0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt sấy LG inverter F2515RTGB 15kg có đáng mua năm 2023 không?

Ngày Đăng: 16:00 14/04/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Năm 2022 hãng LG – Hàn Quốc đã cho ra mắt trên thị trường máy giặt sấy LG inverter F2515RTGB 15kg. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội cùng khối lượng giặt lớn chắc chắc sẽ là lựa chọn mà bạn nên cân nhắc khi mua.

Vậy máy giặt sấy LG F2515RTGB có đáng mua không? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích khác về chiếc máy giặt này, cùng theo dõi nhé.

Máy giặt LG inverter F2515RTGB sản xuất ở đâu?

Chiếc máy giặt LG F2515RTGB của hãng LG – Hàn Quốc được sản xuất tại Trung Quốc sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và phân phối tới tay người tiêu dùng. Đây là dòng máy giặt sấy, vừa có thể giặt giũ vừa sấy khô quần áo tiện lợi.

máy giặt sấy LG inverter F2515RTGB 15kg

LG F2515RTGB chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2022. Sản phẩm được tích hợp khá nhiều công nghệ và tính năng hiện đại mang tới cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất.

Máy giặt LG inverter F2515RTGB có đáng mua không?

Để biết chiếc máy giặt này có đáng mua không, hãy tham khảo những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Thiết kế máy giặt LG F2515RTGB

Chiếc máy giặt LG Inverter 15kg F2515RTGB được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại. Với gam màu đen lịch lãm, thời thượng giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ và sang trọng cho không gian nhà của bạn. Khối lượng giặt lớn 15kg, máy giặt này còn được trang bị khả năng sấy quần áo với khối lượng sấy quần áo đến 8kg, phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên.

Máy giặt sấy LG F2515RTGB 15kg

Bên cạnh đó, máy được trang bị bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh Việt dễ sử dụng cùng màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng, núm xoay dễ điều khiển chương trình giặt theo ý muốn.

Cửa máy giặt được làm bằng kính chịu lực bền bỉ, trong suốt cho bạn dễ dàng quan sát chuyển động bên trong hơn. Vỏ máy làm bằng kim loại sơn tĩnh điện hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng.

Công nghệ trên máy giặt LG F2515RTGB

Máy giặt LG cửa trước F2515RTGB được tích hợp công nghệ cảm biến AI DD. Sử dụng cảm biến thông minh để xác định chất liệu vải và khối lượng quần áo, đơn giản việc lựa chọn chương trình giặt. Mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu, bảo vệ sợi vải tốt hơn và tiết kiệm thời gian lựa chọn chương trình giặt.

Đặc biệt, hãng LG trang bị cho máy giặt này công nghệ giặt 6 Motion DD. Mô thể mô phỏng bước giặt bằng tay để làm sạch quần áo tốt hơn. Đồng thời công nghệ này còn góp phần bảo vệ sợi vải tối ưu, giảm tình trạng xoắn rối, duy trì độ bền đẹp của quần áo theo thời gian.

giặt 6 Motion DD

Hơn nữa, máy giặt được tích hợp công nghệ TurboWash. Sử dụng lực phun tia nước mạnh để tăng mức độ thẩm thấu bột giặt vào bên trong từng sợi vải. Góp phần giặt sạch hiệu quả, tiết kiệm tới 15% năng lượng và 40% nước. Cho quy trình giặt giũ diễn ra nhanh chóng mà vẫn đảm bảo hiệu suất giặt sạch.

Máy giặt LG cửa ngang F2515RTGB được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Steam+. Có thể loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe người dùng. Hơi nước đi qua còn giúp giảm nhăn, làm mềm sợi vải tốt hơn.

Chiếc máy giặt LG này được tích hợp công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng sử dụng. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Tính năng trên máy giặt sấy LG F2515RTGB

Máy giặt có tính năng điều khiển từ xa bằng điện thoại thông qua ứng dụng LG SmartThinQ. Bạn có thể kết nối giữa điện thoại với máy giặt để theo dõi hoạt động của máy, điều chỉnh bật/tắt từ xa, hẹn giờ giặt tiện lợi vô cùng.

máy giặt LG F2515RTGB

Thêm vào đó, máy giặt này sở hữu tính năng khóa trẻ em. Máy có thể khóa các phím chức năng và cửa máy giặt để hạn chế trẻ em đùa nghịch bảng điều khiển hoặc lỡ tay mở cửa gây tràn nước. Mang lại sự an tâm cho ngưới lớn, tăng độ bền cho máy.

Để đảm bảo hiệu suất giặt giũ tốt nhất thì lồng giặt cần phải sạch sẽ. Nhờ tính năng vệ sinh lồng giặt: giúp loại bỏ cặn bột giặt, mảng bám lồng giặt, tiết kiệm chi phí vệ sinh, nâng cao khả năng giặt giũ.

Ai nên mua máy giặt sấy LG inverter F2515RTGB?

Máy giặt sấy LG inverter F2515RTGB có khối lượng giặt 15kg nên thích hợp sử dụng cho gia đình có đông thành viên. Chiếc máy này có khả năng giặt và sấy khô quần áo nên thích hợp với những gia đình sinh sống ở nơi có thời tiết bất thường hay mưa bão, hoặc ở chung cư.

máy giặt sấy LG F2515RTGB

Để sở hữu chiếc máy giặt LG F2515RTGB, bạn cần bỏ ra chi phí 17.950.000 triệu đồng. Thời gian bảo hành máy là 2 năm cho toàn bộ sản phẩm và 10 năm cho động cơ.

Với những chia sẻ trên có thể thấy máy giặt LG lồng ngang F2515RTGB là dòng sản phẩm chất lượng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, hứa hẹn sẽ là sản phẩm mà bạn nên chọn mua trong năm nay. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook