0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giá máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E chưa tới 12 triệu mà hiệu năng bất ngờ

Ngày Đăng: 10:57 13/10/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thị trường đa dạng các sản phẩm như hiện nay, máy rửa bát Bosch được đánh giá là dòng sản phẩm chất lượng cao cấp đáng mua nhất. Cũng chính vì điều này mà giá thành của Bosch không hề rẻ, có model thậm chí lên đến 40 triệu. Mặc dù vật hãng vẫn cho ra đời những sản phẩm có giá thành khá bình dân để đưa sản phẩm đến nhiều người hơn. Ví dụ như máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E giá chưa đến 12 triệu mà gây ấn tượng bởi hiệu năng vượt trội.

1. Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E rửa được 13 bộ/lần

Đối với gia đình đông người từ 4-5 thành viên trở lên thì lượng bát đĩa bẩn sau mỗi bữa ăn thực sự là gánh nặng cho các bà nội trợ. Chưa kể đến những dịp lễ, Tết, tụ tập anh em bạn bè phải bày biện nhiều món ăn và vật dụng. Lúc này máy rửa bát Bosch 13 bộ SMI4HVS33E chắc chắn sẽ phải khiến chị em thốt lên rằng đây chính là “chân ái cuộc đời”. Máy có dung tích lớn với khả năng rửa được 13 bộ đồ ăn/lần – tương đương với 3-4 mâm bát đĩa của người Việt. 

Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E rửa được 13 bộ/lần

Khoang máy được thiết kế rộng rãi, có tổng cộng 3 giàn rửa chuyên dụng với giàn trên cùng dành riêng cho đũa, thìa; giàn giữa dành cho bát đĩa bình thường và giàn dưới cùng dành cho đồ kích thước lớn như xoong nồi. Với dung tích khủng như vậy, bạn hoàn toàn có thể gom bát đĩa 2-3 bữa lại rồi rửa một lần vào cuối ngày cho tiện mà lại tiết kiệm điện nước. Bên cạnh đó máy “cân” luôn cả những ngày có tiệc tùng hay lễ cỗ đông người.

2. Công nghệ rửa nước nóng với 6 lựa chọn khác nhau

Giống như những sản phẩm khác của Bosch, model máy rửa bát Bosch serie 4 SMI4HVS33E có công nghệ rửa bằng nước nóng giúp mang lại hiệu quả vượt trội. Không cần nói thì chắc ai cũng biết rửa bát bằng nước nóng dễ dàng làm sạch hơn so với nước lạnh, đặc biệt là mùa đông mà ăn đồ dầu mỡ. Bên cạnh đó nước nóng còn được phun với áp lực lớn của tay quay 360 độ giúp đánh bay mọi vụn thức ăn và vết bẩn bám dính.

Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E công nghệ rửa nước nóng

Bosch SMI4HVS33E không chỉ có một mà là có tới 6 chương trình rửa tiêu chuẩn đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng như rửa nhanh, rửa mạnh, rửa tiết kiệm,… Mỗi chương trình đều được cài đặt mức nhiệt độ nước riêng biệt và bạn có thể lựa chọn trên bảng điều khiển nút nhấn. Tùy vào số lượng và độ bẩn của bát đĩa mà dùng chương trình phù hợp sẽ giúp đạt kết quả làm sạch tốt nhất đồng thời tiết kiệm điện nước.

3. Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E diệt đến 99.9% vi khuẩn

Bát đĩa được rửa bằng máy rửa bát Bosch bán âm không những sạch, sáng bóng mà còn được diệt khuẩn hiệu quả nhờ nước nóng lên đến 70 độ C. Ngoài ra thiết bị còn có thêm chương trình bổ sung Hygiene Plus – rửa diệt khuẩn tăng cường với khả năng diệt đến 99.9% vi khuẩn gây bệnh, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Với hiệu quả vượt trội này các mẹ cũng có thể yên tâm khi rửa đồ dùng, đồ chơi cho bé hoặc đối với những người nhạy cảm. 

Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E diệt đến 99.9% vi khuẩn

4. Tính năng sấy tăng cường giúp bát đĩa khô ngay sau khi rửa

Sắm ngay máy rửa bát Bosch serie 4 bạn đồng thời sở hữu luôn cả một chiếc máy sấy bát với khả năng sấy khô hoàn hảo. Bát đĩa và vật dụng sau khi trải qua quá trình rửa – tráng cẩn thận thì sẽ được sấy khô với không khí nóng nhờ tính năng sấy Extra Dry. Tính năng này có hiệu quả cho cả đồ dùng bằng nhựa, làm chúng khô hoàn toàn và có thể sử dụng ngay sau khi chương trình kết thúc mà không cần lau lại. Bên cạnh đó sấy khô ngay như vậy còn góp phần diệt vi khuẩn và nấm mốc, không có chúng có môi trường phát triển.

Ngoài các chương trình rửa tiêu chuẩn và bổ sung đã kể trên, máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E còn có nhiều tính năng tiện ích khác như kết nối Wifi, hẹn giờ, vệ sinh,… cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Sản phẩm hiện đang được bán với giá rẻ nhất là chưa đến 12 triệu đồng tại Điện máy Thiên Phú và được bảo hành chính hãng 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook