0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn model tủ lạnh Samsung 4 cánh nào cho không gian bếp?

Ngày Đăng: 17:07 06/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không gian bếp là nơi đoàn tụ của gia đình trong mỗi bữa cơm và sau những giờ làm việc căng thẳng. Đây là một không gian quan trọng và trong đó thì tủ lạnh là thiết bị không thể thiếu. Đây là điều kiện để nâng cao sự tiện nghi, tăng chất lượng cuộc sống. Dòng tủ lạnh Samsung 4 cánh vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu bởi nhiều ưu thế. Model bạn nên chọn lúc này đó là RF48A4000B4/SV.

Giá thành hấp dẫn cùng khả năng trữ tốt

Bạn nên chọn mẫu sản phẩm này bởi giá thành mà bạn bỏ ra sẽ không quá lớn và đặc biệt dung tích 488 lít đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. So với nhiều model khác tương tự thiết kế, công nghệ thì RF48A4000B4/SV sẽ rẻ hơn 1 tới 2 triệu.

Nên chọn model tủ lạnh Samsung 4 cánh nào cho không gian bếp?
Dung tích 488 lít

Tại dienmaythienphu.vn chiếc tủ lạnh Samsung 4 cánh này chỉ có giá khoảng 16.850.000₫. Dung tích ngăn đông: 159 lít và dung tích ngăn mát: 329 lít. Bên trong sản phẩm có nhiều ngăn cùng hệ thống khay, kệ linh hoạt giúp bạn dự trữ hiệu quả vô cùng.

Tiện nghi với 4 cửa mở cùng bảng cảm ứng

Không phải mở cửa hoàn toàn khi cất trữ, làm giảm hơi lạnh thoát ra cùng một vẻ ngoài đầy hấp hẫn. Đó là những gì ta cần nói về khi nhắc tới thiết kế sản phẩm. Tủ lạnh có 4 cửa sẽ đáp ứng nhu cầu chính xác, đóng mở hiệu quả cùng tay cầm ẩn chạy ngang độc đáo.

Với lớp sơn đen mạnh mẽ cùng bề mặt inox sẽ mang tới vẻ đẹp hoàn hảo mà mọi người dùng đề bị thuyết phục ngay từ những cái nhìn đầu. Trên mặt cánh còn có bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế mỏng chạy dọc vô cùng tinh tế.

Nên chọn model tủ lạnh Samsung 4 cánh nào cho không gian bếp?
Bảng điều khiển ngoài

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RF48A4000B4/SV sẽ giúp bạn quan sát và điều chỉnh một cách nhanh nhất. Các thông số hiển thị rõ và chỉ cần thao tác đơn giản, bạn có thể chỉnh ngay mà không cần mở tủ giống như nhiều sản phẩm khác đang được bày bán ngoài thị trường.

Công nghệ bảo quản thực phẩm tiên tiến

Bảo quản rau củ quả nhờ ngăn FreshZone

Có thể nói, rau, củ, quả là dòng thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao và khá quan trọng trong khẩu phần ăn của mọi gia đình. Tuy nhiên chúng sẽ rất khó bảo quản và dễ mất nước nếu để lâu. Samsung đã ngiên cứu và phát triển ngăn kép FreshZone giúp bảo quản độ ẩm, duy trì độ tươi vượt trội. Bạn có thể yên tâm lưu giữ cả tuần mà không lo mất nước.

Tủ lạnh Samsung có công nghệ No Frost

Công nghệ No Frost trong tủ lạnh Samsung inverter RF48A4000B4/SV sẽ giúp thực phẩm được dự trữ lâu dài mà không có tình trạng đông đá, đóng tuyết trên bề mặt. Hơi lạnh sẽ được lưu thông và tỏa đều khắp ngóc ngách trong tủ, loại bỏ khả năng làm đông, bảo quản ở điều kiện lý tưởng. Đồng thời, giúp tiêu thụ điện năng ổn định.

Tủ lạnh Samsung với bộ lọc Deodorizer

Nên chọn model tủ lạnh Samsung 4 cánh nào cho không gian bếp?
Bộ lọc khử mùi

Bộ lọc Deodorizer có khả năng loại bỏ mùi tồn tại từ thực phẩm để lâu gây ra và có thể bám lẫn, gây mất hương vị. Giúp thực phẩm được tươi ngon như mới và bộ lọc than hoạt tính này còn có thể loại ấm mốc và các vi khuẩn do thực phẩm lâu ngày để trong tủ gây ra, giữ lại không khí trong lành.

Ngoài những gì vừa kể, tủ lạnh Samsung giá rẻ RF48A4000B4/SV còn có khả năng tiết kiệm điện cực tốt, làm lạnh mạnh mẽ, cấp đông nhanh chóng…. Trang bị nhiều chế độ, tiện ích khác nhau giúp người dùng có hiệu quả sử dụng cao hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook