0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG Inverter FV1450S3V 10.5Kg có điểm gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 15:38 19/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chiếc máy giặt LG Inverter FV1450S3V này được trang bị tính năng, đặc điểm gì nổi bật và có nên mua nó không? Cùng tìm hiểu trong bài viết này.

1. Máy giặt LG FV1450S3V có giá bao nhiêu tiền?

Hiện tại, máy giặt LG Inverter 10.5kg FV1450S3V đang được bán với mức giá rẻ nhất là 12.650.000 đồng tại Điện Máy Thiên Phú. Đây là mức không quá cao so với một chiếc máy giặt Inverter 10.5kg. Hơn nữa, việc nó được tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện càng khiến nó trở nên hấp dẫn hơn với người sử dụng.

Vậy với những gì được trang bị thì máy giặt LG FV1450S3V có là sản phẩm tốt cho người sử dụng hay không?

2. Có điểm gì đặc biệt trên chiếc máy giặt LG FV1450S3V?

Máy giặt LG Inverter FV1450S3V sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng

Sở hữu kiểu dáng máy giặt lồng ngang hiện đại, đi cùng với nắp kính chịu lực sang trọng, dễ quan sát chuyển dộng bên trong. Bên cạnh đó, máy giặt LG Inverter FV1450S3V 10.5kg này còn được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có thiết kế tinh tế và nút nhấn cùng màn hình Led hiển thị rõ nét. Nhờ đó người dùng sẽ dễ dàng thao tác khi sử dụng máy hơn.

Thêm vào đó, máy còn có khối lượng giặt lớn đến 10.5kg. Đây sẽ là sản phẩm phù hợp cho nhu cầu giặt giũ của hộ gia đình đông thành viên trên 7 người.

Máy giặt LG Inverter FV1450S3V có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

Được trang bị công nghệ tiết kiệm điện hiệu quả Inverter. Máy giặt LG FV1450S3V sẽ mang lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả điện nước tiêu thụ. Khi máy có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén giúp máy hoạt động tối ưu với nhiều chuyển động giặt linh hoạt.

Đặc biệt, máy còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp, nhờ dó mà máy giặt sẽ vận hành vô cùng êm ái, giảm thiếu tiếng ồn và rung lắc khi hoạt động.

Máy giặt LG FV1450S3V được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo AI của máy giặt này có khả năng xác định được chất liệu sợi vải thông qua cảm biến. Từ đó tối ưu hóa các chuyển động giặt để giúp giặt sạch quần áo và còn bảo vệ sợi vải tối ưu hơn.

Không chỉ thế, chiếc máy giặt LG FV1450S3V còn được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam+. Nhờ vậy mà quần áo sẽ được diệt khuẩn và hơn nữa là loại bỏ những tác nhân gây dị ứng. Đồng thời hơi nước còn giảm thiểu độ nhăn quần áo sau mỗi lần giặt.

Nhờ có công nghệ Turbo Wash mà quần áo của bạn sẽ được giặt sạch mạnh mẽ và tiết kiệm thời gian. Do công nghệ này sử dụng dòng nước áp lực cao. giúp bạn có thêm nhiều thời gian để làm những công việc khác.

Với công nghệ giặt 6 Motion DD của máy giặt LG Inverter này. Quần áo được giặt sạch tối ưu với 6 bước giặt giống như đang thực hiện bằng tay. Công nghệ này còn giúp quần áo của bạn sẽ được bảo vệ tối ưu, hạn chế sự hư tổn của sợi vải và xoắn rối sau khi giặt.

Ngoài ra, máy còn được trang bị tính năng Add Item. Cho phép người dùng có thể thêm quần áo bị quên vào máy khi khởi động vô cùng tiện lợi, mà không cần chờ đến mẻ giặt sau.

Hơn nữa, bạn còn có thể thông qua ứng dụng Smart ThinQ được cài đặt trên chiếc điện thoại của mình. Để có thể chẩn đoán và giải quyết nhanh các lỗi của máy giặt thường gặp. Vừa tiện lợi và vừa tiết kiệm chi phí sửa chữa.

3. Tổng kết

Nhìn chung, máy giặt của ngang LG Inverter 10.5kg FV1450S3V này sẽ là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu giặt giũ của gia đình đông thành viên hoặc gia đình có nhu cầu giặt quần áo nhiều trong một mẻ giặt.

Chiếc máy giặt Inverter này không chỉ mang đến khả năng tiết kiệm điện và nước hiệu quả mà nó còn được tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại. Nổi bật là công nghệ trí thông minh AI giúp bảo vệ quần áo tối ưu. Đây là sản phẩm rất đáng để bạn cân nhắc cho nhu cầu mua máy giặt sắp tới đấy!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook