0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux EWF9523BDWA 9,5Kg có gì nổi bật?

Ngày Đăng: 15:13 19/03/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Electrolux EWF9523BDWA 9,5Kg là một trong những dòng máy giặt hiện đại, sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Vậy dòng máy giặt này có gì nổi bật? Cùng tìm hiểu ngay tại bài viết này.

1. Giá máy giặt Electrolux EWF9523BDWA bao nhiêu tiền?

Hiện tại, giá bán của máy giặt Electrolux EWF9523BDWA tại Điện Máy Thiên Phú đang ở mức 10.650.000₫. Đây là mức giá khá tốt cho người sử dụng. Đặc biệt với một dòng máy giặt Inverter đến từ thương hiệu Electrolux..

Tuy nhiên, trong tầm giá này trên thị trường cũng có khá nhiều các sự lựa chọn khác. Vậy máy giặt này có gì nổi bật, cùng xem đó là gì nhé.

2. Các trang bị nổi bật trên máy giặt Electrolux EWF9523BDWA

Các dòng máy giặt từ Electrolux luôn khiến người sử dụng hài lòng về chất lượng, và máy giặt Electrolux EWF9523BDWA cũng không phải là ngoại lệ. Là dòng máy giặt hiện đại hàng đầu mà thương hiệu Electrolux mang tới thị trường năm 2019. Chính vì thế, nó hội tụ khá nhiều những yếu tố nổi bật.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy giặt Electrolux Inverter 9.5kg EWF9523BDWA mang gam màu trắng trung tính cùng kiểu dáng cửa trước thanh lịch. Máy giặt này giúp tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất của gia đình.

Đặc biệt, với các lỗ thoát nước đặc biệt cùng thanh giặt hình chiếc lá của lồng giặt Lily. Máy giặt giúp quần áo được gia tăng cọ sát, nhanh chóng loại bỏ vết bẩn cứng đầu.

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Thông thường, sử dụng máy giặt thường sẽ tiêu tốn khá nhiều nước trong quá trình sử dụng. Nhưng với công nghệ Inverter trên máy giặt Electrolux EWF9523BDWA này. Máy giặt có thể tiết kiệm nước, góp phần tiết kiệm chi phí điện hàng tháng cho gia đình. Hơn nữa, Inverter còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

Giặt sạch hiệu quả

Công nghệ Oko Mix được trang bị trên máy giặt Electrolux EWF9523BDWA. Sẽ mang đến khả năng kiểm soát chất giặt tẩy trong quá trình giặt giũ. Tránh tình trạng lãng phí mà vẫn đảm bảo khả năng giặt sạch tối ưu.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Hơi nước bốc lên làm sợi vải được giãn nở trong quá trình giặt, giảm thiểu nếp nhăn hiệu quả. Không chỉ vậy, nhiệt độ cao còn giúp loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng.

Tính năng giặt nước nóng của máy không chỉ giúp bột giặt được hòa tan tốt hơn. Mà còn ngăn chặn tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo. Hơn nữa, giặt nước nóng còn đánh bay vết bẩn cứng đầu và vi khuẩn gây hại có trên quần áo.

Thêm vào đó, máy còn được tích hợp chế độ tự vệ sinh lồng giặt. Máy giặt sẽ loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc bám trên lồng giặt, vô cùng tiện lợi.

3. Có nên mua máy giặt Electrolux EWF9523BDWA không?

Với những gì được trang bị thì máy giặt Electrolux EWF9523BDWA thực sự mang tới sự hài lòng cho người sử dụng với khả năng giặt sạch. Đi kèm thiết kế hiện đại và khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

Đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ và người thân có làn da mẫn cảm thì máy giặt EWF9523BDWA lại càng là sự lựa chọn tốt vì vừa bảo vệ sức khỏe, vừa vận hành êm ái không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook