0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn mua máy giặt kèm chức năng sấy

Ngày Đăng: 14:48 16/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Khí hậu đang giao mùa, khiến mưa nhiều hơn độ ẩm tăng cao làm quần áo giặt xong ẩm ướt, bốc mùi rất khó chịu. Để khắc phục những bất tiện này, dòng máy giặt có khả năng sấy khô quần áo ra đời vì thế áo quần ẩm do thời tiết không còn là nỗi lo của các chị em nội trợ. Có nên mua máy giặt kèm chức năng sấy, điện máy Thiên Phú giúp bạn trả lời câu hỏi đó qua bài viết sau.

Máy giặt sấy

Nếu như trước đây bạn phải sắm riêng lẻ máy giặt cho việc giặt giũ và máy sấy cho việc sấy khô quần áo thì giờ đây, sự ra đời của máy giặt sấy có thể kết hợp 2 tính năng này trong 1 sản phẩm sẽ mang lại cho bạn sự tiện nghi hơn rất nhiều. Bạn không phải tốn không gian diện tích để lắp đặt máy, cũng như tiết kiệm được thời gian và không còn lãng phí công sức để di chuyển đồ từ máy giặt sang máy sấy nữa.

Máy giặt kèm chức năng sấy khô đang là một sản phẩm thông minh nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng, đặc biệt trong thời tiết giao mùa như thu đông. Mặc dù sản phẩm trên đang là một thiết bị khá thông minh và hiệu quả, nhưng nó cũng gây ra nhiều bất cập khi sử dụng vậy khi nào bạn nên lựa chọn máy giặt sấy khi nào.

Lựa chọn máy sấy giặt sấy cho những gia đình ít người

Máy giặt sấy là sản phẩm hai trong một đi kèm tính năng thông mịnh giặt sạch và sấy khô. Tuy nhiên nó chỉ có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của những hộ gia đình ít người vì khối lượng quần áo giặt tốt đa trên một số sản phẩm cũng chỉ 8kg giặt 5kg sấy. Tối đa cũng chỉ có thể giặt 10kg và sấy 7kg. Vì vậy nếu gia đình có nhiều thành viên thì không nên lựa chọn sản phẩm kết hợp hai trong 1 này. Nó chỉ thực sự thích hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng ít từ 3-4 người.

Máy giặt sấy không thích hợp với gia đình đông người

Nếu gia đình bạn từ 5 người trở lên thì không nên lựa chọn những sản phẩm có chức năng hai trong một này. Vì rất có thể quần áo cho cả nhà sẽ không được đáp ứng. Bạn nên lựa chọn máy giặt giá rẻ riêng và máy sấy riêng, như vậy bạn mới đảm bảo lượng quần áo thơm tho cho cả nhà vào những ngày mưa rét.

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn máy giặt sấy nếu kinh phí hạn hẹp thay vì phải mua cả máy sấy và máy giặt. Nhưng bạn phải sử dụng hợp lý không nen dùng quá tải tránh tình trạng hư hỏng nặng phải thay thế sản phẩm mới.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook