0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có Bosch SMI4HVS33E quên hết lo toan – hân hoan đón Tết

Ngày Đăng: 15:31 07/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tết Nguyên Đán là dịp để mọi người đoàn viên quây quần bên nhau. Tuy nhiên việc dọn dẹp nhà cửa hay rửa bát sau những bữa tiệc sum vầy lại khiến nhiều người e ngại. Có máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E đỡ đần việc bếp thì bạn có thể thảnh thơi hơn để đón một cái Tết trọn vẹn.

1. Bosch SMI4HVS33E dung tích lớn mà lắp đặt gọn gàng

Vào những ngày lễ, Tết đông người thì một chiếc máy rửa bát dung tích lớn sẽ là vị cứu tinh cho mọi gia đình. Bosch SMI4HVS33E là model máy rửa bát bán âm dung tích 13 bộ đồ ăn Châu Âu, rửa được lượng bát đĩa tương đương 3-5 bữa ăn của người Việt. Khoang máy rộng rãi gồm 3 giàn chứa chuyên dụng, ngoài bát đĩa bình thường còn rửa được cả phụ kiện nhà bếp lẫn vật dụng kích thước lớn như xoong, nồi, chảo,… Bạn cứ thoải mái bày biện nấu nướng mà không cần lo lắng việc rửa dọn.

Bosch SMI4HVS33E dung tích lớn mà lắp đặt gọn gàng

Điểm đặc biệt ở sản phẩm này là được lắp chìm vào tủ bếp. Nhờ đó dung tích lớn nhưng lại rất gọn, không hề tạo cảm giác chật chội cho căn bếp mà còn làm nổi bật thêm tính thẩm mỹ và sang trọng. Chắc chắn khách đến nhà sẽ phải trầm trồ.

2. Công nghệ rửa nước nóng không ngại dầu mỡ

Dù biết ăn nhiều không tốt nhưng Tết thì không thể nào thiếu được các món ăn dầu mỡ như bánh chưng rán, lạp xưởng, thịt bò,… Dầu mỡ bám dính rất khó để rửa sạch mà lại tốn nhiều thời gian.

Máy rửa bát Bosch serie 4 SMI4HVS33E sẽ giúp bạn giải quyết đống bát đĩa bẩn, vừa tiết kiệm thời gian công sức vừa đảm bảo hiệu quả làm sạch kể cả dầu mỡ. Thiết bị sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng với tay phun áp suất lớn rửa trôi mọi vụn thức ăn và vết bẩn bám dính. Nhiệt độ nước cao nhất ở mức 70 độ C nên bạn cũng có thể yên tâm khi rửa xoong nồi. Bosch SMI4HVS33E còn được tích hợp 6 chương trình rửa tiêu chuẩn để bạn lựa chọn tùy thuộc vào số lượng và độ bẩn của bát đĩa.

Bosch SMI4HVS33E công nghệ rửa nước nóng

3. Bosch SMI4HVS33E sấy khô – diệt khuẩn hoàn hảo

Ngoài rửa và tráng, máy rửa bát Bosch 13 bộ SMI4HVS33E còn có khả năng sấy khô và diệt khuẩn hoàn hảo. Vì vậy mới nói rằng sản phẩm này là trợ thủ đáng tin cậy của mọi gia đình.

Những ngày Tết lượng bát đĩa sử dụng nhiều, nếu không sấy khô hay diệt khuẩn mà để ẩm ướt thì rất dễ sinh ra vi khuẩn, hơn nữa lại tốn nhiều thời gian. Với máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E vật dụng sẽ được sấy khô luôn ngay sau khi rửa ở không khí nóng. Kết thúc chu trình bát đĩa khô hoàn toàn và có thể dùng ngay mà không cần lau lại.

4. Khởi động nhanh chóng với điều khiển từ xa

Bảng điều khiển máy rửa bát bán âm SMI4HVS33E nằm ngay phía trước, tiếp xúc trực quan với người dùng và dễ sử dụng. Tuy nhiên nếu không muốn thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển, bạn hoàn toàn có thể khởi động từ xa bằng điện thoại cho nhanh và tiện.

Bosch SMI4HVS33E khởi động nhanh chóng bằng điện thoại

Sản phẩm có tính năng kết nối wifi, cho phép kết nối với điện thoại di động và điều khiển từ xa qua ứng dụng Home Connect. Chỉ cần nhập số lượng và độ bẩn của bát đĩa là app sẽ đề xuất chương trình phù hợp. Bên cạnh đó mọi thông báo quan trọng cũng được gửi đến đầy đủ.

Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E là thiết bị gia dụng cực kỳ hữu ích đối với những người bận rộn, người không có thời gian chăm sóc bản thân, gia đình hoặc đơn giản là giúp ích rất nhiều vào dịp lễ, Tết. Vì vậy nếu có điều kiện thì bạn nên đầu tư sản phẩm này để tận hưởng trọn vẹn giây phút vui vẻ với người thân và bạn bè.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook