0

Mua chiếc Điều Hòa LG 18000Btu V18WIN này ở đâu cho uy tín

23:59 13/05/2023

Chiếc Điều Hòa LG Inverter 1 Chiều 18000Btu V18WIN là chiếc điều hòa mới được ra mắt vào năm 2023. Đây là dòng sản phẩm mới được ra mắt nên nên còn nhiều cửa hàng điện máy chưa phân phối mẫu điều hòa này. Trong bài viết dưới đây hãy cùng khám phá mẫu điều hòa này tại điện máy thiên phú bạn nhé.

1. Đôi nét về thương hiệu LG

Nhặc đến LG thì người dùng thưởng nghĩ ngay đến những chiếc điều hòa mà hãng này sản suất. Đây là một thương hiệu sản suất máy lạnh uy tín được nhiều người ưa chuộng. Nhưng thương hiệu lg của nước nào, có nên mua hay không.

Điều hòa lg là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh đến từ Hàn Quốc. Hãng được thành lập vào năm 1958 và rất nhanh chóng đã trở thành một trong những thương hiệu toàn cầu hiện nay. Tính thời điểm hiện tại hãng điều hòa lg này đã trở thành một trong những thương hiệu đi đầu trong việc nghiên cứu phát triển các dòng máy lạnh.

Với hơn 100 công ti khắp thế giới, 84.000 công nhân viên cùng với dây truyền sản suất hiện đại và tiên tiến mang đến những sản phẩm chất lượng và uy tín hàng đầu thế giới.

2. Giới thiệu model Điều Hòa LG Inverter 1 Chiều 18000Btu V18WIN

Với các model được cập nhật và phát triển mỗi năm lg luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm đời mới nhất với nhiều tính năng hiện đại nhất. Đặc biệt nhất là chiếc điều hòa LG inverter 1 Chiều 18000Btu V18WIN Mới 2023. Chiếc điều hòa lg 18000 này mang thiết kế đẹp mắt và thời thượng giúp không gian bạn thêm phần nổi bật hơn.

Tính năng làm lạnh nhanh kết hợp với khối động cơ có công suất lớn lên đến 18000 sẽ là sự lựa chọn tốt giúp bạn có thể trải nghiệm cái mát một cách tốt nhất. Máy sử dụng môi trường chất lạnh R32 cùng với nhiều tính năng hiện đại như iClean , tính năng tự hẹn giờ… chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm thoải mái, tiện nghi.

Để người dùng có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng thì hãng còn mang đến cho người dùng chính sách bảo hành ưu đãi Máy 2 năm, Máy nén 10 năm. Nên người dùng yên tâm trong quá trình sử dụng mà không lo hỏng hóc.

3. Vậy mua điều hòa lg V18WIN ở đâu

Chiếc điều hòa LG này tốt như vậy thì câu hỏi đặt ra là mua chiếc điều hòa Lg 1 chiều này ở đâu cho uy tín và chất lượng. Hiện tại bạn có thể dễ dàng sở hữu chiếc điều hòa này bằng cách truy cập dienmaythienphu.vn và tìm kiếm mã sản phẩm bằng cách tìm kiếm trên thanh công cụ tìm kếm model V18WIN.

Bạn sẽ thấy chiếc máy lạnh LG này đang bán với mức giá niêm yết là 14.190.000 nhưng hiện đại với chương trình chào hè thì chúng tôi ưu đãi giảm giá sản phẩm này chỉ còn 12.150.000₫. Vậy nên hãy nắm bắt cơ hội này và mua ngay một chiếc điều hòa V18WIN này bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version