0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin cơ bản về tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) bạn cần nắm

Ngày Đăng: 08:02 05/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn cần biết, tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) được thiết kế Side By Side với 3 cửa mở, dung tích 590 lít, có khả năng giữ lạnh lâu, tiết kiệm điện, làm lạnh vượt trội cùng nhiều tiện ích. Để nắm rõ hơn những thông tin trên, bạn hãy tham khảo những chia sẻ ngay dưới đây.

Mặt gương đen tràn viền với 3 cửa mở tiện lợi

Khá đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm khi chiếc tủ này sở hữu mặt gương phẳng với gam màu sang trọng. Thiết kế không khung viền làm tăng độ tinh tế, tạo mặt phẳng trông vô cùng hiện đại. Tay nắm mạ Crom chính giữa, chạy dọc từ trên xuống tạo ngăn cách với điểm nhấn khác biệt. Hơn nữa với 3 cửa mở, sẽ đáp ứng nhu cầu một cách chính xác, không phải mở hoàn toàn và làm giảm hơi lạnh thoát ra.

Hệ thống ngăn trữ linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu

Một số thông tin cơ bản về tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) bạn cần nắm
Khay kính chịu lực tốt
  • Ngăn rau 3 tầng với thiết kế riêng biệt giúp bạn đóng mở hiệu quả và có thể dễ dàng phân loại. Thực phẩm được sắp xếp đúng mục đích nhờ 3 tầng và có thể điều chỉnh độ ẩm tự động giúp hạn chế khô héo.
  • Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) với khay đá thông minh có hai nút xoay. Bạn chỉ cần xoay nhẹ để đá rơi xuống hộp và có thể đáp ứng cho nhiều người sử dụng. Thiết kế hộp kín sẽ tránh mùi lây nhiễm.
  • Hệ thống khay kệ chắc chắn, có thể thay đổi vị trí và tháo ra khi trữ những thực phẩm có kích thước lớn. Độ bền vượt trội khi có thể chịu lực tới 150 kg.
  • Cánh tủ có nhiều khay với đủ kích thước khác nhau và cho phép người dùng trữ những chai nước lớn, bánh kẹo, trứng, sữa cùng nhiều mặt hàng khác nhau.
  • Ngăn đông hai tầng thiết kế kín giúp cấp đông lâu dài mà không lo mùi thoát ra hay từ bên ngoài lây nhiễm vào. Mang tới hiệu quả lâu dài và giúp người dùng thoải mái phân loại.

Làm đá cấp đông và khả năng làm lạnh vượt trội

Một số thông tin cơ bản về tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) bạn cần nắm
Thiết kế 3 cửa đầy sang trọng

Chế độ Quick Cooling trong tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK)

Giúp đẩy nhanh quá trình làm lạnh trong ngăn mát với thời gian nhanh hơn khoảng 8% so với bình thường. Khi cần làm lạnh đồ uống hay với một số mục đích khác nhau bạn có thể đưa ra cài đặt. Lúc này máy sẽ hoạt động ở công suất tối đa, hưa hơi lạnh nhanh và mạnh và liên tục.

Chế độ Quick Freezing trong tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK)

Khi kích hoạt tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-M800PGV0(GBK) sẽ đẩy nhiệt độ cực thấp trong ngăn đá. Đảm bảo thực phẩm được làm đông nhanh, hạn chế tình trạng chảy nước. Khi muốn có đá sử dụng ngay thì đây cũng là chế độ khá lý tưởng giúp bạn đến với nhu cầu nhanh nhất.

Công nghệ VIP cách nhiệt và tiết kiệm điện tốt

VIP là một tấm mỏng, bên trong là trạng thái chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn, mang tới hiệu quả cách nhiệt cực tốt, ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra. Đảm bảo giảm điện hao phí, tạo ngăn cách giữa hai môi trường bên trong và bên ngoài tủ. Thời gian giữ lạnh được tăng cường, khi mất điện thực phẩm vẫn sẽ giữ ở trạng thái an toàn trong 15 giờ.

Một số thông tin cơ bản về tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) bạn cần nắm
Công nghệ cách nhiệt chân không VIP

Công nghệ inverter, cảm biến Eco, hệ thống quạ kép

Sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ inverter, cảm biến nhiệt Eco, hệ thống làm lạnh kép trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-M800PGV0(GBK) mang tới hiệu quả vượt trội. Vừa giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn, vừa giảm điện tiêu thụ, giảm điện năng tiêu hao.

Hai ngăn tủ sử dụng hai quạt làm lạnh hoạt động độc lập giúp giữ ẩm vượt trội, đảm bảo độ tươi trong 7 ngày. Đồng thời có thể ngăn mùi luân chuyển từ ngăn này qua ngăn khác đi theo hơi lạnh. Cảm biến Eco có thể tự chỉnh nhiệt, duy trì ổn định, giảm điện hao phí đáng kể.

Máy nén inverter sẽ vận hành êm ái với quá trình sử dụng không có tiếng ồn tạo sự yên tĩnh trong từng bữa cơm. Máy nén khi tăng tốc độ quay khiến nhiệt độ hạ thấp, đạt mức cài đặt sẽ duy trì ổn định, hạn chế bật tắt liên tục.

Một số thông tin cơ bản về tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) bạn cần nắm
Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Đó là những thông tin cơ bản trên tủ lạnh Hitachi Side By Side R-M800PGV0(GBK) bạn cần nắm. Dựa vào đây bạn sẽ đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp và đúng với mục đích sử dụng hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook