0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG FV1409S2W 9Kg có là sự lựa chọn tốt?

Ngày Đăng: 07:35 28/04/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Không chỉ sở hữu mức giá tốt phù hợp túi tiền mà máy giặt LG FV1409S2W còn có khả năng giặt sạch ấn tượng, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của người dùng.

1. Máy giặt LG Inverter FV1409S2W giá bao nhiêu?

Hiện tại, máy giặt LG Inverter FV1409S2W đang được bán với giá rẻ nhất tại Điện Máy Thiên Phú là 9.500.000 đồng. Đây là một mức giá tương đối rẻ so với một dòng máy giặt inverter. Đặc biệt nó còn là sản phẩm của một thương hiệu lớn như LG.

Vậy với những gì được trang bị thì máy giặt LG Inverter FV1409S2W 9kg có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không? Cùng tìm hiểu nhé

2. Máy giặt LG Inverter FV1409S2W có những ưu điểm gì nổi bật?

Là dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng LG. Chính vì vậy mà máy giặt LG 9kg FV1409S2W hội tụ khá nhiều những ưu điểm nổi bật:

Thiết kế hiện đại, thanh lịch của máy giặt LG FV1409S2W

Máy giặt LG Inverter FV1409S2W 9kg sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn. Đi cùng gam màu trắng thanh lịch, thiết kế nhỏ gọn, máy sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất. Ngoài ra, bảng điều khiển của máy giặt được thiết kế vừa tay sử dụng, có cả song ngữ Anh – Việt tiện lợi, dễ sử dụng.

Bên cạnh đó, với khối lượng giặt của máy giặt là 9kg, sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ của hộ gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Khả năng tiết kiệm điện của máy giặt LG FV1409S2W

Chiếc máy giặt LG cửa trước này sử dụng công nghệ Inverter hiện đại. Hoạt động với cơ chế tối ưu vừa tiết kiệm điện khi tiêu thụ vừa sử dụng nước vừa đủ không bị lãng phí.

Thêm vào đó, động cơ truyền động trực tiếp sẽ giúp máy giặt hoạt động giảm rung lắc, giảm thiểu tiếng ồn. Nhờ vậy máy sẽ vận hành êm ái và bền bỉ với thời gian.

Các công nghệ, tính năng

Máy giặt LG FV1409S2W được trang bị trí tuệ nhân tạo AI. Các cảm biến sẽ cho phép máy giặt tự lựa chọn các chuyển động giặt phù hợp cho quần áo trong máy, giúp bảo vệ quần áo của gia đình bạn tốt hơn.

Công nghệ giặt hơi nước Steam trên máy giặt LG Inverter. Sẽ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để loại bỏ 99,9% các chất gây dị ứng cũng như vi khuẩn gây hai. Hơn nữa, hơi nước thẩm thấu vào sợi vải còn giúp giảm nhăn quần áo, hạn chế phai màu sợi vải hơn.

Bên cạnh đó, tính năng giặt bằng nước nóng của máy sẽ hòa tan hoàn toàn bột giặt vào nước. Gia tăng hiệu quả giặt sạch, quần áo sau khi giặt cũng không bị đóng cặn bột giặt. Đặc biệt, nước nóng còn có khả năng loại bỏ những vi khuẩn gây hại.

Không chỉ vậy, máy giặt LG lồng ngang này còn sở hữu công nghệ TurboWash của LG. Máy sẽ sử dụng đầu phun nước phun trực tiếp lên quần áo với áp suất cao, nhanh chóng loại bỏ tốt các vết bẩn cứng đầu trên áo quần, rút ngắn thời gian giặt.

Công nghệ giặt 6 chuyển động của máy giặt sẽ mô phỏng động tác giặt bằng tay. Nhờ vậy, quần áo được tác động đồng đều, vừa sạch sâu mà còn hạn chế bị xoắn rối, hư hỏng sợi vải.

Ngoài ra, máy giặt LG Inverter FV1409S2W còn có một số tính năng khác như: Thêm quần áo khi đang giặt tiện lợi. Tiện lợi điều khiển máy giặt được từ xa thông qua ứng dụng Smart ThinQ cài đặt trên điện thoại.

3. Có nên lựa chọn máy giặt LG Inverter FV1409S2W không?

Nhìn chung, với những gì được trang bị thì máy giặt LG Inverter FV1409S2W đang mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với chất lượng ấn tượng, đi kèm với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Với những tính năng hiện đại được trang bị thì máy giặt LG 9kg FV1409S2W chính là trợ thủ đắc lực giúp bạn chăm sóc thật tốt cho gia đình.

Với bài viết trên, Điện Máy Thiên Phú hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho gia đình sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook