0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG Inverter F2515STGW 15Kg có những ưu điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 14:49 20/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là sản phẩm mới ra mắt trên thị trường Việt Nam trong năm 2020 nhưng máy giặt LG Inverter F2515STGW đã nhanh chóng được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn.

Vậy điều gì khiến máy giặt LG Inverter F2515STGW được tin dùng? Sản phẩm có những ưu điểm gì nổi bật? Giá bán ra sao, có nên mua không? Cùng chúng tôi giải đáp những câu hỏi này trong bài viết dưới đây nhé.

Giá máy giặt LG cửa trước F2515STGW

Máy giặt LG 15kg F2515STGW là dòng máy giặt cửa trước của thương hiệu LG mới ra mắt trên thị trường vào năm 2020. Sản phẩm có mức giá bán khoảng 15.650.000 triệu đồng nhưng sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt trội đi cùng các công nghệ hiện đại và tiện ích thông minh, giúp cho việc giặt giũ của gia đình trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Máy giặt LG Inverter F2515STGW 15Kg có những ưu điểm gì nổi bật?

Để biết rõ hơn về chất lượng của máy giặt LG cửa trước F2515STGW. Mời bạn cùng tham khảo phần nội dung tiếp theo của bài viết để có được câu trả lời nhé.

Máy giặt LG Inverter 15kg F2515STGW có ưu điểm gì nổi bật?

Máy giặt LG Inverter F2515STGW thuộc kiểu máy giặt lồng ngang có thiết kế vô cùng sang trọng, kết hợp cùng tông màu trắng thanh lịch, góp phần tô điểm nét đẹp sinh động và bắt mắt cho không gian nội thất nhà bạn. Khối lượng giặt của máy là 15kg, thích hợp sử dụng cho gia đình có trên 7 thành viên hoặc gia đình có nhu cầu giặt giũ cao.

Bên cạnh đó, máy giặt LG cửa ngang này được trang bị công nghệ AI DD hiện đại. Với khả năng nhận biết khối lượng đồ giặt và độ mềm của sợi vải. Từ đó máy giặt sẽ lựa chọn chuyển động phù hợp nhất, nâng cao hiệu quả giặt sạch, bảo vệ sợi vải một cách tối ưu.

Máy Giặt LG Inverter 15Kg F2515STGW

Điểm đáng chú ý trên chiếc máy giặt này đó là công nghệ giặt 6 chuyển động. Có thể mô phỏng các thao tác giặt tẩy, góp phần loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp bảo vệ sợi vải một cách tối ưu. Giảm thiểu tình trạng xoắn rối quần áo sau mỗi lần giặt.

Hơn nữa, máy giặt còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam+. Sử dụng nhiệt độ của hơi nước để làm sạch các vết bẩn. Khi giặt với chế độ Allergy Care, hơi nước nóng sẽ giúp diệt khuẩn, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng bám trên sợi vải. Nhờ đó bảo vệ sức khỏe và làn da của gia đình bạn tốt hơn.

Đặc biệt hơn, chế độ TurboWash trên máy giặt LG F2515STGW. Sẽ giúp rút ngắn thời gian cho việc giặt giũ nhưng vẫn đảm bảo áo quần được giặt sạch một cách tối ưu.

Máy Giặt LG Inverter 15Kg F2515STGW

Máy giặt LG cửa trước này sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Vì thế, máy giặt sẽ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện và nước trong quá trình sử dụng. Không những vậy, động cơ này còn giúp máy vận hành êm ái, giảm rung lắc và tiếng ồn khó chịu khi hoạt động.

Với ứng dụng Smart ThinQ được cài đặt trên điện thoại. Bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt này từ xa hoặc tải về các chương trình giặt từ nhà sản xuất một cách tiện lợi. Ngoài ra, ứng dụng này còn có khả năng chẩn đoán lỗi thông minh, giúp bạn khắc phục nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian giặt giũ cho bạn.

Máy Giặt LG Inverter 15Kg F2515STGW

Có nên lựa chọn máy giặt LG Inverter F2515STGW

Với khối lượng giặt lên đến 15kg, máy giặt LG cửa ngang F2515STGW inverter sẽ phù hợp với các gia đình có nhu cầu giặt giũ cao (trên 7 người). Tóm lại, với mức giá hơn 15 triệu đồng nhưng được trang bị rất nhiều công nghệ và tiện ích hiện đại như: Công nghệ Inverter, giặt hơi nước Steam, trí tuệ nhân tạo AI, giặt 6 Motion,… máy giặt LG cửa trước F2515STGW chắc chắn có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu sử dụng của gia đình và mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật trên chiếc máy giặt LG Inverter 15kg F2515STGW. Mong rằng với những chia sẻ trên, các bạn sẽ sớm lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook