0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn tủ lạnh Hitachi 2 cánh hay 4 cánh?

Ngày Đăng: 09:01 16/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hitachi là thương hiệu tủ lạnh đã và đang được nhiều người dùng quan tâm. Cả tủ lạnh Hitachi 2 cánh hay 4 cánh thì đều có những ưu và nhược điểm riêng. Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp.

Ưu và nhược điểm của tủ lạnh Hitachi 2 cánh

Ưu điểm

So với những chiếc tủ 2 cánh thì rõ ràng tủ lạnh Hitachi 2 cánh có kiểu dáng gọn gàng hơn nhiều. Chúng không chiếm quá kiều kích thước phòng, trái lại còn mang tới sự lôi cuốn nhất định. Với 2 ngăn và 2 cánh mở cũng sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng, tạo sự thân thuộc hơn.

Nên chọn tủ lạnh Hitachi 2 cánh hay 4 cánh?
Tủ lạnh Hitachi 2 cánh

Một ưu điểm nữa, đó là chúng không tiêu thụ quá nhiều điện năng nhờ kích thước nhỏ. Giá thành so với những chiếc tủ 4 cánh cũng rẻ hơn tương đối. Lựa chọn này có thể giúp bạn tiết kiệm từ 2 tới 3 triệu, thậm chí hơn tùy vào từng sản phẩm.

Nhược điểm

  • Khả năng trữ cũng những chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh thường không cao, tuy nhiên vẫn có thể đảm bảo khả năng trữ, tùy từng model.
  • Không có quá nhiều tính năng hiện đại như: Tính năng làm đá tự động, chuông báo cửa mở, công nghệ cách nhiệt….

Ưu và nhược điểm của tủ lạnh Hitachi 4 cánh

Ưu điểm

Kiểu dáng thiết kế sang trọng và hiện đại hơn, bề mặt thường được làm từ chất liệu gương nổi bật. Đặc biệt với 4 cửa mở sẽ giúp cho việc quan sát và lấy thực phẩm được hiệu quả. Bạn sẽ đóng mở chính xác mà không phải mở cửa hoàn toàn khi có nhu cầu.

Bề mặt cánh thường được trang bị thêm bảng điều khiển cảm ứng khay lấy nước và đá bên ngoài vô cùng tiện. Đáp ứng nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng, hạn chế mở tủ quá nhiều lẫn.

Nên chọn tủ lạnh Hitachi 2 cánh hay 4 cánh?
Bảng cảm ứng cùng khay lấy nước ngoài

Một ưu điểm nữa ở tủ lạnh Hitachi 4 cánh, đó là khả năng dự trữ cực kỳ tốt bởi đa số sản phẩm có dung tích lớn. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian đi mua sắm, thoải mái dự trữ theo nhu cầu.

Trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại như: Công nghệ làm lạnh Dual Fan Cooling, công nghệ cách nhiệt VIP, bảo quản với ngăn chân không Vacuum cùng một số tiện ích khác.

Nhược điểm

  • Giá thành tương đối cao có thể từ 25 tới hơn 40 triệu, đây thực sự là một vấn đề lớn, khá khó khăn trong việc tiếp cận với người dùng Việt.
  • Chiếm nhiều diện tích khi kích thước sẽ lớn hơn hẳn so với dòng tủ lạnh Hitachi giá rẻ 2 cánh.
  • Dung tích lớn nên khả năng tiêu thụ điện sẽ hao hơn, mặc dùng có công nghệ tiết kiệm điện.

Vậy nên chọn tủ lạnh Hitachi 2 cánh hay 4 cánh?

Đây chắc hẳn cũng là một vấn đề rất được quan tâm ừ người dùng và ở cả hai dòng sản phẩm sẽ đều có những model nổi bật, chất lượng, mang tới hiệu quả rất tốt. Thế nhưng nổi bật hơn và mang tới nhiều tiện ích hơn thì đó là tủ lạnh Hitachi 4 cánh.

Nên chọn tủ lạnh Hitachi 2 cánh hay 4 cánh?
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Nếu gia đình bạn có điều kiện, cần tới một sản phẩm thực sự đẳng cấp, khác biệt, sử dụng tiện nghi thì tủ lạnh Hitachi inverter 4 cánh sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Ngược trở lại nếu không quá quan trọng cần tới một thứ gì đó mới lạ, cao xa mà chỉ cần đủ thì có thể chọn tủ lạnh Hitachi 2 cánh. Đây cũng là dòng sản phẩm được phần lớn người dùng lựa chọn, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm điện một khoản kha khá.

Đến đây chắc bạn đã có thêm kiến thức và đưa ra được lựa chọn riêng. Tham khảo thêm tại dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi giá rẻ nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook