0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên mua điều hòa LG Inverter V24WIN1? Những lý do thuyết phục bạn cần biết!

Ngày Đăng: 09:19 25/04/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn điều hòa thông minh và hiệu quả cho không gian sống của mình, điều hòa LG Inverter V24WIN1 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Với hàng loạt tính năng tiên tiến và hiệu suất vượt trội, dưới đây là những lý do thuyết phục tại sao nên mua sản phẩm điều hòa của thương hiệu LG này:

1. Tiết kiệm năng lượng:

Tại sao nên mua điều hòa LG Inverter V24WIN1? Những lý do thuyết phục bạn cần biết!

Điều hòa LG V24WIN1 được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, giúp tiết kiệm đến 70% điện năng so với các điều hòa truyền thống. Điều này không chỉ giúp giảm hóa đơn điện mà còn bảo vệ môi trường. Hơn nữa, công nghệ Dual Inverter còn giúp máy hoạt động êm ái và giảm rung lắc.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị chế độ kiểm soát năng lượng chủ động Energy Ctrl cung cấp 4 mức tùy chọn công suất tiêu thụ là 100%, 80%, 60% và 40% để bạn dễ dàng cài đặt theo nhu cầu và hạn chế hao phí điện năng tối ưu. Nhờ đó người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không còn phải lo lắng về vấn đề hóa đơn điện hàng tháng.

2. Hiệu suất cao:

Với công nghệ Jet Cool làm lạnh mạnh mẽ và khả năng làm lạnh nhanh chóng, điều hòa LG Inverter V24WIN1 đảm bảo duy trì môi trường lý tưởng trong nhà mọi lúc, mọi nơi. Công nghệ này giúp cho máy chạy với tốc độ quạt mạnh nhất và hạ nhiệt xuống 5°C chỉ trong vòng 3 phút, tạo hướng gió được thổi xa để bạn được đắm chìm trong không gian mát lạnh tức thì.

3. Điều khiển thông minh:

Điều hòa LG 1 chiều V24WIN1 có thể kết nối Wifi cho phép bạn điều khiển từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ Smartphone. Nhờ đó, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ và các chế độ hoạt động của điều hòa từ xa thông qua ứng dụng di động, mang lại sự tiện lợi tối đa.

4. Lọc khí chất lượng cao:

Điều hòa LG 24000BTU V24WIN1 được trang bị màng lọc sơ cấp và bộ lọc bụi mịn PM 2.5 có tác dụng diệt khuẩn, khử mùi và loại bỏ những hạt bụi mịn PM 2.5 trong không khí từ đó mang đến cho người dùng không gian sống trong lành và tinh khiết hơn.

Nhờ được trang bị hệ thống lọc khí hiệu quả, loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn, virus và các chất gây dị ứng khác từ không khí trong nhà. Điều này giúp cải thiện chất lượng không khí và giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến không khí ô nhiễm.

5. Thiết kế tinh tế:

Tại sao nên mua điều hòa LG Inverter V24WIN1? Những lý do thuyết phục bạn cần biết!

Điều hòa LG Inverter 1 chiều V24WIN1 sở hữu thiết kế quen thuộc với tông màu trắng cùng những đường cong bo viền tạo nên sự mềm mại cho sản phẩm. Với phong cách thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng, sản phẩm này có thể dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Hơn nữa, vì thuộc dòng máy 1 chiều lạnh với công suất lớn lên đến 24000BTU, sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với những gia đình có diện tích lớn từ 30 – 40m2 như là phòng khách, phòng làm việc hay nhà hàng,…

6. Hoạt động êm ái:

Nhờ có công nghệ Inverter mà điều hòa LG Inverter 24000BTU V24WIN1 có khả năng tự động điều chỉnh tốc độ quạt và công suất làm lạnh dựa trên nhiệt độ môi trường, từ đó giảm thiểu tiếng ồn phát ra mà vẫn đảm bảo hiệu suất làm mát.

Ngoài ra, Chế độ Sleep Mode giúp điều chỉnh nhiệt độ một cách tự động vào ban đêm, giảm bớt tiếng ồn và tiết kiệm năng lượng mà vẫn duy trì một mức độ thoải mái cho giấc ngủ của bạn.

7. Tuỳ chỉnh linh hoạt:

Điều hòa LG 1 chiều 24000BTU V24WIN1 được thiết kế với các tính năng và chế độ linh hoạt, cho phép người dùng điều chỉnh và tùy chỉnh theo nhu cầu cụ thể của họ. Dưới đây là những điểm nổi bật về tuỳ chỉnh linh hoạt của sản phẩm này:

Nhiều chế độ hoạt động: Máy có các chế độ hoạt động đa dạng như làm lạnh, làm khô, làm sạch không khí và tuần tự, giúp bạn chọn lựa chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng cụ thể.

Chức năng điều chỉnh nhiệt độ: Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn thông qua điều khiển từ xa hoặc trên bảng điều khiển trên thiết bị, từ đó tạo ra một môi trường thoải mái và lý tưởng.

Chế độ tự động: Chế độ tự động giúp điều hòa LG giá rẻ V24WIN1 tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt dựa trên điều kiện môi trường, mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm năng lượng.

Chế độ Timer: Chức năng timer cho phép bạn thiết lập thời gian hoạt động của điều hòa, từ đó bạn có thể điều chỉnh thiết bị hoạt động theo thời gian mong muốn, tiết kiệm năng lượng và tiền bạc.

Chức năng hẹn giờ: Bạn có thể sử dụng chức năng hẹn giờ để lập kế hoạch bật hoặc tắt điều hòa vào thời điểm cụ thể, giúp bạn tiết kiệm năng lượng và thuận tiện cho việc sử dụng hàng ngày.

8. Bảo hành và dịch vụ hậu mãi:

Tại sao nên mua điều hòa LG Inverter V24WIN1? Những lý do thuyết phục bạn cần biết!

Khi mua điều hòa V24WIN1, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành dài hạn và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp từ nhà sản xuất, mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho quyết định mua hàng của bạn.

Nhờ có chính sách bảo hành dài hạn lên tới 2 năm cho máy và 10 năm cho máy nén mà người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này mà không còn phải lo lắng vấn đề hỏng hóc của máy trong thời gian sử dụng.

Tóm lại, điều hòa LG Inverter V24WIN1 không chỉ là một thiết bị làm lạnh thông thường mà còn là một giải pháp thông minh và tiết kiệm năng lượng cho không gian sống của bạn. Với những lợi ích và tính năng vượt trội, đây chính là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook