0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Model tủ lạnh Hitachi Multidoor R-WB640PGV1(GCK) sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Ngày Đăng: 00:11 15/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh của thương hiệu Hitachi vẫn luôn được đánh giá cao bởi sự bề bỉ, chất lượng cùng nhiệu quả sử dụng tốt. Model tủ lạnh Hitachi Multidoor R-WB640PGV1(GCK) là một sản phẩm như vậy khi sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội mà những thôn tin ngay dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ hơn.

Không gian lưu trữ rộng rãi với các bố trí khoa học

Có khả năng trữ thức ăn cực tốt và giúp bạn có nhiều thời gian rảnh hơn bên gia đình khi không phải mất nhiều thời gian mua sắm. Chiếc tủ này có dung tích lên tới 569 lít với nhiều ngăn chuyên biệt cùng hệ thống khay kệ được bố trí khoa học.

Model tủ lạnh Hitachi Multidoor R-WB640PGV1(GCK) sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Nội thất rộng rãi, đẹp mắt

Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình 5- 7 thành viên, sẵn sàng tận hưởng thực phẩm tươi ngon mọi lúc. Ngăn mát nằm phía trên cùng với hệ thống đèn LED tiết kiệm điện năng, ít tỏa nhiệt, đảm bảo khả năng quan sát giúp bạn cất trữ thức ăn dễ dàng.

Nổi bật phải kể tới ngăn Selectable Zone với dung tích 97 lít cho phép bạn điều chỉnh để cấp đông mềm -3 độ C hoặc đông lạnh ở mức -18 tới -20 độ C. Đặc biệt là ngăn rau củ chuyển đổi sang để trữ đồ khô với nhiệt độ và độ ẩm lý tưởng.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) tiết kiệm điện

Model tủ lạnh Hitachi Multidoor R-WB640PGV1(GCK) sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Công nghệ inverter kết hợp cảm biến Eco

Tiết kiệm điện là một ưu điểm khá cao ở tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640PGV1(GCK) giúp người dùng yên tâm sử dụng lâu dài. Model này với công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco sẽ điều chỉnh tốc độ quay của máy nén duy trì công suất lý tưởng giúp giảm điện tiêu thụ khá đáng kể.

Đặc biệt công nghệ VIP ngăn hơi lạnh thất thoát, nhiệt độ bên trong luôn giữ đúng mức cài đặt ban đầu. Từ đó máy nén sẽ không phải làm việc với công suất cao để bù lượng nhiệt đã mất. Thời gian giữ lạnh có thể lên tới 15 giờ, tránh gây hư hỏng thực phẩm khi mất điện.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) tự động làm đá

Model tủ lạnh Hitachi Multidoor R-WB640PGV1(GCK) sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Làm đá tự động

Tính năng tự động làm đá sẽ giúp cho bạn không phải mất thời gian cũng như thao tác châm nước vào khay để sử dụng lấy đá như trước. Thay vào đó chỉ vần châm nước một lần vào bình trữ và nước từ đây sẽ được bơm lên ngăn đông để việc làm đá diễn ran tuần hoàn tự động.

Đẩy mạnh công suất giúp làm lạnh và cấp đông nhanh

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640PGV1(GCK) có thể tăng cường hơi lạnh, máy nén tối đa tốc độ quay giúp quá trình làm lạnh cũng như cấp đông diễn ra chỉ sau vài phút. Đặc biệt chế độ Quick Cooling có thể giúp tủ sẽ hoạt động tăng cường hơi lạnh để làm lạnh nhanh hơn khoảng 27% so với chế độ thông thường.

Vẻ ngoài đẳng cấp với mặt gương xám không khung viền

Model tủ lạnh Hitachi Multidoor R-WB640PGV1(GCK) sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
R-WB640PGV1(GCK)

Thiết kế là một ưu điểm vượt trội và chiếc tủ này sẽ giúp không gian của bạn trở nên sang trọn, hiện đại vô cùng. Với mặt gương xám, không khung viền vừa đơn giản, vừa đẳng cấp với sự hoàn hảo tới từng chi tiết. Thiết kế 4 cửa kiểu Pháp cũng sẽ giúp bạn cất trữ hiệu quả, không phải mở cửa hoàn toàn khi có nhu cầu.

Tóm lại, tủ lạnh Hitachi Multidoor R-WB640PGV1(GCK) có ưu điểm ở thiết kế, khả năng trữ tốt, nhiều ngăn chuyển biệt, tiết kiệm điện cao….

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook