0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt cửa ngang Electrolux đáng để mua trong năm 2021

Ngày Đăng: 13:50 04/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với khả năng giặt sạch tốt thì các dòng máy giặt cửa ngang Electrolux này sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn trong năm 2021 này.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB giặt 9Kg

Sở hữu gam màu trắng thanh lịch, máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9kg này không chỉ thể hiện được vẻ đẹp sang trọng mà nó còn thuộc kiểu máy giặt cửa trước -mang phong cách đẳng cấp châu Âu. Sản phẩm này chắc chắn sẽ làm cho ngôi nhà bạn trông hiện đại hơn.

Chiếc máy giặt Electrolux EWF9024BDWB này với khối lượng giăt 9kg sẽ là một trong những sự lựa chọn phù hợp với những hộ gia đình có từ 3 – 5 thành viên, Bên cạnh đó, máy giặt còn được trang bị công nghệ hiện đại Inverter. Sẽ mang lại hiệu quả giặt sạch quần áo, cùng khả năng tiết kiệm điện nước và vận hành êm ái.

Máy giặt có tích hợp công nghệ giặt hơi nước Vapour Care hiện đại. Nhờ vậy mà máy giặt sẽ mang lại hiệu quả diệt khuẩn tối ưu, giảm nhăn quần áo hiệu quả. Hơn nữa, công nghệ Oko Mix của máy sẽ giúp bột giặt được hòa tan nhanh chóng, gia tăng hiệu quả giặt sạch. Quần áo sau khi giặt cũng hạn chế được tình trạng bị đóng cặn bột giặt.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1142BEWA giặt 11Kg

Thuộc kiểu máy giặt lồng ngang, mang phong cách châu Âu. Đi cùng với lớp sơn màu trắng được khoác bên ngoài. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1142BEWA 11kg sẽ làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng của máy giặt khi xuất hiện bên trong ngôi nhà bạn.

Máy giặt Electrolux EWF1142BEWA có khối lượng giặt lớn lên tới 11kg quần áo cho một mẻ giặt. Đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của những hộ gia đình có trên 7 thành viên. Công nghệ Inverter sẽ giúp giặt sạch quần áo hiệu quả hơn, và còn tiết kiệm điện, vận hành êm ái.

Hơn nữa, tính năng giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt này sẽ giúp quần áo được loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây dị ứng cho da. Bên cạnh công nghệ Vapour Care, máy còn tích hợp chức năng giặt nước nóng. Hỗ trợ tốt hơn cho việc hòa tan bột giặt nhanh hơn, hơn nữa là loại bỏ vi khuẩn trên quần áo.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA giặt 8kg

Sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại, đi cùng gam màu bạc sang trọng. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8kg có thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt. Máy giặt này sẽ tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Máy giặt Electrolux EWF8024ADSA được trang bị công nghệ Inverter. Giúp nâng cao hiệu quả việc giặt sạch cũng như khả năng tiết kiệm điện, nước hiệu quả. Bên cạnh đó, với khối lượng quần áo đến 8kg, đây sẽ là lựa chọn khá tốt cho hộ gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Một điểm nổi bật của máy giặt Electrolux 8kg này đó là máy giặt được trang bị bô đôi giặt bằng nước nóng và giặt hơi nước Vapour Care. Nhờ vậy mà quần áo của gia đình sẽ được kháng khuẩn, ngừa dị ứng tốt hơn và còn hạn chế được nhiều nếp nhăn trên quần áo sau khi giặt.

Trên đây là Những chiếc máy giặt cửa ngang Electrolux đáng để mua trong năm 2021. Người dùng nếu có nhu cầu mua máy giặt đừng quên sử dụng dienmaythienphu để tìm được sản phẩm uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook