0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung Inverter WW90K44G0YW/SV 9Kg có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 11:41 14/03/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Samsung WW90K44G0YW/SV được người lựa chọn bởi có thiết kế hiện đại, khả năng giặt sạch hiệu quả, hãy cùng chúng tôi khám phá các tính năng nổi bật trên mẫu máy giặt này.

1. Các trang bị nổi bật trên máy giặt Samsung WW90K44G0YW/SV

Các dòng máy giặt từ Samsung luôn khiến người sử dụng hài lòng về chất lượng, và máy giặt Samsung WW90K44G0YW/SV cũng không phải là ngoại lệ. Là dòng máy giặt hiện đại hàng đầu mà thương hiệu Samsung mang tới thị trường năm 2019, chính vì thế, nó hội tụ khá nhiều những yếu tố ấn tượng.

Tiết kiệm điện vượt trội

Máy giặt Samsung Inverter WW90K44G0YW/SV 9kg được trang bị công nghệ Inverter, không chỉ vận hành êm và bền bỉ mà nó còn tiết kiệm tối đa điện, nước trong quá trình giặt giũ, giúp gia đình bạn không phải lo lắng nhiều về chi phí điện, nước hàng tháng.

Khả năng giặt sạch hiệu quả

Sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao và phun liên tục vào quần áo, chức năng giặt hơi nước của máy giặt góp phần loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng. Hơn nữa, hơi nước nóng còn giúp cho sợi vải được giãn nở, chống nhăn hiệu quả.

Thiết kế lồng giặt độc đáo như những viên kim cương làm từ thép không gỉ, máy giặt Samsung này sẽ nâng cao hiệu quả giặt sạch mà còn bảo vệ quần áo khỏi nguy cơ sờn, rách hay tưa chỉ, bảo đảm cho những chiếc quần áo của gia đình luôn được bền đẹp như mới.

Nhờ tính năng tự động vệ sinh, chiếc máy giặt cửa trước này sẽ loại bỏ bụi bẩn hay nấm mốc bám trên lồng giặt, cho lồng giặt luôn được sạch sẽ và không có mùi khó chịu.

Bên cạnh đó, máy giặt Samsung này còn được trang bị tính năng giặt nước nóng, quần áo sẽ được diệt khuẩn tốt hơn, bảo vệ sức khoẻ gia đình.

Máy giặt Samsung WW90K44G0YW/SV sở hữu thiết kế hiện đại

Máy giặt Samsung Inverter WW90K44G0YW/SV sở hữu gam màu trắng trang nhã, kết hợp cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại sẽ là điểm nhấn mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình.

Không những thế, máy giặt này còn được thiết kế thêm cửa phụ Add Door. Nhờ thiết kế này, bạn sẽ thuận tiện hơn trong việc thêm đồ giặt còn sót bên ngoài ngay cả khi máy đã hoạt động.

2. Máy giặt Samsung WW90K44G0YW/SV giá bao nhiêu?

Hiện giá bán của máy giặt Samsung WW90K44G0YW/SV tại Điện Máy Thiên Phú là: 8.700.000₫. Với mức giá này và những gì mang lại thì rõ ràng Samsung WW90K44G0YW/SV là một trong những lựa chọn rất tuyệt vời cho người sử dụng.

Nhìn chung, sản phẩm này là một sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho gia đình từ 3 – 5 thành viên. Không chỉ vậy, với thiết kế cửa phụ Add Door của máy còn là một điểm cộng sáng giá nếu chẳng may bạn vô tình để quên quần áo cần giặt bên ngoài.

Hy vọng từ bài viết này bạn sẽ có thêm thông tin để lựa chọn cho gia đình sản phẩm ưng ý nhất

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook