0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG B24END1 sản phẩm đáng mua cho dịp hè năm nay

Ngày Đăng: 10:07 04/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc điều hòa cho không gian rộng khoảng 25 – 30m2 thì hãy cân nhắc tới mẫu điều hòa LG B24END1. Với nhiều ưu điểm mang lại thì đây hứa hẹn sẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Thiết kế thanh lịch cùng lớp vỏ chắc chắn

Một điểm khá ấn tượng ở điều hòa LG B24END1 mà người dùng có thể dễ dàng đánh giá, đó là thiết kế bên ngoài. Model này sở hữu gam màu trắng thanh lịch cùng lớp vỏ chắc chắn, đi cùng là những đường cắt sắc nét, mang lại sức hút mạnh mẽ. Với lựa chọn này thì bạn có thể bố trí dễ dàng cho nhiều không gian nội thất từ phòng khách gia đình đến nơi làm việc.

Đặc biệt hơn, model này còn có dàn nóng cực kỳ bền bỉ, chống được sự ăn mòn của thời tiết và đảm bảo vận hành hiệu quả sau thời gian dài. Dàn đồng được làm nguyên chất cùng với cánh tản nhiệt mạ vàng sẽ tăng khả năng dẫn nhiệt và trước sự tác động của yếu tố môi trường thì máy vẫn sẽ vận hành bền bỉ.

Điều hòa LG B24END1 sản phẩm đáng mua cho dịp hè năm nay

Tận hưởng 4 mùa như ý với khả năng hoạt động 2 chiều

Có khả năng hoạt động 2 chiều độc lập vì thế điều hòa LG inverter B24END1 sẽ giúp căn phòng của bạn luôn duy trì ở mức phù hợp nhất. Bất chấp nhiệt độ bên ngoài thì khi ở trong phòng bạn vẫn sẽ luôn cảm thấy thoải mái. Không chỉ có chức năng làm lạnh, model này còn có chế độ sưởi ấm tiện lợi. Đặc biệt nó thích hợp dành cho các gia đình sống ở các tỉnh thành phía Bắc với khí hậu 2 mùa rõ rệt.

Ngoài ra thì model này còn có khả năng điều chỉnh hướng gió linh hoạt theo 4 hướng. Như vậy bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái dù ở bất cứ vị trí nào. Hơi lạnh sẽ luân chuyển đều và làm mát toàn bộ căn phòng của bạn, giờ đây vị trí lắp đặt điều hòa cũng sẽ không phải là vấn đề quá đáng quan ngại gây ảnh hưởng tới hiệu quả sử dụng.

Điều hòa LG B24END1 sản phẩm đáng mua cho dịp hè năm nay

Điều hòa LG B24END1 có khả năng kết nối wifi

Bạn có thể tùy chỉnh điều hòa LG 2 chiều B24END1 ở bất cứ khi nào nhờ tính năng kết nối wifi thông minh. Qua thiết bị di động, bạn sẽ điều chỉnh nhiệt độ hay sử dụng các chức năng một cách hiệu quả hơn. Đặc biệt bạn còn phát hiện sự cố và các lỗi một cách dễ dàng để khắc phục kịp thời tránh gây hỏng hóc khi để lâu, không làm ảnh hưởng tới tuổi thọ.

Hẹn giờ bật/tắt giúp kiểm soát thời gian sử dụng tốt hơn

Tính năng hẹn giờ sẽ mang lại rất nhiều tiện nghi, đặc biệt nó giúp bạn kiểm soát thời gian sử dụng tốt hơn và ngăn ngừa lãng phí điện. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể cài đặt thời gian hoạt động trước hoặc tắt khi không cần thiết. Nhất là khi về đêm, bạn có thể hẹn giờ thời gian sử dụng để khi gần sáng không phải thức dậy để tắt máy vì quá lạnh.

Điều hòa LG B24END1 sản phẩm đáng mua cho dịp hè năm nay

Điều hòa LG B24END1 với chức năng tự làm sạch

Tính năng tự làm sạch dàn lạnh sẽ giúp bảo vệ thiết bị của bạn tốt hơn, tránh xa bụi bẩm và các tác nhân gây hại để gia tăng độ bền. Điều hòa LG 24000Btu B24END1 sẽ tự động làm sạch và đảm bảo những làn gió thổi ra sẽ mát mẻ trong lành để bạn tận hưởng sự thoải mái, có một không gian sống an toàn hơn.

Bên cạnh đó thì model này còn trang bị màng lọc sơ cấp có thể đánh bật các tác nhân dị ứng hay bịu bẩn để nâng cao sự an toàn cho người dùng. Thêm vào đó là tính năng tự khởi động lại khi có điện, chế độ hút ẩm, chế độ vận hành khi ngủ….

Tóm lại thì chiếc điều hòa LG giá rẻ này sẽ là một sản phẩm đáng mua bởi nó sở hữu dàn lạnh đẹp mắt, dàn nóng bền bỉ, đi cùng khả năng hoạt động 2 chiều tiện lợi, tiết kiệm điện cao cùng nhiều chế độ khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook