0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9 Kg với những điểm mạnh nổi bật.

Ngày Đăng: 02:55 17/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đơn giản, bắt mắt.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9 Kg thuộc dòng máy giặt có thiết kế vôi lông giặt ngang cùng với vóc dáng mới mẻ giúp tạo được được trẻ trung cho căn bếp cảu bạn. Mang gam màu trắng tinh tế lên chiếc máy giặt Electrolux đã tăng được sự sang trọng và trang nhã cho căn nhà của bạn. Với bảng điều khiển song ngữ, nút nhấn và núm xoay đã taoh được sự thuận lơi việc tủy chỉnh các chế độ.

Máy Giặt Electrolux EWF9024BDWB cùng với 9kg khối lượng giặt giúp cung cấp cho người dùng một không gian lớn, việc giặt giũ với những mẻ quần áo lớn cũng đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, Chiếc máy giặt này phù hợp với những gia đình trên 4 thành viên.

2. Công nghệ và tính năng nổi trội.

+ Công nghệ Inverter.

Công nghệ Inverter trên máy giặt Electrolux có khả năng điều chỉnh vòng quay động cơ giúp nâng cao hiệu quả giặt giũ, giảm đến 50% lượng điện năng tiêu thụ. Công nghệ Inverter này còn giúp máy hoạt động một cách hiệu quả và êm ái.

+ Giặt hơi nước Vapour Care.

Máy giăt Electrolux lồng ngang được tích hợp chức năng giặt quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao.giúp tiêu diệt triệt đẻ vi khuẩn, nấm mốc, giúp bảo vệ quần áo cho người dùng. Công ngệ này còn giúp bảo vệ những làn da nhạy cảm, đặc biệt là da trẻ nhỏ.

+ Công nghệ OKO Mix.

Máy Giặt Electrolux giá rẻ được nhà sản xuất công nghệ OKO Mix có khả năng hòa tan bột giặt hòan toàn trước khi được đưa vào lồng giặt làm thấm sâu vào quần áo để đánh bay hết các vết bẩn, loại bỏ tình trạng cặn bột giặt trên quần áo.

+ Lồng giặt Lily.

Lồng giặt của chiếc máy giặt Electrolux EWF9024BDWB với những lỗ đục đặc biệt trên lồng giặt giúp tăng bột giặt thẩm thấu sâu vào quần áo, giúp quần áo trở nên sạch sẽ hơn.

+ Tính năng thêm đồ Add Clothes.

Đây là tính năng thú vị dành cho người sử dụng có tính hay quên khi lỡ bỏ sót đồ vào trong máy giặt. Đèn của chức năng này vẫn sáng là chúng ta có thể dừng chương trình giặt và cho quần áo vào, rồi máy sẽ tiếp tục giặt giũ mọt cách bình thường.

+ Giặt nước nóng.

Nhờ sử dụng nước nóng ở nhiệt độ cao trong khi giặt mà máy giặt Electrolux sẽ giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu hiệu quả ngay cả khi bạn không vò tay trước khi giặt. Bên cạnh đó, tính năng này còn giúp kháng khuẩn cho quần áo, góp phần bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

– tính năng khóa an toàn.

Được trang bị tính năng an toàn giúp bạn có thể ngăn chặn được sự nghịch ngợm của trẻ nhỏ, trẻ sẽ không mở được cửa máy giặt tránh được sự mất nước lãng phí.

+ Tính năng tự vệ sinh lồng giặt.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB sau một thời gian hoạt động, chiếc máy giặt sẽ tự động vệ sinh lồng giặt để loại bỏ bụi bẩn cũng như các mầm móng gây bệnh từ vi khuẩn tích tụ.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9 Kg là chiếc máy giặt sở huiwux thiết kế trẻ trung, tinh tế và được trang bị những công nghệ tiên tiến đã giúp cho người tiêu dùng có thể thoải mái và tiết kiệm thời gian giặt giũ. Tại Điện Máy Thiên Phú, sản phẩm này đang có mức giá cực kỳ tốt, đây sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua của mọi gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook