0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung Inverter WW90K54E0UW/SV có tính năng gì nổi bật?

Ngày Đăng: 20:55 21/03/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Samsung WW90K54E0UW/SV là một trong những dòng máy giặt Samsung sở hữu các công nghệ hiện đại cùng thiết kế ấn tượng. Vậy với những gì được trang bị nổi bật? Tham khảo ngay tại bài viết dưới đây.

1. Giá máy giặt Samsung WW90K54E0UW/SV bao nhiêu tiền?

Tại Điện Máy Thiên Phú thì giá bán của máy giặt Samsung WW90K54E0UW/SV hiện nay đang ở mức 8.500.000₫. Với mức giá này, Samsung WW90K54E0UW/SV đang mang tới cho người sử dụng một trong những dòng máy giặt giá rẻ nhất của thương hiệu Samsung trên thị trường năm 2021.

Hãy cùng xem với tầm giá này thì Samsung WW90K54E0UW/SV được trang bị những tính năng gì để đáp ứng nhu cầu giặt giũ từ phía người sử dụng.

2. Máy giặt Samsung WW90K54E0UW/SV có tính năng gì nổi bật?

Máy giặt Samsung Inverter 9Kg WW90K54E0UW/SV với chất liệu inox màu Xám và Trắng sang trọng. Cùng thiết kế cửa pha lê trong suốt trang nhã tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian giặt giũ.

Bên cạnh đó máy giặt có khối lượng giặt đến 9 kg giúp bạn an tâm giặt giũ một lượng quần áo bẩn lớn của cả gia đình. Hơn nữa, máy giặt này còn sở hữu các tính năng nổi bật như:

Tiết kiệm điện hiệu quả

Không chỉ góp phần giúp người dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Công nghệ Digital Inverter còn giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch. Đồng thời động cơ hoạt động mượt mà, chống rung lắc, hạn chế tiếng ồn và giúp tăng tuổi thọ của máy giặt.

Giặt sạch hiệu quả

Công nghệ giặt ECO Bubble trên máy giặt Samsung WW90K54E0UW/SV có khả năng đánh tan bột giặt thành bong bóng để thẩm thấu nhanh và sâu hơn vào từng sợi vải. Nhờ đó, làm sạch hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu trên đồ giặt.

Đặc biệt hơn, máy còn được trang bị chức năng giặt hơi nước giúp loại bỏ triệt để những vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo. Ngoài ra, chức năng này còn giúp giảm nhăn quần áo hiệu quả.

Lồng giặt của máy giặt Samsung được thiết kế với những lỗ thoát nước hình kim cương. Giúp đồ giặt được giặt sạch hiệu quả và bảo vệ quần áo trong suốt quá trình giặt.

Cửa phụ Add Door thêm quần áo

Máy giặt này được trang bị cửa phụ Add Door giúp bạn dễ dàng bổ sung thêm áo quần còn sót vào bất cứ lúc nào mà không làm gián đoạn chu trình giặt, vô cùng tiện lợi.

Xử lý sự cố dễ dàng với Smart Check

Được tích hợp ứng dụng tự kiểm tra sự cố – Smart Check trên thiết bị di động thông minh giúp chẩn đoán lỗi và đưa ra các giải pháp xử lý dễ dàng. Vừa tiết kiệm thời gian và chi phí cho dịch vụ sửa chữa.

3. Có nên mua máy giặt Samsung Inverter WW90K54E0UW/SV không?

Rõ ràng thì với những gì được trang bị thì Samsung WW90K54E0UW/SV mang tới cho người sử dụng một dòng máy giặt có mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng. Đặc biệt với khối lượng 9kg phù hợp với gia đình có từ 4-5 người. Hơn nữa máy vừa tiết kiệm điện, vừa giặt sạch quần áo, là một lựa chọn khá hoàn hảo cho gia đình.

Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ có ích cho bạn trọng việc lựa chọn máy giặt ưng ý cho gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook