0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu nhược điểm của máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E

Ngày Đăng: 11:06 19/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E đang là một trong những lựa chọn phổ biến trong phân khúc tầm trung. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng ưu nhược điểm của sản phẩm này để biết nó liệu nó có phù hợp với nhu cầu sử dụng và thiết kế bếp của gia đình hay không.

1. Ưu điểm của máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E

Bosch SMI4HVS33E có 5 ưu điểm nổi bật dưới đây.

1.1. Dung tích lớn mà lắp đặt gọn gàng

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến thiết kế của sản phẩm này. Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E thuộc dòng máy rửa bát âm tủ bán phần, lắp đặt chìm vào tủ bếp giúp tối ưu không gian. Bảng điều khiển nằm ở phía trước tạo điểm nhấn và thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Nhờ cách lắp đặt này mà dù thiết bị có dung tích lớn nhưng không hề chiếm nhiều diện tích trong bếp. SMI4HVS33E có thể rửa được 13 bộ/lần, tương đương với 3-4 bữa ăn của người Việt nên gia đình đông người có thể thoải mái sử dụng. Ba giàn rửa chuyên dụng tạo nhiều không gian chứa hơn và cho phép rửa được cả xoong nồi kích thước lớn. Máy rửa bát Bosch bán âm là trợ thủ đắc lực cho mọi bà nội trợ và giúp nâng cấp không gian bếp.

máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E dung tích lớn

1.2. Công nghệ rửa nước nóng hiện đại

Bát đĩa được rửa bằng nước nóng thì hiệu quả làm sạch được đảm bảo hơn so với nước lạnh, nhất là rửa đồ dầu mỡ vào mùa đông. Máy rửa bát Bosch series 4 SMI4HVS33E ứng dụng công nghệ rửa nước nóng với nhiệt độ tối đa đạt 70 độ C. Tay phun áp suất lớn kết hợp chất tẩy rửa chuyên dụng đánh bay vết bẩn bám dính và vụn thức ăn một cách dễ dàng.

Đặc biệt người dùng có thể điều chỉnh chương trình rửa với mức nhiệt độ nước phù hợp trong tổng cộng 6 chương trình. Như vậy dù rửa đồ nhựa hay đồ thủy tinh nhạy cảm với nhiệt cũng không lo tình trạn bị nứt vỡ.

1.3. Hiệu quả diệt khuẩn – sấy khô cao

Ưu điểm thứ ba của máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E là hiệu quả diệt khuẩn – sấy khô cao, vượt qua cả chức năng của một chiếc máy rửa bát thông thường. Sản phẩm được trang bị chương trình đặc biệt Hygiene Plus – chương trình diệt khuẩn cho kết quả diệt 99,9% các loại vi khuẩn gây hại, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E hiệu quả cao

Ngay sau khi kết thúc quá trình rửa, bát đĩa còn được sấy khô với không khí nóng. Đặc biệt tính năng sấy tăng cường Extra Dry tăng công suất sấy giúp bát đĩa khô nhanh trong thời gian ngắn. Kết thúc chu trình bạn chỉ cần để hé cửa khoảng 10 phút cho nguội là có thể lấy bát ra.

1.4. Hoạt động siêu êm ái với độ ồn 42dB

Dù rửa lượng lớn bát đĩa, tia nước phun mạnh nhưng máy rửa bát Bosch 13 bộ lại hoạt động siêu êm. Độ ồn tối đa chỉ 42dB và đây chính là điểm cộng lớn đối với gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi hoặc người nhạy cảm với tiếng ồn. Bên cạnh đó gia đình không có không gian bếp riêng biệt như chung cư cũng nên chọn máy có độ ồn thấp như Bosch SMI4HVS33E để không ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt hằng ngày.

1.5. Khả năng tiết kiệm điện nước vượt trội

Model SMI4HVS33E đạt nhãn năng lượng mức A++ của Châu Âu với khả năng tiết kiệm điện nước vượt trội, giảm bớt gánh nặng chi phí vận hành cho gia đình. Mỗi chu trình thiết bị tiêu thụ khoảng 0,9kWh điện và 9,5l nước. Thậm chí lượng nước mà máy dùng còn ít hơn rửa bằng tay nên bạn có thể yên tâm sử dụng. 

máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E tiết kiệm điện nước

2. Nhược điểm của máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E

Sở hữu nhiều ưu điểm là vậy, máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E âm tủ cũng có nhược điểm đó là kén không gian bếp hơn so với máy độc lập. Thiết bị chỉ có thể lắp âm tủ nên gia chủ cần chuẩn bị khoang tủ có kích thước phù hợp và việc này khá khó khăn nếu như bạn không có sự chuẩn bị trong quá trình thi công tủ bếp.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng Bosch SMI4HVS33E serie 4 vẫn là một sản phẩm vô cùng chất lượng. Đặc biệt giá thành lại phải chăng và Điện máy Thiên Phú đang bán giá tại kho rẻ hơn trên thị trường, bảo hành chính hãng 36 tháng. 

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook