0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn bảo quản đồ ăn tốt hãy chọn tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) 390L

Ngày Đăng: 15:59 12/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn muốn lựa chọn một chiếc tủ lạnh có khả năng bảo quản thức ăn tốt thì hãy cân nhắc tới model tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG). Đây là một chiếc tủ 2 cửa với nhiều công nghệ hiện đại vì thế sẽ giúp bạn bảo quản một cách tốt nhất.

Muốn bảo quản đồ ăn tốt hãy chọn tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) 390L
R-FVY510PGV0(GMG) 390L

Ngay từ thiết kế ban đầu, sản phẩm đã để lại ấn tượng ngay khi sở hữu mặt gương xám, thiết kế phẳng không khung viền. Với khoảng cách hai cánh nhỏ sẽ tạo sự đồng nhất, bạn sẽ sử dụng tay nắm ở hai bên hông với thao tác đơn giản, dễ sử dụng.

Đặc biệt tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) có tính năng làm đá tự động vì thế sẽ mang tới nhiều tiện ích cho bạn. Trang bị bình trữ nước tới 5 lít, bạn chỉ việc đổ đây và sử dụng lấy đá ở bất cứ thời điểm nào. Nước từ bình trữ sẽ bơm ngược lên ngăn mát để làm đá. Vừa tiết kiệm thời gian lại giảm được những thao tác không đáng có.

Ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone

Muốn bảo quản đồ ăn tốt hãy chọn tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) 390L
Ngăn chuyển đổi

Với ngăn Selectable Zone bạn sẽ bảo quản được mọi loại thức ăn với môi trường và nhiệt độ lý tưởng. 4 chế độ tùy chỉnh với mức nhiệt từ -12 tới 3 độ C sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả.

  • Chế độ làm mát 3 độ C, biến đổi thành ngăn mát phụ và hoạt động như ngăn mát thông thường, phù hợp khi cần trữ nhiều thực phẩm cơ bản.
  • Chế độ làm lạnh 1 độ C thích hợp để trữ các chế phẩm từ thịt hay sữa.
  • Chế độ cấm đông mềm -3 độ, bảo quản thực phẩm sống trong ngày và giúp giảm được đông cứng khi chế biến dễ dàng hơn.
  • Chế độ cấp đông -12 độ C sẽ thỏa mái cho những dịp lễ tết đặc biệt và những món ăn lạnh yêu thích và đá sẽ luôn sẵn sàng để bạn mở tiệc bất cứ lúc nào.

Tủ lạnh Hitachi với ngăn rau quả giữ ẩm 90%

Muốn bảo quản đồ ăn tốt hãy chọn tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) 390L
Ngăn rau quả

Được thiết kế rộng rãi tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GMG) sẽ giúp bạn trữ số lượng lớn. Ngăn rau quả thiết kế khép kín sẽ ngăn mùi hình thành, giữ cho thực phẩm được đúng với hương vị vốn có. Khả năng giữ ẩm tối ưu, rau củ sẽ luôn được tươi ngon, mọng nước trong suốt quá trình bảo quản.

Tủ lạnh Hitachi với cảm biến nhiệt Eco

Thực phẩm sẽ có môi trường bảo quản lý tưởng với mức nhiệt phù hợp nhất. Cảm biến Eco tự điều chỉnh công suất, làm lạnh ổn định và chuẩn mực. Trước sự thay đổi thời tiết, lượng thực phẩm bên trong hoặc số lần mở tủ quá nhiều thì bạn cũng không phải lo lắng.

Hệ thống làm lạnh kép Dual Fan Cooling

Muốn bảo quản đồ ăn tốt hãy chọn tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) 390L
Công nghệ làm lạnh kép

Giúp cho thực phẩm đạt độ lạnh cần thiết với sự đồng đều và ổn định trong cả hai ngăn. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GMG) đã trang bị công nghệ làm lạnh Dual Fan Cooling. Hơi lạnh đưa vào ở các mức độ khác nhau mà bạn có thể điều chỉnh dễ dàng. Đảm bảo độ ẩm và sự tươi ngon cho rau củ trong nhiều ngày.

Bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power

Có thể loại bỏ mùi hôi, tanh và giúp cho thực phẩm không bị nhiễm gây mất hương vị và giảm chất lượng. Không gian bên trong đảm bảo sự an toàn và sạch sẽ hơn. Bộ lọc Triple Power sẽ giúp bạn yên tâm trữ cả những loại thực phẩm dễ gây mùi nhất mà không ảnh hưởng tới chất lượng.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY510PGV0(GMG) có dung tích 390 lít vì thế cũng sẽ giúp bạn dự trữ khá tốt. Gia đình bạn thoải mái sử dụng mà không cần mất nhiều thời gian mua sắm. Giá sản phẩm hiện khoảng 15.650.000₫ và còn có nhiều điểm nổi bật khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook