0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt panasonic có tính năng gì đặc biệt

Ngày Đăng: 08:35 08/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Panasonic tại Việt Nam phân phối rất nhiều sản phẩm điện gia dụng phục vụ cho gia đình bạn và chắc hẳn bạn đã từng quan tâm đến máy giặt panasonic. Hiện nay tại các điện máy lớn máy giặt lồng đứng panasonicmáy giặt lồng ngang panasonic vẫn là các sản phẩm bán chạy nhờ thiết kế hiện đại và tính năng tiện ích tốt. Bài viết này chúng tôi muốn tổng hợp các tính năng đặc biệt của máy giặt panasonic để bạn càng ngày càng yêu thích sản phẩm hơn.

Cảm biến sinh thái Econavi

Cảm biến sinh thái thông minh cho phép máy giặt giá rẻ tự động nhận diện và điều chỉnh lượng nước cần thiết cho khối lượng và chất vải quần áo bạn cho vào lồng giặt. Bên cạnh đó, khả năng cảm biến còn giúp máy điều chỉnh thời gian giặt. Công nghệ này sẽ giúp bạn giặt quần áo giặt sạch và tiết kiệm lượng nước và điện tối ưu. Theo kiểm chứng, lượng điện tiết kiệm được lên tới 25% và lượng nước là 23% so với các dòng sản phẩm thông thường.

Hệ thống Active Foam

Công nghệ Active Foam chỉ được tích hợp trên các loại máy giặt Panasonic cao cấp. Với Active Foam, bột giặt sẽ hòa tan 100%, thẩm thấu cực nhanh vào sợi vải, đánh bật các vết bẩn. Đặc biệt với hệ thống 7 vòi phun nước từ nhiều hướng, Active Foam còn có khả năng xả quần áo sau khi giặt nữa nhé!

Bảo vệ quần áo khỏi nguy cơ hư tổn với lồng giặt Sazanami hiện đại

Với lồng giặt sazanami làm từ thép không gỉ, tăng khả năng giặt sạch mạnh mẽ cho quần áo mà còn bảo vệ cho từng sợi vải khỏi nguy cơ bị hư hỏng hoặc sờn. Bên cạnh đó còn giúp quần áo của gia đình bạn luôn được bền đẹp như mới.

Hiệu quả giặt vượt trội

Mâm giặt active wave pulsator có khả năng tạo ra nguồn nước xoáy đa chiều mạnh mẽ, mang nước giặt có chứa chất tẩy rửa len lỏi sâu vào từng sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất, cho quần áo giặt bởi máy giặt luôn ở trạng thái sạch sẽ, tinh tươm

Công nghệ Eco Aquabeat

Đây là công nghệ giặt tiên tiến, dùng sức mạnh được tạo ra từ các dòng nước đánh bật mọi vết bẩn. Theo đó, cánh quạt dưới đáy mâm giặt hoạt động với tốc cao nhất để tạo ra luồng nước xoáy mạnh, quần áo quay đều và nhịp nhàng. Bên cạnh đó, bột giặt cũng được hòa tan đều, thấm sâu và nhanh vào sợi vải mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu.

Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse

Dựa vào cơ chế quay của lồng giặt và vòi phun Panasonic đã tích hợp công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse cho sản phẩm của hãng. Cụ thể, máy thực hiện 2 chức năng phun nước và lồng xoay cùng 1 nước. Như vậy, nước thẩm thấu nhanh, thời gian giặt quần áo cũng giảm bớt đáng kể.

Với những công nghệ trên thì chắc bạn có thể biết được máy giặt panasonic giá rẻ giặt sạch quần áo nhờ các tính năng hiện đại và đặc biệt. Bạn có thể chọn mẫu máy giặt panasonic lồng đứng và máy giặt lồng ngang qua trang web dienmaythienphu.vn hoặc gọi vào tổng đài 0918969699 để đặt hàng. Chúc bạn mua được máy giặt ưng í !

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook