0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) cho gia đình bao nhiêu người?

Ngày Đăng: 11:14 05/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm tới mẫu tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) và phân vân không biết sẽ phù hợp với bao nhiêu người sử dụng thì hãy tham khảo bài viết. Một quyết định chính xác sẽ đảm bảo những tiện ích, tránh lãng phí, nâng cao hiệu quả sử dụng.

Đặc điểm nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR)

Mặt gương xám với 3 cửa mở

Nên chọn tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) cho gia đình bao nhiêu người?
Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(MIR)

Được thiết kế 3 cửa theo phong cách Side By Side đầy sang trọng và tiện ích. Bạn có thể bao quát được toàn bộ không gian bên trong, đứng thẳng để lấy thực phẩm dễ dàng. Khi mở với 3 cửa sẽ hạn chế hơi lạnh thoát ra ngoài quá nhiều do không phải mở cửa hoàn toàn.

Nổi bật khi tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) được bao phủ bởi mặt gương xám tinh tế. Vừa đảm bảo tính thẫm mỹ, làm tăng độ bền và hạn chế bụi bám. Mặt kính không khung viền trông khá hiện đạim đại cùng với sự kết hợp đường nét vuông vắn vô cùng hài hòa.

Điều khiển bên ngoài tiện lợi

Bảng điều khiển bên ngoài giúp bạn thay đổi dễ dàng, nhanh chóng mà không cần nhiều thao tác. Quan sát trước khi thay đổi và chỉ với một cái chạm tay đơn giản là đến với nhu cầu ngay.

Lấy nước và đá bên ngoài cửa

Nên chọn tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) cho gia đình bao nhiêu người?
Lấy nước và đá bên ngoài

Người dùng sẽ lấy nước hoặc đá tùy theo nhu cầu với cần gạt ngoài cửa. Chỉ cần đưa cốc tới vị trí và chọn chế độ theo mong muốn sau đó ấn. Đảm bảo việc giải khát diễn ra nhanh hơn, tiện ích trong những ngày oi nóng.

Tủ lạnh Hitachi làm đá tự động

Tính năng làm đá tự động ở tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MY800GVGV0D(MIR) sẽ giúp bạn không phải tốn nhiều thời gian, thao tác làm đá thủ công như trước. Đảm bảo đá sạch sử dụng ở mọi thời điểm.

Thay vào đó sẽ châm nước một lần vào bình trữ bên trong và nước ở đây sẽ được bơm liên tục qua ngăn đông để làm đá. Qía trình tự động khép kín mà bạn không cần can thiệp tới bất cứ thao tác nào.

Bảo quản với ngăn chân không Vacuum

Nên chọn tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) cho gia đình bao nhiêu người?
Ngăn chân không hiện đại

Thực phẩm sẽ được bảo quản một cách tối ưu nhất nhờ có ngăn chân không Vacuum. Không khí và các phần tử gây hư hỏng, biến đổi cấu trúc thực phẩm sẽ được hút ra ngoài. Áp suất lý tưởng duy trì ở ngưỡng 0.8atm vô cùng lý tưởng.

Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0D(MIR) còn có công nghệ inverter, cảm biến Eco, công nghệ VIP, chuông báo cửa mở, đệm cửa chống mốc, hệ thống làm lạnh kép, bộ lọc Triple Power….

Chọn tủ lạnh Hitachi cho bao nhiêu người?

Có thể thấy chiếc tủ lạnh này được ứng dụng khá nhiều công nghệ hiện đại, mang tới nhiều tiện ích và đảm bảo một không gian cực kỳ lôi cuốn. Đây là mẫu tủ lạnh cao cấp của Hitachi vì thế hiệu quả mang lại rất cao.

Nên chọn tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) cho gia đình bao nhiêu người?
Nội thất đẹp mắt

Có dung tích lớn 569 lít vì thế sản phẩm sẽ thích hợp với những gia đình đông người, có thể trên 7 người sử dụng hoặc gia đình ít người nhưng nhu cầu trữ cao. Một điều kiện nữa bạn phải đáp ứng, đó là giá cả khi tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MY800GVGV0D(MIR) lên tới 64.500.000₫.

Nếu gia đình bạn có đông người, cần một sản phẩm đẳng cấp khác biệt và ngân sách cao thì hãy cân nhắc tới mẫu tủ này. R-MY800GVGV0D(MIR) sẽ giúp không gian bếp trở nên sang trọng, lôi cuốn và sử dụng với nhiều tiện ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook