0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt lồng ngang được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 12:52 27/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt lồng ngang với thiết kế đẹp mắt đi cùng nhiều tính năng công nghệ hiện đại được nhiều gia đình quan tâm sử dụng. Hãy cùng xem những chiếc máy giặt lồng ngang nào được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

1. Máy giặt LG lồng ngang Inverter FV1450S3V 10.5Kg

Thuộc kiểu máy giặt lồng ngang, có nắp kính chịu lực sang trọng, dễ quan sát chuyễn động bên trong. Chiếc máy giặt LG FV1450S3V này sẽ làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn. Hơn nữa, máy còn được trang bị khối lượng giặt 10.5kg, khá phù hợp cho những gia đình có từ 6 thành viên.

Máy Giặt LG Inverter FV1450S3V 10.5Kg

Bên cạnh đó, máy giặt LG lồng ngang này còn được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện nước tiêu thụ hiệu quả. Ngoài ra, máy còn sở hữu chức năng giặt hơi nước Steam+, nhờ đó quần áo của bạn sẽ được diệt khuẩn và giảm độ nhăn quần áo tốt hơn sau khi giặt.

Thêm vào đó, sản phẩm còn được trang bị công nghệ giặt 6 Motion DD. Vì vậy quần áo của gia đình sẽ được làm sạch tối ưu với các bước giặt tay. Đồng thời còn hạn chế hư tổn sợi vải và tình trạng xoắn rối sau mỗi mẻ giặt.

Giá bán: 12.650.000₫

2. Máy giặt Electrolux lồng ngang Inverter EWF9024BDWB 9Kg

Mang gam màu trắng trung tính và kiểu máy giặt cửa trước hiện đại, mang phong cách đẳng cấp châu Âu. Chắc chắn máy giặt Electrolux EWF9024BDWB sẽ làm cho ngôi nhà bạn trở nên hiện đại và bắt mắt hơn. Nếu gia đình bạn có từ 3 – 5 thành viên thì chiếc máy giặt 9kg này sẽ là một sự lựa chọn phù hợp.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9 Kg

Hơn nữa, máy giặt cửa trước cũng được trang bị công nghệ hiện đại Inverter. Sẽ mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu và khả năng tiết kiệm điện nước hiệu quả cho gai đình. Đặc biệt, lồng giặt Lily của máy còn được thiết kế với nhiều lỗ tròn đặc biệt, gia tăng hiệu quả giặt sạch quần áo hơn.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux này còn được tích hợp công nghệ giặt hơi nước hiện đại. Giúp cho quần áo diệt khuẩn tối ưu và giảm nhăn tốt hơn. công nghệ Oko Mix giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng, hạn chế tình trạng quần áo bị dính xà phòng sau khi giặt.

Giá bán: 9.000.000₫

3. Máy giặt Toshiba Inverter TW-BH95M4V(SK) 8.5kg

Đây là một chiếc máy giặt cửa trước hiện đại, với thiết kế nổi bật. Máy giặt Toshiba TW-BH95M4V(SK) sẽ tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Nếu bạn có đang có nhu cầu mua máy giặt cho gia đình 3 – 5 thành viên thì chiếc máy giặt 8.5kg này chính là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

 Máy giặt Toshiba Inverter TW-BH95M4V(SK) 8.5kg

Nhờ có công nghệ Real Inverter, máy giặt sẽ góp phần nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện, nước và vận hành êm ái hơn. Bên cạnh đó, công nghệ CycloneMix của máy giặt còn giúp đánh tan bột giặt, mang đến hiệu quả giặt sạch quần áo mà không lo còn sót cặn bột giặt.

Hơn thế, máy giặt Toshiba còn sở hữu tiện ích giặt nước nóng. Đặc biệt, với nước nóng ở nhiệt độ cao, quần áo sẽ được loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và những tác nhân gây dị ứng. Đồng thời chế độ này còn giúp sợi vải được mềm mại hơn.

Giá: 9.900.000₫

Trên đây là Những chiếc máy giặt lồng ngang được ưa chuộng nhất hiện nay. Mong rằng bài viết mà chúng tôi vừa chia sẻ, sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook