0

Những công nghệ và tính năng có trên điều hòa Casper inverter MC-18IS33

10:38 25/03/2022

Điều hòa Casper inverter MC-18IS33 là một series máy mới của Casper trong năm 2022. Vậy nên chiếc điều hòa này có những công nghệ, tính năng nào là câu hỏi mà nhiều người dùng quan tâm. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Những công nghệ nổi bật trên điều hòa Casper MC-18IS33

Công nghệ inverter i-Saving

Điều hòa Casper MC-18IS33 là dòng máy inverter tiết kiệm điện sử dụng công nghệ máy nén biến tần inverter i-Saving độc quyền của Casper.

Công nghệ này hoạt động theo cơ chế tăng dần công suất máy để nhiệt độ đạt đến mức cài đặt một cách từ từ. Sau khi nhiệt độ phòng đã đạt đến mức cài đặt thì máy nén Inverter sẽ giảm tần số hoạt động chỉ còn 1Hz; giúp giảm điện năng tiêu thụ chỉ còn 0.3W.

Công nghệ này giúp cho điều hòa Casper inverter này có thể tiết kiệm điện tốt hơn so với những dòng máy cơ thông thường; mang lại khả năng tiết kiệm từ 40-60% lượng điện tiêu thụ so với những máy cơ cùng có công suất 18000btu.

Công nghệ luồng gió thông minh Smart

Luồng gió thông minh Smart là một công nghệ làm lạnh mới được tích hợp cho chiếc điều hòa Casper 18000 này; giúp máy không chỉ làm lạnh nhanh mà còn mang lại không gian mát lành dễ chịu.

Khi sử dụng tính năng smart; luồng gió thổi ra từ điều hòa Casper 1 chiều MC-18IS33 sẽ hướng về phía trần nhà, tỏa hơi mát đều khắp phòng, tránh việc gió thổi trực tiếp vào cơ thể; tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu và ngăn ngừa khô da

Công nghệ dàn tản nhiệt đồng mạ vàng

Dàn tản nhiệt dàn nóng và dàn lạnh của điều hòa Casper giá rẻ được làm 100% bằng đồng mạ vàng nên có rất nhiều ưu điểm. Công nghệ này giúp máy làm lạnh nhanh hơn; đồng thời giúp làm tăng tuổi thọ dàn ngưng và ngăn ngừa sự bào mòn từ các tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối. Nhờ vậy mà máy có được độ bền cao hơn khi sử dụng.

2. Những tính năng, tiện ích có trên điều hòa Casper MC-18IS33

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo

Chế độ Turbo là chế độ làm lạnh nhanh được tích hợp trên điều hòa Casper 18000 1 chiều inverter MC-18IS33. Khi sử dụng tính năng này, tốc độ vòng quay của máy nén có thể đạt đến 3900 vòng/phút chỉ trong 30 giây, Mang lại không gian mát mẻ nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Chế độ khử ẩm Dry

Ngoài làm mát thì điều hòa Casper 18000btu này còn có chế độ khử ẩm nên sẽ rất hữu ích để bạn sử dụng cho mùa mưa, nồm. Nhờ có tính năng này mà ngôi nhà của bạn sẽ luôn khô ráo, sạch sẽ; hạn chế nấm mốc phát triển và ẩm ướt khó chịu.

Chế độ tiết kiệm điện Eco

Bên cạnh công nghệ i-Saving, điều hòa Casper inverter MC-18IS33 còn có chế độ tiết kiệm điện Eco giúp tối ưu hiệu quả tiết kiệm điện cho máy trong quá trình sử dụng.

Chế độ này sẽ hạn chế mức tiêu thụ điện và công suất máy nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát tốt để người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng.

Chức năng hẹn giờ tự động bật/tắt máy

Bạn có thể cài đặt thời gian bật/tắt máy một cách tự động trước khi đi ngủ hay ra ngoài để tiết kiệm điện tốt hơn hoặc tránh tình trạng phải thức giấc nửa đêm để tắt điều hòa vì quá lạnh.

Tính năng cảnh báo vệ sinh tấm lọc

Điều hòa Casper 2022 này có cơ chế cảnh báo thông minh nhắc nhở vệ sinh tấm lọc bụi. Tính năng này giúp nhận biết thời gian thích hợp để vệ sinh máy; giúp tăng cường tuổi thọ máy cao hơn, bền bỉ hơn

Tính năng bật/tắt đèn LED hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh

Trên dàn lạnh của điều hòa Casper 18000btu MC-18IS33 có màn hình LED ẩn hiển thị nhiệt độ. Điểm đặc biệt là màn hình này có thể dễ dàng tùy chỉnh bật/tắt tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn; hoặc giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ vào ban đêm rất tiện lợi.

Tính năng tự khởi động lại khi có điện

Điều hòa Casper giá rẻ có thể tự khởi động lại khi có điện sau khi bị ngắt điện bất ngờ. Máy sẽ ghi nhớ các chế độ đã được cài đặt trước đó để bạn không mất công cài đặt lại.

Trên đây là những tính năng, công nghệ có trên Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều Inverter MC-18IS33. Hy vọng thông qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa này.

Với những công nghệ hiện đại và tính năng thông minh, hữu ích; điều hòa Casper này thực sự là một sản phẩm đáng để đầu tư trong năm 2022 này. Nếu bạn đang quan tâm đến MC-18IS33 hãy tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version