0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin cần thiết cho bạn về tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK 401L

Ngày Đăng: 11:09 29/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu đang quan tâm và có ý định muộn chọn tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK thì bài viết này chắc hẳn sẽ khá hữu ích dành cho bạn. Đây là một chiếc tủ 4 cánh có giá chỉ 17.300.000₫ và sở hữu nhiều tính năng, công nghệ vượt trội. Để hiểu rõ hơn, bạn hãy tham khảo những chia sẻ ngay dưới đây.

Mặt gương đen với thiết kế 4 cửa mở tiện lợi

Một số thông tin cần thiết cho bạn về tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK 401L
Tủ lạnh Sharp 4 cánh giá rẻ

Thuộc dòng tủ Multi door với 4 cửa mở tiện lợi, người dùng sẽ ấn tượng ngay khi thấy chiếc tủ lạnh này. Vẻ ngoài khá hoàn thiện mang tới vẻ đẹp nhất định. Bao phủ bên ngoài là mặt gương sáng bóng có thể hạn chế bụi và trông lúc nào cũng như mới sau thời gian dài. Sử dụng tông màu đen mạnh mẽ có thể hài hòa khi đặt ở mọi vị trí, mọi không gian nội thất.

Đặc biệt tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK có tích hợp bảng điều khiển bên ngoài, điều này sẽ giúp bạn thao tác nhanh hơn, quan sát dễ dàng và hiệu quả hơn. Thay đổi nhiệt độ nhanh chóng chỉ với một cái chạm tay đơn giản và không phải mở tủ. Thiết kê mỏng, chạy dọc là tăng sự tinh tế, các thông số hiển thị rõ ràng sắt nét vô cùng.

Dự trữ thực phẩm tốt hơn nhờ dung tích 401 lít

Một số thông tin cần thiết cho bạn về tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK 401L
Dung tích 401 lít

Với dung tích này, tủ lạnh sẽ giúp bạn dự trữ được khá nhiều thức ăn, đảm bảo dùng trong nhiều ngày mà không phải đi mua sắm mất thời gian. Dung tích 401 lít sẽ phù hợp với một số gia đình có từ 4 tới 6 thành viên hoặc ít người nhưng nhu cầu trữ cao cũng có thể lựa chọn.

Không gian nội thất rộng rãi, tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-BK sắp xếp, bố trí các ngăn linh hoạt, hệ thống kệ đa dạng. Có ngăn rau củ chuyên biệt, khay đá xoay tiện ích, ngăn đông thiết kế kín và phù hợp để cấp đông lâu dài. Bạn có thể sử dụng các kệ nhỏ tại cánh tủ để trữ gia vị, trứng hoặc nước uống.

Tính năng, công nghệ nổi bật được ứng dụng

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK với chế độ express freezing

Một số thông tin cần thiết cho bạn về tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK 401L
Cấp đông nhanh chóng

Cấp đông nhanh, làm đá trong thời gian ngắn, chế độ express freezing khi được kích hoạt sẽ hạ nhiệt trong ngăn xuống -24 độ C. Công suất mạnh mẽ tăng cường hơi lạnh, ức chế sự hoạt động của vi khuẩn và góp phần bảo quản thực phẩm lâu hơn trong tủ lạnh.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK với chế độ kỳ nghỉ Holiday

Phù hợp để bạn sử dụng khi vắng mặt ở nhà trong thời gian dài mà không muốn tắt chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ này. Khi kích hoạt Holiday máy sẽ giảm công suất, làm lạnh ở nhiệt độ cao và không phù hợp với mục đích bảo quản. Chế độ này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện, giảm nấm mốc và vi khuẩn hình thành.

Thực phẩm làm lạnh toàn diện với hệ thống lạnh đa chiều

Một số thông tin cần thiết cho bạn về tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK 401L
Hệ thống làm lạnh đa chiều

Công nghệ làm lạnh đa chiều sẽ giúp cho thực phẩm được làm lạnh đồng bộ dù trữ ở mọi vị trí. Luồng khí luân chuyển tới mọi ngăn, đảm bảo giữ tươi ngon hiệu quả hơn. Bảo quản thức ăn lâu dài trong nhiều ngày, tránh gây mất nước, hư hỏng.

Công nghệ Plasmacluster ion nâng cao diệt khuẩn, vi rút

Mang tới sự an toàn cao, người dùng sẽ không lo về các mầm bệnh, vi khuẩn, vi rút và mùi tộn tại. Plasmacluster ion là công nghệ độc quyền hoạt động theo cơ chế ion âm và ion dương diệt vi khuẩn và khử mùi hôi hiệu quả nhờ tạo thành gốc -OH đặc tính oxy hóa cao.

Trên đây đều là những thông tinh về tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP480VG-BK mà chúng tôi tin chắc nó sẽ khá cần thiết giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn và phù hợp hơn với mong muốn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook