0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ hiện đại trên chiếc tủ lạnh Samsung

Ngày Đăng: 10:14 20/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Samsung với nhiều mẫu mã, giá cả đã là sự lựa chọn của rất nhiều người mua. Trong bài viết này, Điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn những công nghệ hiện đại của tủ lạnh Samsung để bạn có thể hiểu rõ hơn về chiếc tủ lạnh của mình nhé!

Hệ thống 2 dàn lạnh độc lập: Hạn chế lẫn mùi các ngăn

Công nghệ Hai dàn lạnh độc lập – Twin Cooling System sử dụng 2 quạt gió để làm lạnh riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát. Đặc biệt, hệ thống chỉ sử dụng một máy nén duy nhất, giúp tăng hiệu quả làm lạnh nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng.

Công nghệ Twin Cooling Plus sẽ giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh và duy trì được nhiệt độ ở mỗi ngăn tốt hơn thông thường, và hạn chế nguy cơ lẫn các mùi thực phẩm giữa 2 ngăn cực kỳ hiệu quả.

Công nghệ Digital Inverter hiện đại

Công nghệ Digital Inverter này sẽ giúp tủ lạnh Samsung của bạn hoạt động tốt, luôn ổn định, vô cùng êm ái và giảm thiểu tiếng ồn tối đa, thêm vào đó là khả năng tiết kiệm điện rất tốt và giảm hao mòn động cơ giúp kéo dài tuổi thọ.

Bộ lọc than hoạt tính khử mùi hiệu quả

Được trang bị bộ lọc than hoạt tính, tủ lạnh này sẽ giúp bạn loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, các tác nhân gây hại hay mùi hôi khó chịu ra khỏi tủ lạnh, loại bỏ hiệu quả mọi mùi hôi bên trong tủ lạnh, trả lại bầu không gian trong lành, cho thực phẩm được tươi ngon, trọn vẹn hương vị thơm ngon.

Công nghệ làm lạnh vòm

Nhờ công nghệ làm lạnh dạng vòm, tủ lạnh giá rẻ Samsung sẽ mang hơi lạnh phân bố đều khắp mọi vị trí, giúp cho thực phẩm nhận được đầy đủ hơi lạnh thích hợp, tươi ngon lâu hơn và tránh được việc bị đóng băng cục bộ trong suốt thời gian bảo quản.

Giữ lạnh cho thực phẩm khi mất điện với ngăn lạnh Cool Pack

Ngăn giữ lạnh Cool Pack với khả năng giữ nhiệt lạnh tới 8 tiếng mà không cần sử dụng điện, nên nếu mất điện, bạn cũng hòan toàn có thể yên tâm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook