0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt sấy Panasonic NA-S106FX1LV có xứng đáng với giá bán hay không?

Ngày Đăng: 16:17 23/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Panasonic NA-S106FX1LV hiện tại có giá bán lên tới 21.500.000 đồng. Vậy chiếc mấy này sở hữu những công nghệ và tính năng gì. Có thật sự xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra hay không. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế 2 trong 1

Máy giặt sấy Panasonic NA-S106FX1LV có xứng đáng với giá bán hay không?

Máy giặt Panasonic NA-S106FX1LV không chỉ là một dòng máy giặt thông thường, mà chiếc máy này còn được thiết kế với chức năng sấy vô cùng hiện đại. Nếu như lựa chọn chiếc máy giặt, sấy độc lập sẽ khiến diện tích gia đình bạn nhỏ đi. Vậy thì giờ đây giải pháp thông minh giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa diện tích. Nhưng vẫn có khả năng giặt và sấy khô như chiếc máy thông thường khác.

Thiết kế tích hợp này được người tiêu dùng cực kỳ yêu thích bởi sự nhỏ gọn mà nó mang lại. Phù hợp với hầu hết không gian bất kể có là diện tích nhỏ đi chăng nữa. Vẫn giúp chiếc máy có thể hoạt động một cách hiệu quả.

Giặt sạch quần áo với khối lượng lớn

Chiếc máy giặt Panasonic Inverter NA-S106FX1LV sở hữu khối lượng giặt lên tới 10kg. Khối lượng này sẽ có thể đáp ứng nhu cầu giặt của hầu hết người dùng và toàn bộ thành viên trong gia đình. Cụ thể hơn bạn có thể giặt sạch được khối lượng quần áo của 5 thành trở lên mà không gặp bất kỳ trục chặc nào.

Thêm vào đó là các công nghệ giúp chiếc máy giặt có thể giặt sạch tốt nhất như: công nghệ giặt nước nóng, công nghệ đánh tan bột giặt và công nghệ diệt khuẩn. Giúp quần áo có thể đánh bay hoàn toàn các vết bẩn một cách cứng đầu và làm mềm sợi vải. Tiêu diệt lên tới 99.99% vi khuẩn và nấm mốc trên quần áo và trong lồng giặt. Mang đến những bộ quần áo sạch sẽ và an toàn tuyệt đối cho làn da.

Máy giặt sấy Panasonic NA-S106FX1LV có xứng đáng với giá bán hay không?

Sấy khô quần áo của toàn bộ thành viên

Quần áo sau khi trải qua các bước làm sạch sẽ mang lại những bộ quần áo sạch sẽ và thơm mát nhất. Nếu bạn không có nhu cầu sấy khô quần áo thì giờ đây bạn có thể lấy quần áo ra và phơi khô. Nhưng nếu bạn muốn sấy khô hoàn toàn thì công nghệ sấy ngưng tụ trên máy giặt sấy Panasonic Inverter NA-S106FX1LV sẽ giúp bạn sấy khô hoàn toàn quần áo. Bằng cách sử dụng thanh nhiệt khi nóng hơi nước từ đó sẽ được bốc hơi và được đưa vào bên trong ngăn chứa. Giúp quần áo bên trong máy sấy Panasonic NA-S106FX1LV có thể sấy khô trong thời gian ngắn.

Hơn thế nữa, chiếc máy giặt Panasonic cửa ngang NA-S106FX1LV còn có khối lượng sấy lên tới 6kg. Mang đến không gian tốt nhất giúp làm khô quần áo và bảo vệ sợi vải.

Vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng

Máy giặt sấy Panasonic NA-S106FX1LV có xứng đáng với giá bán hay không?

Chiếc máy giặt sấy Panasonic giặt 10 kg sấy 6kg NA-S106FX1LV được trang bị thêm công nghệ 3Di Inverter. Công nghệ này sẽ giúp chiếc máy có thể kiểm soát được tốc độ hoạt động cùng 3 cảm biến Eco khiến chiếc máy hoạt động một cách êm ái nhất. Không gây ra bất kỳ tiếng ồn khó chịu nào. Làm ảnh hưởng đến cuộc sống của các thành viên trong gia đình.

Hơn hết công nghệ này còn giúp chiếc máy hoạt động bền bỉ, nâng cao tuổi thọ sử dụng cho chiếc máy. Ngoài ra, sẽ giúp chiếc máy giặt sấy giá rẻ Panasonic NA-S106FX1LV có thể tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả nhất.

Với những công nghệ và tính năng hiện đại mà chúng tôi kể trên chắc hẳn bạn đã hiểu vì sao chiếc máy giặt sấy Panasonic giá rẻ NA-S106FX1LV lại có giá lên tới 20 triệu đồng. Với giá bán này chiếc máy hoàn toàn xứng đáng với những gì mà nó mang lại cho người dùng khi sử dụng máy giặt thường xuyên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook