0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát 13 bộ Bosch SMI4HVS33E – Hoa hậu nội trợ của năm

Ngày Đăng: 11:15 31/10/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời đại ngày càng bận rộn, máy rửa bát 13 bộ Bosch SMI4HVS33E sẽ là thiết bị cực kỳ tiện ích giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Nó là người bạn đáng tin cậy của chị em phụ nữ và được mệnh danh là “hoa hậu nội trợ” của gia đình và trở thành sản phẩm đáng mua nhất năm. Trong bài viết này chúng ta sẽ khám phá chi tiết về sản phẩm này và khám phá tại sao nó xứng đáng được gọi như vậy.

1. Máy rửa bát 13 bộ Bosch SMI4HVS33E thiết kế bán âm hiện đại

Bên cạnh dòng máy rửa bát độc lập thì máy rửa bát bán âm cũng được ưa chuộng không kém. Bosch SMI4HVS33E là kiểu máy bán âm được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại và lắp đặt âm vào tủ bếp. Tuy nhiên máy sẽ không chìm hoàn toàn bởi có khu vực bảng điều khiển nằm ngay phía trước vừa tạo điểm nhấn vừa thuận tiện trong quá trình sử dụng. Còn lại bề mặt phía dưới khu vực điều khiển gia chủ có thể ốp gỗ hoặc lựa chọn chất liệu cho đồng bộ với tủ bếp và không gian nội thất. Ưu điểm khi lắp đặt sản phẩm này là tối ưu được không gian diện tích và có tính thẩm mỹ cao.

2. Dung tích lớn 13 bộ rửa được 3-4 mâm bát đĩa trong một lần

Đây chắc hẳn là điều khiển chị em nội trợ yêu thích nhất khi lượng bát đĩa bẩn khổng lồ có thể được rửa nhanh gọn chỉ trong một lần nhấn nút. Máy rửa bát 13 bộ Bosch có sức chứa lớn với khoang máy rộng rãi, gồm 3 giỏ chuyên dụng cho phép xếp được nhiều đồ hơn mà còn chắc chắn, an toàn trong cả quá trình rửa. Máy có thể rửa được lượng bát đũa tương đương 3-4 bữa ăn của người Việt.

Máy rửa bát 13 bộ Bosch SMI4HVS33E dung tích lớn

Không chỉ bát đĩa thông thường mà từ phụ kiện như dao kéo, thìa đũa đến vật dụng kích thước lớn như xoong, nồi, chảo,… nó đều có thể giải quyết. Với khả năng rửa nhiều đồ như vậy thì lượng bát đĩa trong một bữa cơm hằng ngày có lẽ không thể xếp full. Gia đình hoàn toàn có thể gom cả ngày lại rồi rửa một lần vừa tiện vừa tiết kiệm điện nước.

3. Công nghệ rửa bằng nước nóng mang lại hiệu quả làm sạch tuyệt vời

Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng lên đến 70 độ C kết hợp tay phun quay 360 độ giúp dễ dàng đánh bay mọi vết bẩn bám dính trên dụng cụ một cách nhanh chóng. Không cần nói thì chắc bạn cũng biết rửa bằng nước nóng sẽ sạch hơn so với nước lạnh thông thường, đặc biệt là mùa đông mà ăn đồ dầu mỡ. 

Máy rửa bát 13 bộ Bosch SMI4HVS33E rửa bằng nước nóng

Đặc biệt máy có 6 chương trình rửa tiêu chuẩn khác nhau, mỗi chương trình đều được cài đặt mức nhiệt độ nước riêng biệt giúp đạt hiệu quả làm sạch tốt nhất trong từng lần rửa.

4. Máy rửa bát 13 bộ Bosch SMI4HVS33E được trang bị đa dạng tính năng tiện ích

Đã nói đến chương trình rửa thì không thể nào bỏ qua các tính năng tiện ích được trang bị trong chiếc máy rửa bát Bosch serie 4 này. Các tính năng gồm có khởi động từ xa, rửa nhanh tăng cường, rửa diệt khuẩn tăng cường, làm bóng tăng cường, hẹn giờ, vệ sinh, sấy tăng cường.

Máy rửa bát 13 bộ Bosch SMI4HVS33E đa dạng chức năng

Trong đó nổi bật là tính năng khởi động từ xa, tức máy có khả năng kết nối wifi, từ đó kết nối với điện thoại di động và cho phép điều khiển từ xa thông qua app Home Connect.  Bên cạnh đó với tính năng sấy tăng cường Extra Dry cũng sẽ giúp bát đĩa khô hoàn toàn ngay sau khi rửa, vừa không mất công lau lại mà còn góp phần diệt nấm mốc vi khuẩn cực kỳ hiệu quả.

Nếu như quá bận rộn với việc công ty, việc nhà thì hãy đầu tư sắm máy rửa bát 13 bộ Bosch SMI4HVS33E để nó giúp bạn giải phóng sức lao động và tận hưởng cuộc sống tiện nghi. Hiện sản phẩm được bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá cực kỳ ưu đãi và bảo hành chính hãng 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook