0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do thuyết phục bạn nên lựa chọn chiếc máy giặt giá rẻ Panasonic

Ngày Đăng: 16:48 26/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic là một trong những thương hiệu đình đám trên thị trường được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Vậy vì sao dòng máy giặt giá rẻ Panasonic lại được yêu thích đến vậy. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu 5 lý do để bạn lựa chọn dòng máy giặt này nhé.

Thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật bản

5 lý do thuyết phục bạn nên lựa chọn chiếc máy giặt giá rẻ Panasonic

Máy giặt Panasonic là một trong những dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Panasonic nổi tiếng nhất hiện nay. Với nhiều năm hình thành và phát triển trong nghề Panasonic đã dần vươn lên về tạo ra một vị thế vũng chắc nhất trên thị trường. Các dòng sản phẩm không chỉ nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng trong nước mà còn được ủng hộ cả ngoài thế giới. Trong đó không thể bỏ qua đất nước Việt Nam của chúng ta.

Để có được một vị thế vững chắc như ngày hôm nay, Panasonic đã không ngừng nỗ lực và phấn đấu để có thể trở thành một trong ngững dòng sản phẩm tốt và bán chạy nhất. Với các công nghệ hiện đại cùng quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trước và sau khi đưa ra thị trường. Panasonic đã nhận được những đánh giá tích cực nhất về sản phẩm.

Cùng với sự đa dạng về sản phẩm, không chỉ là dòng máy giặt đơn thuần. Panasonic còn lấn chiếm sang các ngành điện tử khác như: tủ lạnh, điều hòa, lò vi sóng,…

Mức giá vô cùng phù hợp

Tuy cho cùng tất cả các dòng sản phẩm máy giặt Panasonic giá rẻ đều được trang bị rất nhiều công nghệ và tính năng cao cấp. Nhưng do thấy hiểu được tâm lý cũng như điều kiện kinh tế của người tiêu dùng hiện nay. Tất cả các dòng sản phẩm máy giặt cửa ngang và cửa đứng của Panasonic đều có mức giá vô cùng phải chăng. Chỉ từ 5-18 triệu đồng bạn sẽ có thể lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp nhất với số lượng thành viên của gia đình mình.

Công nghệ và những tính năng hiện đại

5 lý do thuyết phục bạn nên lựa chọn chiếc máy giặt giá rẻ Panasonic
  • Công nghệ Active Foam: với khả năng tạo ra các bọt khí có kích thước siêu nhỏ. Giúp chúng có thể dễ dàng thẩm thấu và len lỏi vào từng sợi vải. Đảm bảo có thể loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn và dầu mỡ bám dính trên quần áo.
  • Công nghệ StainMaster: giúp đánh bay các vết bẩn và vết ố trên quần áo một cách nhanh chóng. Lưu giữ hương thơm lâu hơn trên sợi vải.
  • Công nghệ StainMaster+: Giúp bạn có thể giặt sạch hoàn toàn vết bẩn và các vi khuẩn gây kích ứng da bằng chế độ giặt nước nóng. Mang lại hiệu quả lên tới 99.99%
  • Cảm biến Econavi; giúp tiết kiệm tối đa lượng nước trong suốt quá trình giặt với khả năng xác định chính xác khối lượng quần áo bên trong lồng giặt
  • Tính năng Tangle Care: hạn chế tối đa tình trạng xoắn rối sau quá trình giặt tiết kiệm tối đa thời gian cho người dùng.
  • Công nghệ Ag+: giúp loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn và nấm mốc bên trong lồng giặt.
  • Tự động vệ sinh lồng giặt: Loại bỏ tối đa các chất bẩn và tác nhân gây kích ứng da của người dùng.

Gia tăng độ bền cho ản phẩm

5 lý do thuyết phục bạn nên lựa chọn chiếc máy giặt giá rẻ Panasonic

Hiện nay tất cả các dòng máy giặt Inverter hay không Inverter đều được hãng trang bị những linh kiện tốt nhất. Để đảm bảo độ bền và chất lượng mà chiếc máy giặt mang lại. Đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục trong thời gian dài của người dùng. Do đó, máy giặt cửa trên Panasonic cũng như máy giặt cửa trước Panasonic đều có thời gian bảo hành máy lên tới 2 năm. Đặc biệt hơn về phần động cơ còn được bảo hành lên tới 12 năm. Mang lại độ bền tốt nhất cho sản phẩm

Thiết kế hiện đại, bắt mắt, sang trọng

Ngoài những ưu điểm nổi bật trên, dòng máy giặt rẻ Panasonic còn được thu hút bởi những thiết kế bắt mắt. Thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian lắp đặt. Được coi là một sản phẩm decor nội thất tốt nhất cho các hộ gia đình hiện nay.

Trên đây là một số lý do giúp bạn có thể chọn lựa được chiếc máy giặt Panasonic giá rẻ. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho banh trong việc lựa chọn chiếc máy giặt mới.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook