0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux EWF1141SESA 11Kg có ưu điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 11:25 10/04/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu như bạn đang cần mua một chiếc máy giặt chất lượng, tiết kiệm điện thì máy giặt Electrolux EWF1141SESA 11Kg sẽ là lựa chọn khá tuyệt vời.

1. Máy giặt Electrolux EWF1141SESA tiết kiệm điện hiệu quả

Máy giặt Electrolux Inverter EWF1141SESA được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Cùng với hệ thống động cơ truyền động dây Curoa giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ. Cùng với đó công nghệ Inverter sẽ giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ khi hoạt động.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141SESA 11Kg

2. Máy giặt Electrolux EWF1141SESA sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Máy giặt Electrolux Inverter 11 Kg EWF1141SESA sở hữu gam màu xám thời thượng. Hơn nữa, cửa lồng giặt được làm bằng kính chịu lực màu đen. Đây sẽ là điểm nhấn nổi bật cho thiết kế hiện đại của máy giặt 11Kg này.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141SESA 11Kg

Với các gia đình có từ 7 thành viên trở lên. Hoặc gia đình có nhu cầu giặt nhiều quần áo trong mỗi lần giặt. Thì máy giặt Electrolux có khối lượng giặt 11kg này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Thiết kế lồng giặt có các lỗ nhỏ trong một lỗ tròn, giúp nước thẩm thấu nhanh vào quần áo. Nhờ đó máy sẽ giúp gia tăng hiệu quả giặt sạch và giảm hư tổn cho sợi vải.

3. Các công nghệ, tính năng hiện đại trên máy giặt Electrolux EWF1141SESA

Máy giặt này được trang bị công nghệ Autodose. Cho phép máy phân bổ lượng nước giặt và nước xả cần thiết. Nhờ vậy, người dùng không cần phải đong đếm lượng nước giặt và nước xả nữa.

Ở cuối chu trình giặt, khi người dùng cài đặt chế độ giặt hơi nước Vapour Care này. Một lượng hơi nước có nhiệt độ 40 độ C sẽ được đưa vào lồng giặt giúp tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân dị ứng cho da.

Công nghệ UltraMix của máy giặt Electrolux EWF1141SESA sẽ giúp hoà tan hoàn toàn chất giặt tẩy. Mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu, đồng thời còn giảm phai màu quần áo hiệu quả.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141SESA 11Kg

Đặc biệt, chức năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life của máy sẽ cho phép người dùng điều khiển và theo dõi các chu trình của máy giặt ngay cả khi không ở nhà.

Cảm biến Sensor Wash được tích hợp trong máy giặt Electrolux EWF1141SESA. Với khả năng nhận biết mức độ bẩn của quần áo để điều chỉnh thời gian giặt phù hợp. Đồng thời, công nghệ này còn giúp giảm cặn bám trên quần áo vô cùng tiện lợi.

Tính năng làm mới bằng hơi nước Vapour Refresh là chu trình giặt hiện đại của Electrolux. Hơi nước sẽ làm phẳng và làm mới bề mặt vải một cách nhanh chóng.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141SESA 11Kg

Tính năng thêm đồ giăt này được Electrolux thiết kế. Cho phép người dùng có thể cho thêm quần áo vào máy giặt trong khoảng thời gian 10-15 phút.

Ngoài ra, máy còn được trang bị những tính năng khác như: Tính năng tự vệ sinh lồng giặt hạn chế được vi khuẩn, bụi bẩn. Giặt nước nóng diệt khuẩn, ddnahs bay vết bẩn cứng dầu. Và chương trình giặt nhanh 15 phút tiện lợi.

3. Tổng kết

Nhìn chung, máy giặt Electrolux EWF1141SESA với thiết kế màu sắc sang trọng, hiện đại. Cùng nhiều tính năng và công nghệ hiện đại vượt trội chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Hy vọng bài viết trên đây mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho gia đình chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook