0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẹo giặt quần áo hiệu quả bằng máy giặt từ chuyên gia Electrolux

Ngày Đăng: 03:10 19/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là thương hiệu máy giặt hàng đầu hiện nay với những thiết kế tôn lên nét sang trọng cho căn nhà của bạn. Bên cạnh đó là khả năng giặt sạch của máy cũng được đánh giá cao với những công nghệ hiện đại. Và để giúp người dùng có thể sử dụng máy giặt hiệu quả hơn, các chuyên gia từ Electrolux đã đưa ra những mẹo giặt quần áo hiệu quả bằng máy giặt tốt nhất.

1. Lưu ý khi cho đồ vào máy giặt

Đôi khi cuộc sống của bạn lắm chút vết bẩn, thật tuyệt vời khi giờ đây bạn đã có máy giặt Electrolux. Để dạt được hiệu quả tốt nhất, hãy cùng theo dõi những mẹo nhỏ khi sử dụng máy giặt với máy giặt Electrolux cửa trước:

– Kiểm tra vật lạ trong lồng giặt như kẹp tóc hay kim băng không?

– Kéo khóa kéo và đóng cúc quần áo để quần áo sau khi giặt có thể giữ nguyên form.

– Cho đồ mỏng như áo ngực và quần tất vào túi giặt đồ

– Giặt đồ tích xơ vải với đồ sinh xơ vải

– Giặt riêng đồ trắng và đồ màu

– Giặt riêng đồ mới mua trong lần đầu để tránh bị ra màu dính vào quần áo trắng.

– Đổ chất tẩy rửa và chất làm mềm vải vào đúng ngăn chứa.

2. Cách chăm sóc đồ mỏng

Mẹo giặt quần áo hiệu quả bằng máy giặt từ chuyên gia Electrolux

Chăm sóc trang phục vải mỏng không phải là điều quá khó khăn. Thay vì phải bỏ ra nhiều giờ trong ngày để giặt các loại vải như lụa, ren hoặc len bằng tay và mất thời gian làm khô chúng, hãy xem xét máy giặt Electrolux mới, cùng với công nghệ UltraMix, được công nhận bởi Woolmark về khả năng giặt sấy đối với các chất liệu như len. Với một số chương trình thiết lập tinh tế, trang phục của bạn sẽ luôn được bảo vệ một cách an toàn nhất.

3. Cách chăm sóc đồ trẻ em & quần áo cho da nhạy cảm

Khi bạn có một làn da nhạy cảm, thật sự là thử thách mỗi khi giặt trang phục. Bạn cần phải giặt sạch sâu trong khi vẫn phải giảm thiểu dư lượng chất tẩy rửa. Tuy nhiên, với máy giặt Electrolux, việc giặt quần áo cho những người có làn da nhạy cảm sẽ trở nên rất dễ dàng. Với chương trình giặt cho trẻ em và làn da nhạy cảm của máy giặt giặt đồ với thao tác nhẹ nhàng trong nhiệt độ thấp cùng chu trình xả thêm độc đáo, đảm bảo quần áo được giặt sạch hòan toàn, giảm nguy cơ bị dị ứng do cặn bám trên quần áo.

4. Mẹo loại bỏ vết bẩn

Cuộc sống đôi khi có một chút lộn xộn! Đừng lo lắng, hãy trải nghiệm những kỷ niệm bạn có mà đừng lo vết bẩn. Vì đã có máy giặt Electrolux lồng ngang, việc loại bỏ vết bẩn trở nên dễ dàng hơn. Đôi khi chúng ta cần phải xử lý các vết bẩn cứng đầu như mực, máu, và sơn dầu.

Đối với vết mực

– Thoa axit axetic- Giặt bằng nước xà phòng- Dùng thuốc tẩy để tẩy cặn bẩn

Đối với vết máu

– Xử lý vết máu tươi bằng nước lạnh- Xử lý vết máu khô trong nước với bột giặt chuyên dụng.

Đối với sơn dầu

– Dùng xăng thoa lên vết bẩn

Với quần áo bẩn nhiều bạn có thể dùng chế độ giặt sơ hoặc tăng thêm thời gian giặt quần áo.

Mẹo giặt quần áo hiệu quả bằng máy giặt từ chuyên gia Electrolux

5. Cách giảm thiểu là/ủi quần áo

Bạn có một gia đình lớn và rất nhiều quần áo để là ủi. Sau khi giặt và sấy, ủi thật sự là một công việc khó nhằn. Chỉ có cách tiết kiệm thời gian bằng cách hạn chế nếp nhăn trong quá trình giặt, từ đó bạn sẽ giảm được nhu cầu ủi, với máy giặt Electrolux, bạn hòan toàn có thể làm được điều này dễ dàng, đồng nghĩa quần áo của bạn sẽ được bảo vệ dài lâu hơn.

Việc chúng ta cần làm là chọn chương trình giặt với chế độ Easy Iron ( Dễ là/ủi), chế độ này giúp cho quần áo được giặt và quay nhẹ nhàng để tránh bị nhăn, ít là/ủi sẽ đỡ hại vải hơn ( chế độ này dùng cho chương trình giặt vải cotton hoặc đồ tổng hợp).

6. Cách thêm quần áo vào ngay trong chu kỳ giặt

Bạn đã quên vài bộ trang phục nhưng máy giặt đã chạy rồi. Đừng lo, Electrolux có tính năng Thêm quần áo vô cùng đặc biệt giúp bạn có thể thêm quần áo kể cả khi máy giặt đang chạy. Với máy giặt Electrolux, kể cả khi bạn có bỏ sót quần áo thì việc này cũng trở nên thật dễ dàng.

Bạn có thể tạm dừng chương trình giặt đang chạy nếu đèn của nút Add Clothes còn sáng. Chỉ cần nhấn phím điều khiển “Start/Pause” để dừng chu kỳ giặt, chờ máy giặt dừng hòan toàn trước khi mở cửa máy và cho quần áo vào, đóng lại và bấm tiếp “Start/Pause” để tiếp tục chương trình.

7. Cách chăm sóc máy giặt

Mẹo giặt quần áo hiệu quả bằng máy giặt từ chuyên gia Electrolux

Chăm sóc máy giặt đúng cách sẽ giúp máy giặt hoạt động bền hơn, êm hơn. Với máy giặt Electrolux, bạn có thể sử dụng những công nghệ trên máy để làm sạch nhanh chóng và đơn giản hơn.

– Chọn chương trình Tub Clean để vệ sinh lồng giặt hoặc dùng chương trình dành cho vải cotton ở 90 độ C và không dùng bột giặt

– Sử dụng nước rửa máy giặt để vệ sinh tốt hơn

– Lau sạch vòng đệm và ngăn định lượng mỗi tuần một lần

– Dùng vỏ bọc máy giặt để bảo vệ máy giặt khỏi nhiệt độ, nấm mốc và độ ẩm

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn sử dụng máy giặt Electrolux hiệu quả hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook