0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt sấy chất lượng tốt, bán chạy nhất năm 2023

Ngày Đăng: 22:29 24/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có nhu cầu sắm một chiếc máy giặt tích hợp cả hai chức năng giặt sấy cho mùa mưa, nhưng không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp. Trong bài viết này Điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 máy giặt sấy chất lượng tốt, bán chạy nhất năm 2023 ngay bên dưới nhé!

1. Máy Giặt Sấy LG Inverter 9Kg Sấy 5Kg FV1409G4V

Cái tên đầu tiên chính là máy giặt sấy LG inverter FV1409G4V. Đây là sản phẩm ra mắt từ năm 2020 nhưng đến nay vẫn nhận được nhiều sự ưu ái của người tiêu dùng.

 máy giặt sấy LG inverter FV1409G4V 9kg

Máy giặt thuộc kiểu máy giặt lồng ngang, mang phong cách châu Âu. Vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện màu xám thời thượng giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm với nắp cửa làm bằng kính chịu lực sang trọng, bền và dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm có bảng diều khiển song ngữ Anh – Việt có núm xoay và màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ Inverter. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện và nước trong mỗi chu trình giặt. Nhờ khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén hoạt động một cách hiệu quả. Đồng thời, kết hợp cùng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn.

Điểm nổi bật đó là máy giặt được ứng dụng công nghệ 6 chuyển động DD. Có thể mô phỏng quy trình giặt giống như bàn tay con người. Máy sẽ linh hoạt điều khiển lồng giặt để vừa mang lại hiệu quả giặt sạch vừa vận hành êm ái, tránh làm ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của bạn.

Máy giặt LG cửa trước FV1409G4V sử dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Dùng hơi nước nóng để thẩm thấu qua từng sợi vải, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn và làm mềm vải tốt hơn. Máy giặt có khối lượng giặt 9kg và sấy 5kg phù hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên.

2. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1024P5WB Giặt 10Kg Sấy 7Kg

Cái tên tiếp theo là máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn. Đi cùng gam màu trắng thanh lịch mang đến cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1024P5WB

Ngoài sở hữu tính năng giặt thì máy còn có tính năng sấy quần áo. Góp phần tiết kiệm không gian, chi phí khi không cần phải mua thêm máy sấy. Với khối lượng giặt 10 kg, sấy đến 7kg, máy đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng gia đình từ 5 – 7 thành viên.

Điểm nhấn ở sản phẩm là sở hữu ccông nghệ EcoInverter. Giúp cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ, ổn định hơn. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ. Góp phần giảm bớt hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Sản phẩm này được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Không chỉ giúp quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, diệt khuẩn lên đến 99,9%. Công nghệ này giúp đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Góp phần bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe người dùng.

Không chỉ vậy, máy giặt Electrolux inverter EWW1024P5WB được đánh giá cao vể khả năng giặt sạch. Nhờ được trang bị công nghệ UltraMix. Hỗ trợ hòa tan bột giặt hoàn toàn khi bắt đầu chu trình giặt giúp nâng cao hiệu quả làm sạch, không lo bám hóa chất trên quần áo. Nhờ dùng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Với tính năng Add Clothes máy này cho phép bạn thêm đồ giặt còn sót ngay cả khi máy đang giặt. Chỉ cần nhấn tạm dừng bạn có thể thêm đồ cần giặt tiện lợi vô cùng.

3. Máy Giặt Sấy Samsung Inverter 9,5Kg Sấy 6Kg WD95T754DBX/SV

Cái tên cuối cùng là máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV. Nổi bật với thiết kế máy giặt cửa trước, tông màu xám thời thượng giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Máy giặt Samsung này sở hữu bảng điều khiển thông minh AI Control. Có thể ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt dựa theo thói quen sử dụng của bạn.

máy giặt Samsung inverter WD95T754DBX/SV

Sản phẩm với khối lượng giặt 9.5 kg sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ của những hộ gia đình đông thành viên. Hoặc những gia đình có nhu cầu làm sạch nhiều quần áo trong mỗi lần giặt.

Điểm cộng ở sản phẩm là được thiết kế thêm cửa phụ Add Door. Cho bạn thêm đồ giặt vào bất kỳ khi nào mà không cần phải đợi lần giặt sau. Bạn có thể cho thêm nước xả giúp tăng hương thơm cho quần áo sau khi giặt. Tiện ích này giúp bạn tiết kiệm thời gian khi không phải đợi lần giặt sau.

Máy giặt sở hữu động cơ Digital Inverter, máy giặt cho khả năng vận hành êm ái. Nhờ trang bị nam châm vĩnh cửu, giảm thiểu ma sát trong suốt quá trình hoạt động. Vì thế nên máy sẽ hoạt động được êm ái hơn, tiết kiệm điện hơn và bền bỉ hơn.

Đặc biệt hơn, sản phẩm được trang bị công nghệ Eco Bubble. Có thể đánh tan chất tẩy giặt thành những bọt bong bóng siêu mịn. Hỗ trợ loại bỏ được vết bẩn một cách dễ dàng và hạn chế việc bám cặn. Đồng thời, Ecobubble còn giúp quần áo được bảo vệ màu và chất liệu tốt hơn đến 45%.

Ngoài ra, máy giặt Samsung cửa trước WD95T754DBX/SV sở hữu công nghệ AirWash. Mang công dụng khử mùi và diệt khuẩn tối ưu với hiệu suất lên đến 99.9%. Góp phần ngăn ngừa nhiều tác nhân gây dị ứng trên da, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn.

Vừa rồi, Điện máy Thiên Phú giới thiệu đến bạn Top 3 máy giặt sấy chất lượng tốt, bán chạy nhất năm 2023. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn được chiếc máy giặt sấy phù hợp cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook