0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy giặt cửa ngang cần lưu ý những gì?

Ngày Đăng: 09:12 16/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ngoài vấn đề về giá, máy giặt cửa ngang là lựa chọn tốt hơn rất nhiều các sản phẩm máy giặt lồng đứng. Tuy vậy khi chọn mua máy giặt cửa ngang cũng có những lưu ý mà không phải ai cũng biết.. Những nội dung ở bài viết này sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm máy giặt cửa ngang phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Chọn động cơ dây curoa hay truyền động trực tiếp?

Hiện tại mát giặt lồng ngang sử dụng hai mô hình truyền động là truyền động trực tiếp và dùng dây curoa. Dòng máy giặt Electroluc thì dùng phổ biến là dây cruroa còn các dòng của LG và Samsung thì dùng động cơ truyền trực tiếp. Vậy ưu nhược điểm của 2 hình thức này như nào, nên dùng máy giặt sử dụng động cơ nào. Cùng so sánh nhé:

1. Động cơ dây curoa

Ưu điểm

Dễ sản xuất Chi phí sản xuất rẻDễ dàng sửa chữa và thay thế khi hỏng hóc

Nhược điểm

Hay bị rung khu vắt

2. Truyền động trực tiếp

Ưu điểm

Máy chạy êm ái và ít gây ra tiếng ồn.Máy cũng ít bị rung lắc hơn.Tốc độ vắt nhanh hơn giúp quần áo nhanh khô

Nhược điểm

Tốn kém và khó sửa chữa hơn khi hỏng

Như vậy thì công nghệ truyền động trực tiếp có ưu thế hơn dây curoa rồi. Nên khi chọn mua máy giặt các bạn nên lựa chọn máy có công nghệ này nhé. Sẽ ít bị khó chịu vì tiếng ồn của máy hơn.

Máy giặt có chức năng sấy?

Quần áo giặt ở thời tiết nồm ẩm hoặc mùa đông mưa nhiều thì sẽ dễ bị ẩm mốc , có mùi hôi. Vì thế nếu máy giặt nhà bạn có chức năng sấy thì nó sẽ giúp bạn thỏa mái, không còn lo chỗ phơi đồ hay đồ không khô do thời tiết nữa. Vì thế mất 1 công đầu tư từ đầu thì đầu tư cho chót luôn. máy giặt kèm sấy nó sẽ rẻ hơn nhiều so với việc bạn mua một máy giặt và một máy sấy đó.

Hi vọng một số chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy giặt cửa ngang ưng ý cho gia đình. Liên hệ tới số hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook