0

Nên mua điều hòa inverter nào để tiết kiệm điện cho mùa hè?

09:15 27/05/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Daikin Inverter FTKM25SVMV/RKM25SVMV, 1 Chiều 9000Btu Gas R32

Giá bán: 13.900.000đ

Nếu chi phí không phải là vấn đề gây trở ngại cho bạn khi tìm kiếm một chiếc điều hòa tiện nghi hàng đầu thì FTKM25SVMV là lựa chọn tốt nhất cho phòng ngủ gia đình.

Điều hòa Đaikin 9000 FTKM25SVMV là sản phẩm cao cấp của Đaikin ra mắt năm 2018 sản xuất tại Thái Lan. Chiếc điều hòa này sở hữu những công nghệ hàng đầu và khả năng tiết kiệm điện vượt trội cùng khả năng cân bằng độ ẩm và nhiệt độ luôn ở mức tối ưu, mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho người dùng.

Máy sở hữu thiết kế Coanda sang trọng, hiện đại, đồng thời giúp làm mát nhanh chóng toàn bộ căn phòng của bạn nhờ khả năng hướng luồng gió lên trần nhà, đưa gió đi xa hơn, tạo sự thoải mái cho người dùng tránh tình trạng ngột ngạt hay quá lạnh.

Chiếc điều hòa này có khả năng tiết kiệm tốt nhất hiện nay trên thị trường với hiệu suất tiết kiệm năng lượng 7.40. Vì vậy nên khi lựa chọn máy điều hòa này, chỉ sau 8 tháng sử dụng bạn đã có thể thu hồi lại số vốn ban đầu bỏ ra để mua máy nhờ số tiền tiết kiệm được khi sử dụng điện.

Cùng với đó, điều hòa Đaikin này còn được ứng dụng công nghệ Hybrid Cooling giúp kiểm soát độ ẩm hiệu quả bằng cách phát triển dàn trao đổi nhiệt trong nhà để làm ẩm bất kỳ lúc nào, giúp độ ẩm trong phòng luôn ở mức 55-65%, tránh được hiện tượng khô da, mất nước như khi sử dụng máy điều hòa thông thường.

Với những ưu điểm trên, đây là chiếc điều hòa đáng để sở hữu nhất mà bất cứ gia đình nào cũng mong muốn có được.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Daikin Inverter FTKM25SVMV/RKM25SVMV, 1 Chiều 9000Btu

2. Điều Hòa Casper 9000 inverter 1 chiều GC-09TL25 Gas R32

Giá bán: 6.150.000đ

Điều hòa Casper GC-09TL25 chính là siêu phẩm của Casper ra mắt đầu năm 2020 với những ưu điểm vượt trội cả về thiết kế lẫn tính năng công nghệ. Chiếc điều hòa đến từ Thái Lan với mức giá rẻ này chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ.

Điều hòa Casper này sở hữu thiết kế thanh lịch với tông màu trắng chủ đạo, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ như thiết kế ẩn và thu hẹp tối đa khoảng cách của các rãnh thoát khí để tạo cảm giác nguyên khối tinh giản cho sản phẩm.

Máy có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, giúp bạn sử dụng điều hòa thoải mái cả đêm với chỉ từ 4000 đồng tiền điện nhờ công nghệ i-Saving và máy nén chất lượng cao.

Nhờ được tích hợp tính năng wifi, khi kết nối với các trạm phát sóng wifi, người dùng dễ dàng điều khiển điều hòa mọi lúc, mọi nơi thông qua thiết bị smart phone có kết nối internet vô cùng tiện lợi.

Điều hòa Casper 9000 GC-09TL25 thế hệ mới có khả năng làm sạch không khí tốt hơn hẳn các dòng máy trước đây nhờ những cải tiến về lưới lọc và các cơ chế làm sạch. Lưới lọc mật độ cao, thu nhỏ tối đa các lỗ hổng trên bề mặt, mang lại hiệu quả làm sạch không khí vượt trội tới 20% so với lưới lọc thông thường, cùng với cơ chế lọc bụi mịn PM 2.5 sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của bạn tốt hơn.

Đặc biệt chiếc điều hòa này có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm cực ưu đãi, nếu trong thời gian sử dụng, điều hòa của bạn có bất cứ lỗi nào từ phía nhà sản xuất, bạn sẽ được đổi mới.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Casper Inverter Wifi GC-09TL25 1 Chiều 9000Btu

3. Điều Hòa Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC13YL-S5 1 Chiều 12000Btu Gas R410a

Giá bán: 13.000.000 đ

Điều hòa Mitsubishi Heavy 12000btu SRK13YL-S5 là điều hòa thuộc dòng siêu sang trọng nhất trong trong 3 dòng máy Inverter loại 1 chiều của Mitsubishi Heavy.

Chiếc điều hòa này sở hữu thiết kế sang trọng cùng những công nghệ hàng đầu của thương hiệu MHI hàng đầu Nhật Bản. Cùng với mức công suất làm lạnh 12000btu thì chiếc điều hòa này sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 15-20m2.

Máy được trang bị công nghệ đảo gió 3D AUTO làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả đến mọi vị trí trong căn phòng của bạn, đồng thời tiết kiệm điện lên đến 70% điện năng tiêu thụ so với các chế độ làm lạnh thông thường.

Bên cạnh đó, việc trang bị công nghệ DC PAM Inverter cũng giúp cho chiếc điều hòa Mitsubishi này tiết kiệm điện tốt hơn đến 40%, đồng thời giúp máy vận hành êm ái và duy trì nhiệt độ phòng ổn định.

Bộ lọc của điều hòa Mitsubishi 12000btu 1 chiều SRK13YL-S5 chứa các Enzyme có tính kiềm tự nhiên tấn công và tiêu diệt vi khuẩn ở ngay lưới lọc vi sinh, giúp kiềm hãm sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn, mang đến bầu không khí trong lành, tinh khiết và an toàn cho sức khỏe của những người thân yêu trong gia đình bạn. Cùng với ion 24 giờ sẽ giúp lọc bụi, tăng cường ion âm mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Lồng quạt của chiếc điều hòa này được xử lý kháng khuẩn giúp hạn chế tình trạng nấm mốc và mầm bệnh,tạo môi trường sạch và an toàn cho người dùng. Chức năng này sẽ ngăn chặn nấm mốc và mùi hôi tồn tại và phát triển khi hệ thống máy ngừng hoạt động.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC13YL-S5 1 Chiều 12000BtuVới 3 máy điều hòa cao cấp hàng đầu hiện nay của 3 hãng điều hòa đang được yêu thích nhất trên thị trường chắc chắn sẽ giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho gia đình bạn.

Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa hoặc liên hệ hotline 0918969699 để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Exit mobile version