực phẩm một cách nhanh chóng, sach sẽ.

Những loại máy hút mùi nhà bếp được ưa chuộng

Nhờ tích hợp 3 tốc độ hút và chế độ hút khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính kết hợp với đẩy ra ngoài qua ống thoát, máy hút mùi Bosch giá rẻ sẽ đảm bảo đem lại không gian bếp trong lành, thoáng khí cho gia đình bạn. Máy hút mùi gắn tường 70cm DWB77CM50 còn có chức năng điều chỉnh công suất hút phù hợp để tạo bầu không khí sạch nhất và thoải mái nhất và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình.

Máy Hút Mùi Kính Vát Canzy CZ 90EA 90cm

Máy hút mùi Canzy CZ 90EA mang thiết kế vát góc kết hợp với đèn và công nghệ cao gắn tường đẹp mắt với chất liệu inox và kính cường lực máy có tính chịu nhiệt, chịu lực rất cao. Khách hàng có thể hòan toàn yên tâm về độ an toàn của máy. Máy có màu đen nhìn rất sang trọng, đẹp mắt.

Những loại máy hút mùi nhà bếp được ưa chuộng

Máy hút mùi Canzy kính vát CZ 90EA sử dụng bảng điều khiển cảm ứng gồm 3 tốc độ + chế độ hút chuyên sâu lựa chọn mức độ hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn. Hệ thống đèn chiếu sáng của máy gồm 2 đèn led có tác dụng chiếu sáng và làm cho công việc nấu ăn thêm thuận lợi.

Máy hút mùi nhà bếp CZ 90EA được trang bị động cơ tua bin đôi nhằm tạo ra một công suất hút lớn nhất. Công suất hút cực mạnh 1400m3/h giúp hút hết các mùi thức ăn làm sạch không khí mang lại cho căn bếp luôn thông thoáng. Bên cạnh đó, lưới lọc mỡ bằng hợp kim gồm nhiều lớp để ngăn chặn triệt để mùi,bụi lọt vào bên trong máy gây hỏng động cơ. Tấm lưới này có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng.

Máy Hút Mùi Hafele HH-WG90B

Máy hút mùi HH-WG90B hoạt động hiệu quả, thông gió tốt, bạn có thể làm sạch không khí một cách nhanh chóng, độ ồn thấp. Với các sản phẩm có khả năng hút xả lên đến hơn 800 m³/giờ, chúng nhanh chóng loại bỏ hơi nước, mùi hôi, dầu mỡ và khói tạo ra trong khi nấu nướng.

Những loại máy hút mùi nhà bếp được ưa chuộng

Máy hút mùi gắn tường HH-WG90B Hafele đều có tính năng điều chỉnh công suất linh hoạt, được thiết lập để loại bỏ mùi hôi, khói và độ ẩm tạo ra trong quá trình nấu ăn trong khu vực nhà bếp một cách hiệu quả. Nhiều loại máy hút mùi cũng có tính năng tăng cường công suất hút, giúp tăng thêm hiệu suất của máy hút khói khi cần thiết.

Hi vọng, với những mẫu máy hút mùi mà chúng tôi vừa gợi ý sẽ giúp bạn có thêm những sự lựa chọn thích hợp để lắp đặt sử dụng trong phòng bếp của gia đình. Để được hỗ trợ tư vấn miễn phí hãy gọi ngay Hotline 0918.969.699.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook