0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh Samsung RB27N4170BU/SV bạn nên biết

Ngày Đăng: 21:52 11/12/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RB27N4170BU/SV là một sản phẩm hiện được thiết kế 2 cửa với ngăn mắt trên vô cùng tiện dụng. Bạn sẽ cất trữ hiệu quả mà không phải cúi người nhiều, cùng với đó là kiểu dáng, màu sắc khá bắt mắt, tạo được ấn tượng mạnh trước người dùng. Đặc biệt tủ lạnh còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật mà những chia sẻ ngay dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ.

Tủ lạnh Samsung RB27N4170BU/SV lấy nước bên ngoài tiện lợi

Một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh Samsung RB27N4170BU/SV bạn nên biết
Lấy nước ngoài tiện lợi

Tính năng lấy nước ngoài khá nổi bật mà ta cần phải kể tới và nó sẽ giúp người dùng giải khát nhanh hơn mà không phải mở cửa quá nhiều. Đặc biệt trong những ngày thời tiết oi nóng, bạn sẽ thấy rõ sự hữu ích ở tính năng này. Bạn sẽ châm nước khoáng, nước tinh khiết và bình trữ trong ngăn mát, khi cần chỉ việc đưa cốc tới hộc bên ngoài và ấn gạt cần là có ngay nước lạnh sử dụng.

Ngăn đông mềm -1 độ C Optimal Fresh Zone bảo quản tối ưu

Một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh Samsung RB27N4170BU/SV bạn nên biết
Cấp đông mềm

Phù hợp để dự trữ thịt, cá và các mặt hàng tươi sống, ngăn Optimal Fresh Zone trong tủ lạnh Samsung 2 cánh RB27N4170BU/SV sẽ duy trì ổn định ở mức -1 độ C. Đây là điều kiện lý tưởng để cấp đông mềm, dự trữ trong ngày các loại thực phẩm tươi sống. Bạn sẽ chế biến ngay khi lấy thực phẩm bên trong ra mà không phải giã đông mất nhiều thời gian và tiết kiệm được thao tác.

Đây là một ngăn chuyên biệt mà mang tới khá nhiều sự tiện ích, có thể giảm được tình trạng đông đá, tuyết bám trên thành tủ. Tuy nhiên sẽ phù hợp khi dự trữ thức ăn trong ngày vì thế nếu cầu bảo quản hay sử dụng lâu thì bạn nên lựa chọn ngăn đông.

Tủ lạnh Samsung RB27N4170BU/SV có hộp đá xoay di động

Một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh Samsung RB27N4170BU/SV bạn nên biết
Khay đá di động tiện lợi

Ngăn đông ở tủ lạnh Samsung inverter RB27N4170BU/SV được thiết kế thông minh và có hai tầng, trong đó có 1 khoang kín đảm bảo tránh mùi. Nổi bật hơn là khay đá xoay tiện ích và có thể tháo rời hoàn toàn giúp tăng không gian trữ trong ngăn. Tiện ích hơn nữa là khay làm đá thiết kế dạng xoắn, người dùng chỉ cần châm nước và xoay nhẹ là đá sẽ rớt xuống hộp chứa. Có thể làm được nhiều mẻ lên tục, đáp ứng cho nhiều người dùng.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ công nghệ Digital Inverter

Một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh Samsung RB27N4170BU/SV bạn nên biết
Công nghệ Digital inverter tiết kiệm điện

Ứng dụng công nghệ Digital Inverter, chiếc tủ này sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện hơn. Đồng thời giúp tăng độ bền cho máy, quá trình vận hành êm ái và không gây tiếng ồn. Công nghệ này có khả năng kiểm soát tốc độ quay và cơ chế hoạt động của máy nén. Đảm bảo làm lạnh ổn định và có thể giúp người dùng giảm tới 45% điện mỗi tháng. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.01 kW/ngày.

Bảo quản tươi ngon nhờ có công nghệ làm lạnh dạng vòm

Một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh Samsung RB27N4170BU/SV bạn nên biết
Công nghệ làm lạnh vòm

Với ứng dụng công nghệ All-Around Cooling, tủ lạnh Samsung giá rẻ RB27N4170BU/SV sẽ giúp thức ăn được giữ ẩm và duy trì sự tươi ngon vượt trội. Đây là công nghệ khá quan trọng có thể tạo những luồng khí lạnh thổi đều và luân chuyển theo hướng vòng cung giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn.

Tóm lại thì chiếc tủ này nổi bật khi có tính năng lấy nước ngoài, cấp đông mềm, làm lạnh vòm, tiết kiệm điện cùng với đó là bộ lọc than hoạt tính khử mùi vượt trội. Tủ lạnh Samsung 2 cánh RB27N4170BU/SV sẽ mang tới khá nhiều tiện ích cho người dùng và lựa chọn này cũng phù hợp với phần lớn các hộ gia đình Việt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook