0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux EWF1142BEWA 11Kg có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 17:16 04/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với vai trò là một trong những dòng máy giặt tốt nhất của Electrolux. Máy giặt Electrolux EWF1142BEWA đã mang tới cho người sử dụng một trong những máy giặt tốt nhất cho năm 2021.

1. Có gì đặc biệt trên chiếc máy giặt Electrolux Inverter EWF1142BEWA?

Là dòng máy giặt mà thương hiệu Electrolux mang tới thị trường năm 2019, máy giặt Electrolux Inverter EWF1142BEWA sở hữu khá nhiều những ưu điểm vượt trội:

Máy giặt Electrolux EWF1142BEWA có thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Thuộc dòng máy giặt lồng ngang hiện đại, mang đậm phong cách châu Âu. Cùng với lớp sơn màu trắng được khoác bên ngoài. Chiếc máy giặt Electrolux Inverter EWF1142BEWA 11kg này sẽ toát lên vẻ đẹp sang trọng của sản phẩm khi xuất hiện trong ngôi nhà của bạn.

Máy giặt Electrolux EWF1142BEWA đáp ứng khối lượng giặt lớn lên tới 11kg quần áo. Một sự lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có trên 7 thành viên. Khi sở hữu chiếc máy giặt này bạn sẽ có thể được gom quần áo giặt trong một lần, vô cùng tiện lợi.

Máy giặt Electrolux EWF1142BEWA tiết kiệm nước, điện hiệu quả

Máy giặt Electrolux này được trang bị công nghệ EcoInverter hiện đại. Có khả năng điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ và đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp nhất. Nhờ đó, máy sẽ giúp cho việc quần áo được giặt sạch hiệu quả và vận hành vô cùng êm ái.

Các tính năng hiện đại của máy

Máy giặt Electrolux EWF1142BEWA được trang bị bộ cảm biến SensorWash. Có khả năng đo lường độ bẩn của đồ giặt, sau đó điều chỉnh thời gian giặt sao cho phù hợp. Đặc biệt, cảm biến này của Electrolux còn nhận biết lượng cặn bột giặt còn sót và đưa ra số lần xả hợp lý, giảm cặn tối ưu.

Sản phẩm được trang bị tính năng giặt nước nóng và công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Giúp cho việc kháng khuẩn quần áo được tốt hơn, quần áo sẽ được loại bỏ hầu hết các tác nhân gây dị ứng cho da.

bên cạnh đó, chiếc máy giặt này còn được trang bị công nghệ UltraMix. Giúp hoà tan bột giặt nhanh chóng với nước, đánh bật mọi vết bẩn trên quần áo một cách dễ dàng. Không chỉ thế, công nghệ này còn hạn chế tình trạng phai màu của áo quần.

Không chỉ vậy, máy còn được trang bị tính năng vệ sinh lồng giặt. Máy sẽ loại bỏ bụi bẩn cũng như vi khuẩn, nấm mốc. Hơn nữa. khi dùng tính năng này, máy giặt của bạn sẽ được hoạt động bền lâu và gia tăng hiệu quả giặt quần áo lên gấp nhiều lần.

Nỗi lo bỏ quên quần áo bên ngoài máy giặt sẽ được giải quyết nhờ có tính năng thêm quần áo của máy giặt này. Bạn chỉ bấm tạm dừng và cho chúng vào đóng nắp lại và bấm nút tiếp tục chương trình giặt vô cùng tiện lợi.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1142BEWA giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Tại Điên Máy Thiên Phú thì hiện giá bán của máy giặt Electrolux Inverter EWF1142BEWA rẻ nhất đang ở mức 16.150.000 đồng. Đây là mức giá khá tốt cho người sử dụng, đặc biệt với một dòng máy giặt 11kg inverter từ thương hiệu nổi tiếng Electrolux.

Nhìn chung thì máy giặt Electrolux Inverter 11kg EWF1142BEWA là sản phẩm hội tụ đầy đủ các công nghệ hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu giặt sạch quần áo của mọi gia đình. Đặc biệt nhất là những gia đình có đông thành viên trên 7 người.

Do vậy, với những ai đang cần mua máy giặt Electrolux trong năm 2021 thì chắc chắn Electrolux EWF1142BEWA sẽ là một trong những lựa chọn tốt đáng cân nhắc

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook