0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024BDWB tiết kiệm điện tốt không?

Ngày Đăng: 20:25 13/03/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB là dòng máy giặt hiện đại sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Vậy sản phẩm này có tiết kiệm điện tốt không? Tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây.

Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB – Dòng máy giặt chất lượng

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9024BDWB thuộc dòng máy giặt Inverter vừa mới ra mắt vào năm 2019 sở hữu hàng loạt các tính năng nổi bật như:

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9Kg sở hữu gam màu trắng trung tính, thuộc kiểu máy giặt cửa trước. Mang phong cách đẳng cấp châu Âu, hứa hẹn sẽ làm cho ngôi nhà bạn trông hiện đại hơn.

Lồng giặt Lily của máy giặt được thiết kế với nhiều lỗ tròn đặc biệt. Giúp cho việc thẩm thấu nước lên quần áo trở nên nhanh chóng hơn, làm tăng hiệu quả giặt sạch.

Electrolux EWF9024BDWB có tích hợp công nghệ giặt hơi nước Vapour Care hiện đại, mang lại hiệu quả diệt khuẩn tối ưu trên quần áo. Đồng thời hơi nước còn giúp quần áo sau khi giặt ít bị nhăn hơn.

Nhờ có công nghệ Oko Mix của máy giặt Electrolux mà bột giặt được hòa tan nhanh chóng với nước. Giúp cho quần áo sau khi giặt xong tránh bị dính xà phòng mà còn giặt sạch quần áo.

Hơn nữa, chỉ cần thao tác đơn giản trên máy giặt Inverter này, bạn có thể sử dụng tính năng tự vệ sinh lồng giặt giúp bạn tiết kiệm được phần nào chi phí và thời gian.

Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB – Tiết kiệm điện năng cho gia đinh

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9024BDWB được trang bị công nghệ hiện đại Inverter – có khả năng kiểm soát vòng xoay của động cơ. Nhờ vậy giúp cho mọi hoạt động của máy mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu, mang lại khả năng tiết kiệm điện nước, máy giặt vận hành êm ái hơn, tăng tuổi thọ của máy.

Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB – Giá tốt, tính năng hiện đại

Nhìn chung có thể thấy máy giặt Electrolux EWF9024BDWB 9kg là một chiếc máy giặt được đánh giá cao cả về thiết kế và công nghệ. Với mức giá là 9 triệu đồng là bạn có thể sở hữu chiếc máy giặt chất lượng này.

Thêm vào đó, sản phẩm còn sở hữu các tính năng hiện đại của Electrolux như: Thêm đồ ngay cả khi máy đang hoạt động, tính năng khóa an toàn, tự vệ sinh lồng giặt tiết kiệm chi phí, tính năng hẹn giờ giặt xong.

Tóm lại, máy giặt Electrolux EWF9024BDWB 9Kg sở hữu cho mình nhiều ưu điểm nổi bật, sẽ là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có từ 3 – 5 thành viên và sẽ trở thành một nội thất vô cùng hiện đại cho không gian nhà bạn. Đặc biệt máy giặt còn có khả năng tiết kiệm điện vô cùg hiệu quả.

Hy vọng từ thông tin của bài viết này bạn sẽ có thêm thông tin để lựa chọn cho gia đình sản phẩm ưng ý nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook