0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt Electrolux được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 21:33 08/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu gia đình bạn đang tìm một chiếc máy giặt Electrolux Inverter tiết kiệm điện, chất lượng thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé.

1. Máy giặt Inverter Electrolux EWF9523BDWA 9,5Kg

Mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, máy giặt Electrolux 9.5kg EWF9523BDWA sở hữu gam màu trắng trung tính cùng bảng điều khiển song ngữ hiện đại và bắt mắt. Chiếc máy giặt này không chỉ tô điểm nét sang trọng cho không gian ngôi nhà mà nó còn giúp người dùng dễ dàng sử dụng máy hơn. Với công nghệ Inverter, máy giặt này sẽ góp phần tiết kiệm điện nước và giúp máy vận hành êm ái hơn.

Chiếc máy giặt Electrolux EWF9523BDWA này còn sử dụng hơi nước nóng của công nghệ Vapour Care để giúp diệt khuẩn và giảm thiểu nếp nhăn trên quần áo hiệu quả. Bên cạnh đó, tính năng giặt còn giúp bột giặt được hòa tan hiệu quả và các vi khuẩn gây hại sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

Lồng giặt Lily với thiết kế độc đáo, sẽ giúp quần áo được gia tăng cọ sát, nhanh chóng loại bỏ vết bẩn cứng đầu mà không hư hại gì đến sợi vải. Hơn nữa, trong vòng 15 phút đầu sau khi máy hoạt động, bạn còn có thể cho thêm đồ giặt bị bỏ quên vào máy vô cùng tiện lợi.

2. Máy giặt Inverter Electrolux EWF9024BDWA 9Kg

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWA 9kg sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại, đi cùng sắc trắng đơn giản và trung tính, sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất. Chiếc máy giặt inverter không chỉ giúp máy vận hành êm, ổn định mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình.

Máy giặt Electrolux EWF9024BDWA sẽ hòa tan chất giặt tẩy trước khi đưa vào lồng giặt nhờ có công nghệ UltraMix. Chất giặt thẩm thấu sâu sẽ giúp đánh bay các vết bẩn hiệu quả. Đồng thời còn hạn chế được tình trạng đóng cặn bột giặt, giữ cho áo quần luôn sáng mới và bền màu hơn.

Nhờ có công nghệ giặt hơi nước Vapour Care mà quần áo của bạn sẽ được diệt khuẩn hiệu quả, đẩy lùi hầu hết các loại vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo. Không chỉ thế, hơi nước còn nâng cao hiệu quả chống nhăn cho quần áo, giúp cho sợi vải được mềm mại hơn.

3. Máy giặt Inverter Electrolux EWF8024ADSA 8Kg

Máy giặt Electrolux EWF8024ADSA 8kg thuộc kiểu máy giặt lồng ngang thời thượng. Đi cùng với gam màu bạc sang trọng và tinh tế. Chắc chắn đây sẽ là nội thất làm cho không gian nhà bạn trở nên bắt mắt và hiện đại hơn. Nhờ có công nghệ Inverter, máy giặt sẽ giúp nâng cao hiệu quả việc giặt sạch và tiết kiệm điện, nước cho người dùng.

Máy giặt Electrolux EWF8024ADSA không chỉ sở hữu tính năng giặt nước nóng, mà máy còn có thêm cả công nghệ giặt hơi nước Vapour Care – giặt bằng hơi nước. Nhờ vậy mà quần áo của bạn sẽ được diệt khuẩn tốt hơn, hơn nữa còn hạn chế được nhiều nếp nhăn trên quần áo sau khi giặt.

Với tính năng thêm đồ khi giặt tiện lợi, người dùng sẽ không đau đầu về việc quên những món đồ giặt khi đã khởi động máy. Hơn nữa, khi sử dụng tính năng tự vệ sinh lồng giặt, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như chí phí, đặc biêt còn gia tăng khả năng giặt sạch cho những lần giặt tiếp theo.

Trên đây là máy giặt Electrolux Inverter được người dùng ưa chuộng nhất hiện na. Hy vọng bài viết sẽ mang lại những gợi ý lý tưởng giúp bạn chọn được chiếc máy giặt vừa ý nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook