0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mùa mưa nên chọn mẫu máy giặt sấy nào ?

Ngày Đăng: 02:44 06/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa mưa sắp tới khiến cho quần áo sau khi giặt giũ luôn ẩm ướt, lâu khô. Vì vậy lựa chọn cho gia đình một chiếc máy giặt có thêm tính năng sấy là điều rất cần thiết. Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn đọc những mẫu máy giặt sấy được tin dùng qua bài bài viết sau để bạn đọc có thêm lựa chọn nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter FC1409D4E Giặt 9 Kg Sấy 5 Kg

Giá bán : 11.940.000 VNĐ

Điểm nhấn trong thiết kế của máy giặt LG FC1409D4E là hệ thống lồng giặt ngang, cửa trước hiện đại được phối với gam màu xám làm bật lên vẻ tiện nghi, đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Với khối lượng giặt là 9 kg và được tích hợp chức năng sấy lên đến 5 kg, bạn hòan toàn có thể yên tâm cho việc giặt giũ của cả gia đình, đặc biệt là đối với gia đình trên 6 thành viên.

Công nghệ giặt 6 chuyển động trên máy giặt LG FC1409D4E được mô phỏng theo bàn tay con người nên những tồn tại thường gặp trên một số dòng máy giặt thông thường như xoắn rối quần áo, sờn hay bào mòn vải,… đã được khắc phục và hạn chế đến mức tối thiểu.

Mùa mưa nên chọn mẫu máy giặt sấy nào ?

Tích hợp chức năng chuẩn đoán thông minh được liên kết với điện thoại để truyền dữ liệu giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tải các chương trình giặt mới và sửa chữa một số lỗi nhỏ thường gặp khi ở nhà. Từ giờ bạn sẽ không còn phải loay hoay mỗi khi máy giặt gặp trục trặc hệ thống mà không rõ nguyên nhân.

Bạn phiền lòng mỗi khi thời tiết chuyển xấu, đồ giặt không khô chất chồng, vi khuẩn, nấm mốc dễ phát triển. Với máy giặt sấy này, nỗi lo ấy sẽ được giải quyết một cách triệt để bởi chức năng sấy lên đến 5 kg. Đồ giặt sẽ được sấy khô nhanh chóng, mềm hơn và giảm nhăn hiệu quả.

2. Máy Giặt Sấy Samsung Inverter WD85K5410OX/SV 8.5 Kg Sấy 6 Kg

Giá bán : 12.950.000 VNĐ

Chiếc máy giặt Samsung WD85K5410OX màu xám với đa chức năng giặt và sấy hỗ trợ người dùng hòan thành tốt công việc nội trợ trong thời gian ngắn. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện tối ưu, các chương trình giặt thông minh, thiết kế bắt mắt đầy sang trọng.

Chiếc máy giặt Samsung sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho căn hộ của bạn. Bên cạnh các chức năng giặt, sấy giúp tiết kiệm thời gian, chiếc máy giặt này còn mang lại sự sang trọng ấn tượng cho căn nhà của bạn.

Mùa mưa nên chọn mẫu máy giặt sấy nào ?

Máy giặt Samsung inverter WD85K5410OX được trang bị động cơ Inverter hiện đại với khả năng giúp máy giặt hoạt động ổn định hơn, giảm thiểu độ ồn và tiết kiệm điện năng tối ưu. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí điện năng và nước với chiếc máy giặt sấy Samsung WD85K5410OX hiện đại này

Máy giặt Samsung WD85K5410OX màu xám 8.5 kg bên cạnh chức năng giặt thông thường thì chiếc máy giặt thông minh này còn trang bị chức năng sấy rất hiện đại. Bạn không cần lo ngại vì không thể phơi đồ trong những ngày mưa nữa. Chiếc máy giặt này sẽ hỗ trợ giặt sạch và sấy khô trong tích tắc.

3. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW8023AEWA Giặt 8 Kg Sấy 5 Kg

Giá bán : 14.500.000 VNĐ

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA mang gam màu trắng thanh lịch, trung tính, kết hợp cùng vẻ bề ngoài nhỏ gọn, tinh tế sẽ là một điểm nhấn giúp cho không gian nội thất trở nên sang trọng hơn. Không chỉ vậy, máy còn được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị hiện đại, giúp người tiêu dùng thuận tiện hơn trong việc thao tác, sử dụng.

Mùa mưa nên chọn mẫu máy giặt sấy nào ?

Bên cạnh khối lượng giặt là 8 kg và máy còn được trang bị chức năng sấy với khối lượng là 5 kg, chiếc máy giặt Electrolux sẽ là một sản phẩm lý tưởng, cho phép người dùng sử dụng được 2 tính năng giặt và sấy trên cùng một sản phẩm. Nhờ vậy, máy giúp đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình 4 – 5 người, cũng như góp phần hong khô quần áo nhanh chóng vào những ngày mưa, bão.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux lồng ngang EWW8023AEWA còn có rất nhiều tiện ích thông minh như khóa trẻ em, hẹn giờ giặt xong,… hứa hẹn sẽ mang đến sự thoải mái, yên tâm cho bạn trong quá trình sử dụng. Với nhiều chương trình giặt đa dạng cùng chương trình sấy thuận tiện, có thể nói đây là một sản phẩm giúp cho cuộc sống của gia đình 4 – 5 người trở nên hiện đại và tiện nghi hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook