0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung cửa trên có tốt không? 10 lý do nên mua

Ngày Đăng: 15:22 05/04/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với mức giá hợp lý, khả năng giặt sạch hiệu quả, là yếu tố khiến người dùng lựa chọn mua máy giặt Samsung cửa trên. Cùng tìm hiểu xem máy giặt Samsung cửa trên có tốt không nhé.

1. Review máy giặt Samsung cửa trên có tốt không?

Samsung được đánh giá là một trong những hãng điện tử sản xuất các dòng máy giặt cửa trên tốt. Nhờ vào cấu tạo chắc chắn, dung tích đa dạng đi cùng thiết kế đẹp mắt và tích hợp nhiều tiện ích hiện đại.

1.1 Cấu tạo của máy giặt cửa trên Samsung

Cấu tạo của máy giặt Samsung cửa trên

Cấu tạo máy giặt Samsung của trên gồm 3 phần: Vỏ ngoài, lồng giặt và nắp cửa kính.

  • Phần bên ngoài của máy giặt Samsung cửa trên đều được làm từ các chất liệu cao cấp, giúp chống bám bụi và trầy xước.
  • Phần nắp lồng giặt: Được cấu tạo từ những tấm kính chịu lực trong suốt, giúp người dùng có thể quan sát được hết quá trình giặt.
  • Phần lồng giặt, được hãng thiết kế và sử dụng chất liệu thép không gỉ để đảm bảo không làm hỏng quần áo khi giặt.

1.2 Thiết kế vẻ ngoài hiện đại và tinh tế

Phần thiết kế của máy giặt cửa trên Samsung là điểm nhấn nổi bật nhất khiến nhiều khách hàng chọn mua và sử dụng. Các dòng máy giặt Samsung cửa trên đều được thiết kế với những màu sắc sang trọng và kiểu dáng hiện đại. Sẽ là điểm nhấn độc đáo cho mọi không gian nội thất.

Máy giặt Samsung cửa trên

Đặc biệt nhất phải kể đến là bảng điều khiển được thiết kế rất khoa học với màn hình LED cao cấp. Giúp cho người dùng thuận tiện trong việc sử dụng.

1.3 Đa dạng về khối lượng giặt

Các sản phẩm máy giặt cửa trên của Samsung rất đa dạng về khối lượng giặt. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, người dùng nên dựa vào số lượng thành viên sử dụng trong gia đình.

Nếu gia đình bạn có quá nhiều thành viên cần giặt quần áo thường xuyên. Thì sản phẩm máy giặt trên 12Kg sẽ khá phù hợp. Còn nếu gia đình bạn chỉ có từ 1 tới 3 thành viên, thì sản phẩm máy giặt Samsung cửa trên có khối lượng giặt 8,5kg sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

1.4 Công nghệ giặt Wobble chống xoắn rối quần áo

Công nghệ này được thiết kế với phần mâm giặt được thiết kế với kiểu dáng đặc biệt. Giúp tạo ra những dòng nước đa hướng và đa chiều. Nhờ vậy quần áo sau khi giặt sẽ không bị xoắn chặt vào nhau như những sản phẩm máy giặt thông thường. Công nghệ này đã được tích hợp ở một số dòng máy giặt Samsung cửa trên có khối lượng giặt 8,5kg hay 9kg.

Công nghệ giặt Wobble chống xoắn rối quần áo

1.5 Hộp đánh tan bột giặt

Một số dòng sản phẩm máy giặt cửa trên của Samsung, sẽ được hãng tích hợp hộp Magic Dispenser. Chiếc hộp này giúp hòa tan hết bột giặt hoặc nước giặt để hạn chế tối thiểu cặn xà phòng bám trên quần áo. Đặc điểm này khác biệt hoàn toàn so với những dòng sản phẩm máy giặt cửa trên thông thường. Khi chúng để lại quá nhiều cặn xà phòng trên quần áo gây ra ngứa ngáy da của người sử dụng.

Hộp đánh tan bột giặt

1.6 Khả năng vận hành mạnh mẽ, êm ái và bền bỉ

Nhờ được sử dụng những công nghệ vận hành tiên tiến hàng đầu trên thế giới. Nên quá trình hoạt động của máy giặt cửa trên Samsung rất êm ái và đảm bảo không tạo ra tiếng ồn. Các sản phẩm máy giặt này còn được nhiều chuyên gia đánh giá rằng có thể hoạt động bền bỉ mà không có dấu hiệu hư hỏng nào trong suốt thời gian dài.

1.7 Lồng giặt kim cương giúp bảo vệ quần áo

Lồng giặt của máy giặt cửa trên Samsung được thiết kế hình dạng đặc biệt là những viên kim cương. Hình dạng này sẽ góp phần nâng cao hiệu suất giặt sạch đồ. Nhưng đảm bảo không làm hư hại quần áo của người dùng sau khi giặt.

Lồng giặt kim cương của máy giặt Samsung

1.8 Khả năng tự động vệ sinh lồng giặt

Máy giặt Samsung cửa trên được tích hợp bộ lọc phía sâu bên trong lồng giặt để nhằm ngăn cặn bẩn không làm tắc ống xả nước. Hơn nữa, người dùng còn có thể dễ dàng vệ sinh các bộ lọc này nhờ khả năng tháo lắp đơn giản.

1.9 Máy giặt cửa trên Samsung giá bao nhiêu?

Hiện nay để có thể thu hút được nhiều đối tượng khách hàng hơn. Samsung đã cho ra đời hàng loạt sản phẩm máy giặt đa dạng mức giá chỉ từ 3 tới 7 triệu đồng. Mức giá sẽ tùy thuộc vào mẫu mã, kiểu dáng, khối lượng giặt và công nghệ tích hợp trong từng sản phẩm.

1.10 Lọc sạch hiệu quả và dễ dàng vệ sinh

Máy giặt cửa đứng Samsung hiện nay đều được tích hợp các bộ lọc hiện đại ở trong lồng giặt. Bộ lọc này sẽ hạn chế những sự cố máy giặt không thoát được nước do tắc nghẽn cặn bẩn bên trong. Hơn nữa chúng còn có thể dễ dàng tháo rời ra chỉ với vài thao tác đơn giản. Giúp cho việc vệ sinh máy giặt trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

2. Có nên mua máy giặt cửa trên Samsung không?

Máy giặt cửa trên Samsung sở hữu kiểu dáng thiết kế đẹp và hiện đại. Đặc biệt với dung tích lớn và mức giá đa dạng, máy giặt cửa trên của Samsung đã và đang dần chiếm được trọn lòng tin của người tiêu dùng. Nếu bạn là người yêu thích những sản phẩm có kiểu dáng hiện đại và sang trọng mà không đắn đo về giá cả. Thì máy giặt cửa trên Samsung sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn.

Trên đây là đánh giá chi tiết về sản phẩm máy giặt Samsung cửa trên. Hy vọng từ bài viết này bạn sẽ có được cho mình câu trả lời phù hợp cho việc có nên mua máy giặt Samsung cửa trên hay không?

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook