0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt sấy khô LG và Electrolux tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 08:14 16/09/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Máy giặt sấy LG
  2. Máy giặt sấy Electrolux

Mùa lạnh sắp tới, nhiều gia đình muốn mua máy sấy để không lo quần áo bị ẩm mốc. Nhưng so với việc mua riêng một chiếc máy sấy thì máy giặt có kèm chức năng sấy khô giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và diện tích nhà hơn rất nhiều, chất lượng sấy khô quần áo cũng tốt không kém so với máy sấy. Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu đến các bạn hai dòng máy giặt sấy chất lượng nhất hiện nay để các bạn tham khảo.

Máy giặt sấy LG

Máy giặt sấy khô LG và Electrolux tốt nhất hiện nay

Trong lĩnh vực máy giặt, LG được đánh giá cao bởi các sản phẩm máy giặt lồng ngang với giá thành tầm trung và chất lượng ổn định, máy giặt LG đa phần có thiết kế hiện đại, sang trọng theo phong cách Hàn Quốc.

Các siêu thị điện máy Việt Nam có đa dạng máy giặt sấy LG ở tầm giá và khối lượng giặt khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ của nhiều quy mô gia đình. Từ loại có khối lượng giặt 7,5 kg phù hợp với gia đình giặt hàng ngày đến loại nặng nhất là 17 kg đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn của 4 – 5 ngày.

Máy giặt LG được trang bị 13 chương trình giặt, đặc biệt trong đó có riêng 4 chương trình sấy – đa dạng nhất trong các hãng, giúp sấy khô hiệu quả và giảm thiểu tối đa nhăn hay bào mòn với từng loại áo quần.

Máy giặt LG ứng dụng động cơ biến tần giúp tiết kiệm chi phí điện nước cũng như bền bỉ hơn do giảm được độ rung. Máy giặt và sấy trong êm ái, không gây tiếng ồn.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại máy giặt sấy nào thì LG là lựa chọn an toàn hơn cả.

Sản phẩm tiêu biểu:

– Máy giặt sấy LG WD-18600. Khối lượng giặt: Giặt 7.5kg – Sấy 4 kg. Giá: 19,3 triệu.

– Máy giặt sấy LG WD-35600. Khối lượng giặt: Giặt 17 kg – Sấy 9 kg. Giá: 27,9 triệu

Máy giặt sấy Electrolux

Máy giặt sấy khô LG và Electrolux tốt nhất hiện nay

Sản phẩm của Electrolux nổi bật với thiết kế hiện đại, chất lượng ổn định và độ bền tốt, máy giặt Electrolux thông thường được xếp vào phân khúc cao cấp với mức giá cao hơn hẳn so với các mẫu cùng loại, nhưng ở dòng máy giặt sấy, Electrolux có mức giá tương đương, không chênh lệch nhiều với thương hiệu khác.

Máy giặt sấy Electrolux có 11 chương trình giặt khác nhau với hai chế độ sấy là sấy hỗn hợp và sấy vải cotton. Những mẫu máy cao cấp của Electrolux có tốc độ vắt rất ấn tượng (vắt cực khô) nên quần áo khô nhanh hơn.

Máy giặt sấy Electrolux được áp dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện và hơi nước và cho hiệu quả giặt tẩy sạch vượt trội. Điểm trừ của Electrolux đó là giặt sấy lâu, có thể gây ồn và rung lắc mạnh khi vắt, không phù hợp để giặt vào buổi đêm.

Tại thị trường Việt Nam, máy giặt sấy Electrolux mới chỉ có khối lượng giặt 7 – 8 kg nên có thể sẽ không hợp với gia đình đông người, giặt số lượng quần áo nhiều.

Sản phẩm tiêu biểu:

– Máy giặt sấy Electrolux EWW12842. Khối lượng giặt 8kg – Sấy 4 kg. Giá: 19,2 triệu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook