0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Hitachi

Ngày Đăng: 08:27 09/12/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Hiện nay người tiêu dùng thường quan tâm đến một sản phẩm tủ lạnh có công nghệ tiên tiến, và Tủ lạnh Hitachi là một trong số những sản phẩm như vậy. Cùng Điện máy Thiên Phú điểm lại một số công nghệ tiên tiến, nổi bật trên tủ lạnh Hitachi bạn nhé.

1. Hệ thống làm lạnh bằng quạt kép (Twin Cooling System)

Hệ thống làm lạnh thế hệ mới của Hitachi là sự kết hợp của hai công nghệ tiên tiến, máy nén Inverter và hệ thống quạt kép giúp làm lạnh hiệu quả thậm chí không có sự lãng phí năng lượng.

+ Máy nén Inverter: được thiết kế với độ chính xác và độ bền cao giúp điều chỉnh linh hoạt chế độ làm lạnh theo nhiều cấp độ từ cao đến thấp, tuỳ vào điều kiện nhiệt độ bên trong và bên ngoài tủ lạnh, đảm bảo nhiệt độ bên trong tủ lạnh luôn ở mức lý tưởng.

+ Hệ thống quạt kép: tủ lạnh Hitachi sử dụng 2 hệ thống làm lạnh độc lập với hai quạt gió riêng biệt ở ngăn đông và ngăn mát. Công nghệ này giúp làm lạnh ngăn đá hoặc ngăn lạnh hoặc cả hai ngăn một cách độc lập, mạnh mẽ và nhanh chóng.

2. Công nghệ làm lạnh Minus Zero

Công nghệ Minus Zero trên tủ lạnh Hitachi hoạt động dựa trên việc trang bị một tấm nhôm bức xạ nhiệt (hay còn gọi là vỉ lạnh) có khả năng hấp thụ và phát độ lạnh làm tủ lạnh nhiều hơn trong khi tiêu thụ lượng điện năng không thay đổi. Vỉ lạnh hoạt động giúp tủ lạnh duy trì được một độ lạnh cần thiết đồng thời đồng nhất giữa các vị trí trong tủ, từ đó giúp thực phẩm được bảo quản tươi ngon hơn.

3. Công nghệ làm lạnh Frost Recycling.

Công nghệ làm lạnh Frost Recyling của Hitachi thường được ứng dụng trên các dòng tủ lạnh giá rẻ dung tích lớn, dựa trên hoạt động của máy phát 100%, hơi lạnh được sử dụng lại và giữ nhiệt độ cho phép tái chế khả năng làm lạnh mà không cần máy nén.Việc làm lạnh độc lập này sẽ giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện năng.

4. Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow.

Air Jet Flow là công nghệ làm lạnh được ứng dụng trên các sản phẩm tủ lạnh hai cửa dung tích nhỏ của Hitachi. Công nghệ này bằng việc sử dụng các ô thông gió (hay còn gọi là cống thoát gió) đẩy khí lạnh luân chuyển khắp các ngăn tủ, từ đó giúp làm lạnh hiệu quả hơn.

5. Công nghệ ngăn chân không làm lạnh

Ở nhiệt độ thường, thực phẩm sẽ hỏng rất nhanh do khí oxy phản ứng oxy hóa với các chất hữu cơ trong thực phẩm. Với máy bơm nhỏ được thiết kế đặc biệt trong Ngăn Chân Không tạo môi trường lưu trữ lý tưởng với áp suất chân không 0,8 atm, giúp kéo dài thời gian lưu trữ, cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn mà vẫn giữ nguyên dưỡng chất và độ tươi mới lâu hơn so với các phương pháp lưu trữ thông thường. Đây là công nghệ bảo quản thực phẩm tiên tiến nhất hiện nay mà tủ lạnh Hitachi giá rẻ sở hữu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook