0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua tủ lạnh Hitachi 4 cánh nào tốt giá rẻ

Ngày Đăng: 11:20 17/06/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang muốn sở hữu chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh thì đừng bỏ qua 3 mẫu tủ lạnh Hitachi 4 cánh mà Điện Máy Thiên Phú sắp giới thiệu dưới đây nhé!

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FW650PGV8(GBK) 4 Cánh 509 Lít

Giá bán: 22.000.000 ₫

Nên mua tủ lạnh Hitachi 4 cánh nào tốt giá rẻ

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FW650PGV8(GBK) 4 Cánh 509 Lít là một chiếc tủ lạnh 4 cửa có thiết kế sang trọng, bắt mắt với mặt gương đen huyền bí và đẳng cấp, hứa hẹn sẽ mang lại cho gian bếp của gia đình một vẻ đẹp hiện đại và bắt mắt.

Nhờ được ứng dụng công nghệ Inverter trong vận hành, tủ lạnh Hitachi R-FW650PGV8 GBK mang đến khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ luôn ở mức ổn định nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng hiệu quả hàng tháng cho gia đình.

Mùi khó chịu của thực phẩm tỏa ra từ tủ lạnh luôn là điều ám ảnh trong mỗi lần mở cửa. Nhưng với màng lọc Nano Titanium của tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW650PGV8 GBK, vi khuẩn và nấm mốc gây mùi hôi sẽ được loại bỏ hiệu quả, trả lại không khí trong lành, sạch khuẩn cho thực phẩm.

Bên cạnh Inverter, cảm biến nhiệt ECO cũng là một ưu điểm của tủ lạnh. Với cảm biến nhiệt Eco, tủ lạnh có thể tự điều chỉnh công suất hoạt động nhằm đảm bảo nhiệt độ bên trong được cân bằng bên ngoài tủ, thói quen đóng/mở tủ và lượng thực phẩm đang được bảo quản, góp phần đảm bảo cho thực phẩm vẫn được làm lạnh tốt mà không lãng phí điện.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FW690PGV7X(GBK) 4 Cánh Dung Tích 540 Lít

Giá bán: 27.000.000 ₫

Nên mua tủ lạnh Hitachi 4 cánh nào tốt giá rẻ

Tủ Lạnh Hitachi Inverter FW690PGV7X(GBK) 4 Cánh Dung Tích 540 Lít là dòng tủ lạnh 4 cửa hiện đại, có thiết kế vô cùng sang trọng với các đường nét tinh tế, bắt mắt. Tủ có tông màu đen tuyền và trên mặt kính phía trước có bảng điều khiển vô cùng tiện lợi cho bạn mỗi khi cần điều chỉnh tủ.

Tuy có dung tích lớn nhưng chiếc tủ lạnh Hitachi này lại vô cùng tiết kiệm điện, đó là nhờ vào công nghệ Inverter được tích hợp thêm vào tủ lạnh giúp tủ vừa vận hành êm ái, không ồn, bền bỉ theo thời gian và tiết kiệm năng lượng cho bạn.

Với hệ thống làm lạnh kép có trên tủ lạnh Hitachi Inverter FW690PGV7X(GBK), thực phẩm sẽ được làm lạnh đồng đều nhờ vào các luồng khí lạnh được thổi đều từ nhiều cạnh trong thành tủ, phân phối đều hơi lạnh, mỗi ngăn được trang bị một quạt làm lạnh hạn chế khả năng lẫn mùi thực phẩm vô cùng hiệu quả.

Để giúp bạn có thêm không gian bảo quản thêm cho riêng từng loại thực phẩm thì trên tủ có sẵn ngăn chứa có khả năng chuyển đổi linh hoạt ở chế độ chuyên bảo quản các loại thực phẩm như thịt, trứng, sữa và còn có thể chuyển đổi thành ngăn bảo quản cho các loại rau củ vô cùng tiện lợi.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter WB730PGV6X 4 Cánh 590 Lít

Giá bán: 35.000.000 ₫

Tủ Lạnh Hitachi Inverter WB730PGV6X 4 Cánh 590 Lít có thiết kế sang trọng và đẹp mắt, mang âm hưởng của phong cách châu Âu lạ lùng để tô đẹp thêm cho căn phòng của bạn. Dung tích chiếc tủ lạnh Hitachi này vào khoảng 590 lít, khá là lớn, đủ để chứa thực phẩm cho những nhà có đến trên 7 người.

Nên mua tủ lạnh Hitachi 4 cánh nào tốt giá rẻ

Không chỉ là công nghệ Inverter tiết kiệm điện, tủ lạnh R-WB730PGV6X có cảm biến nhiệt Eco, ghi nhận những thay đổi về nhiệt độ xung quanh để từ đó đưa ra chế độ phù hợp. Hai công nghệ này sẽ tiết kiệm một khoảng chi phí khá lớn cho gia đình bạn.

Điều đặc biệt của tủ lạnh Hitachi side by side R-WB730PGV6X tấm cách nhiệt chân không tiên tiến, giúp hạn chế sức nóng từ bên ngoài ảnh hưởng vào tủ lạnh. Nhờ đó, tủ lạnh sẽ ổn định được nhiệt độ của mình một cách hiệu quả và tiết kiệm điện năng hơn.

Hệ thống quạt kép được tích hoạt giúp cho tủ lạnh R-WB730PGV6X5 có được nâng suất làm lạnh cao hơn. Hai hệ thống quạt riêng biệt, làm lạnh ở hai ngăn độc lập tăng cường sự làm mát thực phẩm sao cho thật phù hợp.

Ngăn đá xoay đảm bảo cho những người sử dụng tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB730PGV6X có thể làm đá một cách tiện lợi và dễ dàng hơn. Cùng với nó, tay nắm trợ lực đảm bảo cho bạn có thể đóng mở cửa tủ dễ hơn nhiều lần.

Nhìn chung, những chiếc tủ lạnh 4 cánh đến từ thương hiệu Hitachi kể trên sẽ mang đến cho bạn khá nhiều sự tiện lợi với những tính năng hiện đại. Với giá thành hợp lý, bạn hòan toàn có thể mang sản phẩm này về căn hộ của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook