0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cuộc đời cay đắng đã từng, mua Bosch serie 4 SMI4HVS33E chưa từng chùn chân

Ngày Đăng: 11:08 26/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì con người cũng ngày càng bận rộn, thời gian rảnh dành cho bản thân và gia đình ngày càng ít đi. Vì vậy các thiết bị gia dụng hiện đại như máy rửa bát sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức, có thời gian thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Bạn đã rất chăm chỉ rồi, nên đừng ngần ngại thưởng cho bản thân hoặc vợ, mẹ chiếc máy rửa bát Bosch serie 4 SMI4HVS33E. Đặc biệt mua ngay thời điểm này còn được giảm giá!

1. Bosch serie 4 SMI4HVS33E 13 bộ lắp đặt bán âm siêu sang và gọn gàng

Máy rửa bát Bosch serie 4 SMI4HVS33E dung tích lớn 13 bộ đồ ăn, rửa được lượng bát đĩa tương đương 3-5 bữa ăn của người Việt. Tuy nhiên ưu điểm của sản phẩm này là thuộc dòng máy rửa bát âm tủ với thiết kế bán âm hiện đại, lắp chìm vào tủ bếp tạo sự sang trọng và tinh tế cho căn bếp của gia đình. Đặc biệt cách lắp này có thể tối ưu không gian, siêu gọn gàng và tạo sự đồng nhất cho nội thất.

Bosch serie 4 SMI4HVS33E 13 bộ lắp đặt bán âm siêu sang và gọn gàng

Kích thước máy là 81.5cm x 59.8cm x 57.3cm, phù hợp với hầu hết không gian bếp của gia đình Việt. Bosch SMI4HVS33E còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho bếp có diện tích khiêm tốn, tạo cảm giác rộng rãi hơn cho khu vực nấu nướng.

Bảng điều khiển được bố trí phía trước giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng. Trên đó gồm các nút chức năng và một màn hình led hiển thị.

2. Hệ thống giàn rửa Vario Flex điều chỉnh giá cài linh hoạt

Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E được trang bị hệ thống giàn rửa Vario Flex tiên tiến với sự linh hoạt và tiện lợi tối đa cho người dùng trải nghiệm. Các giàn rửa được thiết kế khoa học gồm các giá cài và thanh ray có thể điều chỉnh vị trí. Do đó bạn có thể rửa được nhiều loại vật dụng khác nhau từ chất liệu cho đến kích thước. Model máy rửa bát 13 bộ này rửa được cả xoong, nồi, chảo, thớt,… kích thước lớn ở giàn dưới cùng.

3. Tích hợp tổng cộng 12 chức năng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

Sở hữu Bosch serie 4 SMI4HVS33E bạn không chỉ có những phút giây thư giãn mà còn có nhiều trải nghiệm thú vị với các chức năng tiện ích. Sản phẩm được tích hợp tổng cộng 12 chức năng khác nhau, trong đó có 6 chương trình rửa tiêu chuẩn được thiết lập thời gian và mức nhiệt riêng cho bạn lựa chọn, đảm bảo mang lại hiệu quả làm sạch tốt nhất.

Bosch serie 4 SMI4HVS33E 12 chức năng

Bên cạnh đó máy còn có thêm 6 chức năng bổ sung là hẹn giờ, kết nối wifi, sấy tăng cường, rửa nửa tải, tăng tốc độ rửa và vệ sinh Machine Care.

4. Bosch serie 4 SMI4HVS33E rửa sấy và diệt khuẩn hoàn hảo

Nhờ được ứng dụng công nghệ tiên tiến và các tính năng hiện đại đã kể trên, hiệu quả mà máy rửa bát Bosch bán âm mang lại chắc chắn khiến bạn phải trầm trồ. Công nghệ rửa nước nóng kết hợp tay phun áp suất lớn giúp đánh bay mọi vết bẩn bám dính đồng thời khử khuẩn. Ngay sau đó là quá trình sấy khô với không khí nóng, kết thúc chu trình bát đĩa khô ráo mà bạn không cần động tay vào bất cứ công đoạn nào.

5. Home Connect điều khiển từ xa thông minh

Một trong những tính năng được yêu thích nhất của máy rửa bát Bosch serie 4 SMI4HVS33E là kết nối wifi – kết nối Home Connect. Với tính năng này bạn có thể điều khiển máy rửa bát từ xa bằng điện thoại di động mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển. Chỉ cần tải app Home Connect về, tiến hành kết nối là việc điều khiển SMI4HVS33E nhàn hơn rất nhiều.

Bosch serie 4 SMI4HVS33E 13 kết nối home connect

6. Giá Bosch serie 4 SMI4HVS33E đang giảm tại Thiên Phú

Đây là cơ hội để bạn sở hữu Bosch SMI4HVS33E chính hãng giá rẻ ngay thời điểm này tại Điện máy Thiên Phú. Sản phẩm đang được giảm giá gần 1 triệu đồng giúp bạn tiết kiệm thêm một chút ngân sách, đặc biệt được bảo hành lên tới 36 tháng! 

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook