0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu 3 sản phẩm lò nướng Bosch được nhiều người tiêu dùng yêu thích

Ngày Đăng: 00:37 08/05/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò nướng Bosch của Đức được biết đến với thiết kế sang trọng, đa dạng tính năng và chất lượng vượt trội. Dưới đây là ba mẫu lò nướng Bosch bán chạy nhất trên thị trường, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của bạn.

1. Lò nướng Bosch âm tủ HBF133BS0A 66 lít series 2

Tìm hiểu 3 sản phẩm lò nướng Bosch được nhiều người tiêu dùng yêu thích

Lò nướng Bosch 66 lít HBF133BS0A có nguồn gốc xuất xứ tại Thổ Nhĩ Kỳ. Với khoảng nhiệt 50-275 độ C cùng 5 chương trình gia nhiệt, thiết bị sẽ giúp những bữa cơm trong gia đình bạn thêm phần phong phú với các món nướng thơm ngon, hấp dẫn và dinh dưỡng. Đặc biệt, Bosch HBF133BS0A còn được trang bị thêm nhiều tính năng thân thiện người dùng, đem đến cho người nội trợ những trải nghiệm nấu nướng an toàn.

Thiết kế của lò nướng Bosch HBF133BS0A

Thuộc dòng lò nướng âm tủ Bosch giá rẻ, lò nướng Bosch series 2 HBF133BS0A nổi bật với mặt kính đen bo viền kim loại không gỉ phía trên và tay nắm dạng thanh sang trọng. Bên cạnh đó khoang lò có dung tích 66L, được tráng men cao cấp, song song với đó là dải nhiệt từ 50 đến 275 độ C, cho bạn thỏa thích chế biến nhiều loại thực phẩm với trọng lượng và kích thước khác nhau.

Vách lò cũng có thiết kế nhắn và không bám dầu mỡ, vách sau còn được phủ lớp tự động làm sạch khiến công việc nội trợ thêm phần nhẹ nhàng, đơn giản

Các đặc điểm nổi bật của lò nướng Bosch HBF133BS0A

Tương tự nhiều model lò nướng Bosch chính hãng khác, sản phẩm cũng có cửa kính cách nhiệt 3 lớp, luôn duy trì ở mức nhiệt 40 độ C, vô cùng thân thiện với người dùng. Ngoài ra còn rất nhiều tính năng nổi bật khác:

  • Sản phẩm có 5 chương trình gia nhiệt gồm: nướng 3D, nướng bề mặt trên/bề mặt dưới, nướng với khí nóng, nướng với hơi nóng nhẹ nhàng, nướng trên vùng rộng lớn. Nổi bật trong đó phải kể đến chương trình nướng 3D, cho thực phẩm chín đều mọi mặt.
  • Điều kiển dạng núm vặn kết hợp mà hình hiển thị LED và cảm ứng dạng cộng trừ. Các chức năng đều có hình minh họa trưng quan, dễ điều chỉnh
  • Khi mỗi chu trình nướng kết thúc, lò đều phát ra âm thanh thông báo để người nội trợ biết
  • Tính năng khóa an toàn trẻ em thông minh giúp vô hiệu hóa tạm thời bảng điều khiển, ngăn ngừa các nguy hiểm cho trẻ nhỏ nếu đụng phải
  • Phụ kiện đi kèm: 2 khay nướng, 1 vỉ nướng giúp quá trình chế biến các món nướng được tiện lợi và đơn giản hơn
  • Thiết bị có nhãn dán hiệu quả năng lượng mức A theo tiêu chuẩn châu Âu, tiêu thụ khoảng 0.79-0.98KWh/chu trình Bạn có thể tha hồ chế biến các món nướng yêu thích mà không còn lo về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

2. Lò nướng âm Bosch HBG633BS1A 71 lít

Tìm hiểu 3 sản phẩm lò nướng Bosch được nhiều người tiêu dùng yêu thích

 Lò nướng Bosch series 8 HBG633BS1A cũng là một sản phẩm được thiết kế kiểu âm tủ gọn gàng, sang trọng theo phong cách Châu Âu, nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian bếp. Khoang lò làm bằng thép không gỉ bóng đẹp tự nhiên, hạn chế gỉ sét, được tráng men nên dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Hơn nữa bảng điều khiển cảm ứng và nút vặn, có màn hình hiển thị TFT, thao tác nhẹ nhàng, dễ dàng quan sát.

Điểm nổi bật cần kể đến là sản phẩm tích hợp tới 10 chế độ nướng, hỗ trợ rất tốt cho các bà nội trợ như: Làm nóng 4 chiều – 4D hot air, nướng thanh nhiệt trên và dưới, nướng đối lưu tiết kiệm năng lượng, nướng khu vực rộng, nướng khu vực hẹp, nướng thanh nhiệt trên dưới tiết kiệm năng lượng, nướng Pizza…

Ngoài ra sản phẩm lò nướng Bosch âm tủ HBG633BS1A cũng mang theo nhiều tiện ích: Khóa trẻ em, quạt đối lưu. đèn khoang lò, vệ sinh bằng phương pháp thủy phân hay chức năng gia nhiệt nhanh.

3. Lò nướng âm Bosch HBG634BB1B 71 lít

Tìm hiểu 3 sản phẩm lò nướng Bosch được nhiều người tiêu dùng yêu thích

Cũng chung một thiết kế như 2 sản phẩm kể trên, lò nướng Bosch 71 lít HBG634BB1B cũng mang kiểu dáng và màu sắc sang trọng theo phong cách Châu Âu, giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian bếp. Khoang lò cũng cao cấp hơn khi được tráng men Enamel Anthracite vừa an toàn vừa dễ dàng lau chùi và vệ sinh sau khi sử dụng.

Và nổi bật hơn cả là lò nướng Bosch 71 lít HBG634BB1B mang các tính năng nổi bật hơn như:

  • Hẹn giờ 24 tiếng, cho phép người dùng chủ động kiểm soát thời gian lò hoạt động.
  • Mở cửa bằng chế độ SoftOpen và SoftClose giúp việc đóng mở cửa lò nhẹ nhàng.
  • Tính năng cảnh báo nhiệt dư hỗ trợ người dùng nhận biết và điều chỉnh lượng nhiệt phù hợp với món ăn.
  • Tính năng tự làm sạch (EcoClean Direct) với vách ngăn được phủ một lớp men có khả năng hấp thụ mỡ và chất bẩn trong khi nướng, sau đó tự động đốt cháy men này thành than. Người dùng chỉ cần dùng khăn mềm lau sạch một ít tro tàn sau quá trình đốt cháy là việc vệ sinh lò đã hoàn tất.

Bosch luôn là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị gia dụng, và các mẫu lò nướng của họ không chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng mà còn mang lại những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. 3 mẫu sản phẩm lò nướng Bosch trên đây cũng cho bạn câu trả lời tại sao các sản phẩm này luôn nhận được sự ưa chuộng từ cộng đồng người tiêu dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook