0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số ưu điểm mà tủ lạnh Samsung RT43K6631SL/SV mang đến cho người dùng

Ngày Đăng: 10:48 12/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Samsung luôn nổi tiếng với những đồ điện tủ và một trong số đó phải kể tới tủ lạnh. Với việc sở hữu nhiều ưu điểm nên dòng sản phẩm này luôn được ưa chuộng. Một sản phẩm khá tuyệt có thể kể tới là tủ lạnh Samsung RT43K6631SL/SV.

Thiết kế hiện đại, đầy tiện nghi

Nổi bật với gam màu xám tinh tế, cùng phần tay cầm nổi tạo điểm nhấn khá mạnh mẽ. Tủ lạnh Samsung RT43K6631SL/SV mang tới sự tươi trẻ, hiện đại hơn cho không gian bếp. Với tay cầm nổi, bạn cũng có thể dễ dàng đóng mở với việc cầm nắm chắc chắn.

Tủ lạnh Samsung inverter RT43K6631SL/SV với thiết kế tiện lợi

Không chỉ có vẻ ngoài hiện đại, sản phẩm còn hướng tới sự tiện nghi khi tích hợp bảng điều khiển cảm ứng và khay lấy nước bên ngoài. Đây cũng là một điểm sáng ở thiết kế mà không ít sản phẩm có được. Nó sẽ giúp thao tác của ban trở nên mượt mà, nhanh chóng tới được với ý đồ của bản thân hơn.

Tiết kiệm thời gian đi mua sắm

Rõ ràng nếu phải đi chợ thường xuyên để mua các thực phẩm cho gia đình sẽ mất nhiều thời gian. Đặc biệt với các bà mẹ quá bận bịu thì đây cũng là một điều khá quan ngại. Với khả năng chứa cực kỳ tốt, vì thế chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh này sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian. Chỉ với một hoặc hai lần mỗi tuần là cả gia đình có thể sử dụng trong thời gian dài.

Dung tích 442 lít

Tủ có dung tích ngăn đá trên là 111 lít, còn ngăn mát dưới là 327 lít. Bên trong có khá nhiều ngăn chứa vô cùng tiện lợi giúp người dùng thoải mái dự trữ. Các khay kệ được làm bằng kính chắc chắn, bạn cũng có thể thay đổi kích thước linh hoạt. Đảm bảo phù hợp với kích thước của từng món đồ, thực phẩm khác nhau.

Làm lạnh tối ưu, chuyển đổi linh hoạt

Với công nghệ nổi bật Twin Cooling Plus, tủ lạnh Samsung giá rẻ RT43K6631SL/SV mang tới hiệu quả làm lạnh vượt trội. Đây cũng là một ưu điểm lớn, nó giúp thực phẩm giữ ở trạng thái tốt nhất. Công nghệ hai dàn lạnh này được đặt tại hai ngăn sẽ hạn chế gây mùi từ ngăn đông sang ngăn mát.

5 Chế độ chuyển đổi tiện lợi

Bởi hai ngăn có hai dàn lạnh nên chiếc tủ này sẽ cho phép bạn chuyển đổi linh hoạt. Nhiệt độ trong từng ngăn có thể được điều chỉnh ở 5 cấp độ. Bạn có thể sử dụng hai ngăn một cách linh hoạt, hiệu quả hơn và tiết kiệm điện năng hơn.

Giữ lạnh lâu hơn ngay cả khi mất điện

Tình trạng mất điện đột ngột là điều dễ xả ra, nhất là vào những ngày Hè nắng nóng. Với mật độ sử dụng cao sẽ dễ dẫn tới quá tải và sự giã đoạn này chắc hẳn sẽ ảnh hưởng tới tới thực phẩm của bạn. Nhiệt độ thay đổi sẽ tạo sự mất cân bằng, nhất là với những đồ dùng dễ tan chảy.

Ngăn Mr Cool Pack duy trì nhiệt lâu hơn

Có thể khắc phục được vấn đề này, tủ lạnh Samsung inverter RT43K6631SL/SV đã trang bị khay Mr Cool Pack. Đây là điều kiện tốt nhất giúp bạn bảo quản thực phẩm hiệu quả. Với cấu tạo đặc biệt, ngăn có khả năng cấp lạnh hiệu quả sau 12 giờ, giữ đông trong 8 giờ.

Ngoài những ưu điểm trên, tủ lạnh Samsung RT43K6631SL/SV còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, giữ ẩm hiệu quả và khử mùi mạnh mẽ. Giá thành của chiếc tủ này khoảng hơn 13 triệu, đây cũng không phải con số nhỏ, nhưng nếu bỏ qua vấn đề này thì chắc hẳn RT43K6631SL/SV sẽ là lựa chọn rất tuyệt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook